svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

20 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยาง ซูบิน" ไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้เป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างดีกับคลิปกินต่างๆที่เราเห็นตามโลกโซเชียล ในตอนนี้เธอเลิกกินและได้ตัดสินใจลดน้ำหนักพร้อมบอกเคล็ดลับการลดน้ำหนักใน 6 ข้อ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา


‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา







เธอเป็นที่รู้จักในไทยเป็นอย่างดีสำหรับเน็ตไอดอลสายกินแหลก จากประเทศเกาหลีใต้โดยเป็นที่รู้จักจากการ ที่ ยางซู บิน อัดคลิปกินโชว์ ในปริมาณที่เยอะมากๆ ลงในโลกโซเชียลแถมยังดื่มน้ำอัดลมขวดลิตรเสริมด้วยแทบทุกคลิป จนแฟนๆ เริ่มเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเพราะน้ำหนักดูจะทะยานขึ้นเรื่อยๆ และแล้วเธอกลับโชคร้าย เป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์ ล่าสุดผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสุขภาพร่างกายกลับมาแข็งเร็งกว่าเดิม



‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา



เรื่องราวนี้ทำให้ ยาง ซูบิน กลายเป็นไอดอลในเรื่องของการลดน้ำหนักของใครหลายคนไปแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 6 เคล็ดลับในการลดน้ำหนักจากสาวตุ้ยนุ้ย แปลงร่างมาเปลี่ยนสาวที่สุขภาพดี


‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา




โดย ยาง ซูบิน ได้โพสต์ข้อความเคล็ดลับ ในข้อแรกว่า ตั้งแต่เด็กจนโตเธอคิดเพียงแต่ว่าอยากผอมเลยออกกำลังกายหนักและเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของตัวเองอย่างรวดเร็วนั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอท้อและกลับมากินอาหารเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่พอเมื่อเธอทราบว่าตนเองป่วยจึงได้มี โภชนาการส่วนตัวในการแนะนำการทานอาหารพร้อมทั้งมีเทรนเนอร์ รวมถึงความีวันัยของตนเองทำให้เธอมีรูปร่างที่ดี และสุขภาพแข็งแรง


‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา









1. อย่าคิดว่าอยากลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว
พอลองมาคิดดูแล้วทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มลดน้ำหนักเพราะฉันแค่อยากลดลดน้ำหนัก อยากให้น้ำหนักลงไวๆ และนั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันคิด


2. การพยายามทำให้แผนการลดน้ำหนักไม่ล่มอีกต่อไป
ซูบินท้อแท้บ่อยมากค่ะนั่นจึงทำให้เกิดข้อ 2 ขึ้นมาที่เธอพยายามทำให้แผนการลดน้ำหนักของตัวเองไม่ล่มอีกต่อไป ฉันรู้ว่าฉันคงฮึดได้แค่ 3 วันและก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ฉันรู้ว่าฉันต้องการคนช่วยก็เลยไปยิมแถวๆ บ้านฉันคิดว่าอย่างน้อยฉันจ่ายเงินค่ายิมไปแล้วฉันก็ต้องไปออกกำลังกายแหละวะ ช่วงแรกๆ มันยากมาก


3. งดฟาสต์ฟู๊ดแบบเด็ดขาด
อย่างที่เรารู้กันว่าซูบินรักการกินฟาสต์ฟู๊ดมากแค่ไหน ซึ่งเธอต้องหักห้ามใจตัวเองไม่ให้สั่งอาหารเหล่านี้มานี้ซูบินเริ่มหันหน้าเข้าครัวและทำอาหารสุขภาพด้วยตัวเอง แถมยังอร่อยอีกด้วยนะ หากใครที่อยากรู้ว่าแต่ละวันเธอกินอะไรบ้างก็สามารถเข้าไปชมได้ในอินสตาแกรมของเธอเลย เธอกล่าวอีกว่าอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยได้คือการถ่ายรูปอาหารแต่ละมื้อของตัวเองเอาไว้และหลีกเลี่ยงน้ำตาลกับโซเดียมให้มากที่สุดจ้า



‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา



 4. ตั้งเป้าหมาย
หลังจากที่ซูบินทำแผนการออกกำลังกายและอาหารการกินเรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาถึงเป้าหมายของเธอกันบ้างดีกว่า ในช่วงแรกเธอตั้งใจจะทำให้น้ำหนักเหลืออยู่แค่เพียงเลข 2 หลักเท่านั้น

 5. เปลี่ยนพฤติกรรมตนเองให้เป็นการออกกำลังกาย
ซูบินปรับการใช้ชีวิตของตัวเองให้เป็นการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินไปที่ใกล้ๆ แทนการใช้รถ ทำความสะอาดบ้าน หรือกิจกรรมต่างๆ เธอจะพยายามขยับร่างกายในแต่ละวันให้มากที่สุด

 6. อย่าเร่งรีบ ให้เวลากับมันในข้อ 6 ซูบินกล่าวกับทุกคนว่าทุกอย่างตั้งใช้เวลาค่ะ ทุกการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลา อย่าเร่งรีบและอย่าหักโหมมากเกินไป จงเปลี่ยนความคิดและการใช้ชีวิตจะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน


‘ยาง ซูบิน’เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา




อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

"ยาง ซูบิน" ไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้ ฮึดสู้หลังผ่าตัดมะเร็งต่อมไทรอยด์

เปิดภาพล่าสุด "ยาง ซูบิน" หลังเข้าลดน้ำหนัก!ข้อมูลแปลบางส่วนที่มา catdumb 

logoline