svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ"พร้อมรับฟังทุกความเห็นตามกลไกประชาธิปไตย

20 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกรัฐมนตรี" ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลการชุมนุมเป็นด้วยความปลอดภัย-เรียบร้อย พร้อมขอบคุณประชาชนนำประสบการณ์อดีตเป็นบทเรียน จนไม่เกิดความรุนแรง ย้ำรัฐพร้อมรับความคิดเห็นทุกเสียงผ่านกลไกประชาธิปไตย

(20 กันยายน 2563) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ร่วมดูแลการชุมนุมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปลอดภัยร่วมกันในภาพรวม

ทั้งนี้ พร้อมทั้งขอขอบคุณกลุ่มผู้ชุมนุมและประชาชนทุกคน ที่ต่างเรียนรู้บทเรียน และประสบการณ์การชุมนุมในอดีตที่ผ่านมาร่วมกันด้วยความเข้าใจ โดยไม่มีปัญหาการกระทบกระทั่งและใช้ความรุนแรงต่อกัน และยืนยันว่า รัฐบาลรับทราบและพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากทุกพื้นที่การแสดงออกของทุกฝ่าย

นอกจากนี้ มีความจริงใจที่จะร่วมผลักดันการแก้ปัญหาร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ผ่านกลไกตามวิถีประชาธิปไตยที่ต่างยึดมั่น โดยเฉพาะปัญหาที่มีความละเอียดอ่อนในสภาพแวดล้อมของประเทศปัจจุบัน ที่ต่างมีความกังวลกับปัญหาเร่งด่วนร่วมกัน ทั้งจากปัญหาโรคระบาด เศรษฐกิจ และภัยจากธรรมชาติ ซึ่งจำเป็นต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน รวมใจไทยขับเคลื่อนแก้ปัญหาไปด้วยกัน

logoline