svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วงในเผยความลับซาร่า เบื้องหลังคั่วผู้หวังแบรนด์เนมไม่กล้าเตือนกลัวเสียเพื่อน ยังมีหนังคนละม้วนอีก

19 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังโพสต์แฉซาร่า หลังเพื่อนของซาร่าเผยเบื้องหลัง ดูสัมภาษณ์ไมค์ แทบอึ้ง อย่างกับหนังคนละม้วน เล่าแบบจัดเต็ม เคยคั่วกับผู้ ลั่นถาม นี่เรียกคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไหมล่ะ



สืบเนื่องจากกรณีนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเปิดใจ หลังซาร่า คาซิงกีนี ค้านขอสิทธิปกครองลูก และอ้างฝ่ายชายขอลดค่าใช้จ่ายว่า ที่ตนร้องต่อศาลเพื่อให้ได้สิทธิปกครองร่วมและดูแลลูก ไม่ได้ปกครองแต่เพียงผู้เดียว และยืนยันไม่ได้พรากลูกจากแม่ นั้น ทำให้กลับตาลปัตรไปหมด หลังในโลกออนไลน์รู้ข้อเท็จจริงอีกอย่างจากฝ่ายชาย และทำให้เพจดังออกมาแฉข้อมูลของ ซาร่าอย่างต่อเนื่อง



ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก ดอกจิกพิเศษใส่ไข่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยมีการระบุว่า " จักรวาลซาร่าเริ่มแตกแล้วว่ะ นี่วงในซาร่าทักมา จริงเท็จแค่ไหนคิดเอาเอง แต่ริวจิตสัมผัสและหมอลักษณ์แตะมือกันบอกว่า ผู้หญิงคนนี้โคตรน่ากลัว และมีโลกสองใบ โลกหน้าสื่อ และโลกหลังคีย์บอร์ด ปั่นหัวคนเก่งนัก เจอXแหละดีสมน้ำสมเนื้อ เพื่อนรายล้อมรอบตัวก็ #saveซาร่า แต่เบื้องหลังก็ส่งข้อมูลให้Xแบบนัวๆแซ่บๆเพราะไม่กล้าเตือนนางกลัวเสียเพื่อน เลยฝากXตบดึงสตินิดนึงเผื่อคุณแม่จะไม่เป็นปฏิปักษ์กับใครอีกเลย

วงในเผยความลับซาร่า เบื้องหลังคั่วผู้หวังแบรนด์เนมไม่กล้าเตือนกลัวเสียเพื่อน ยังมีหนังคนละม้วนอีก



โดยได้มีการโพสต์แชทที่เพจดังอ้างว่าเป็นเพื่อนของซาร่า " จิก เราเป็นเพื่อนของเพื่อนซาร่า วันนี้หลังดูสัมภาษณ์ไมค์ ซาร่า เรานี่อึ้งไปเลย เพราะเพื่อนบอกตลอด ไมค์เXยแบบนั้น ไมค์เXยแบบนี้ อีXหนังคนละม้วน แล้วเรื่องลูกเป็ดน้อย เรามีมูลว่ะ เพื่อนเราบอกว่า ซาร่ามาบอกว่านั่นลูก พอผ่านไปแป๊บเดียว เป็ดน้อยกลายเป็นมว.เฉย เพื่อนเราก็ไม่กล้าถามต่อ ปล่อยเลยตามเลย เท่าที่เห็น คือซาร่าใช้ทุกคนเป็นมือเป็นปาก ตัวเองเชิดเลิศๆ สวยๆ ในโชเชียล แล้วให้เพื่อนสนิทออกหน้าแทน เพื่อนก็โง่ Xบหาย ชาร่าพูดอะไรเชื่อหมด
แล้วมีเรื่องนึงอยากเล่า ครั้งหนึ่งนางเคยกิ๊กกับคนชื่อคริสเตียน นางทิ้งลูกไปเมืองนอก ไปคั่วกับเขา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไหมล่ะ ไมค์ก็ทำงานหัวโตไปสิ ตัวเองลั๊ลลา อยากให้ดูลูกบ้าง สงสารพ่อที่ทำงานงกๆส่งเสีย เรามือสั่นเลย ที่รู้ความจริงทั้งหมดจากโหนกระแส ปิดชื่อให้เราด้วย เราไม่อยากอบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายหน้าศาล "

วงในเผยความลับซาร่า เบื้องหลังคั่วผู้หวังแบรนด์เนมไม่กล้าเตือนกลัวเสียเพื่อน ยังมีหนังคนละม้วนอีก





logoline