svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อิ๋ว"สุนิษา ยื้อครบ 3 ยก ชนะคะแนน"ริกะ อิชิเกะ"

19 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อิ๋ว" สุนิษา ศรีแสน นักสู้มือใหม่ บนสังเวียน "วัน แชมเปียนชิพ" กลับมาทำผลงาน เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะรุ่นพี่ ริกะ อิชิเกะ นักสู้หญิง ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น โดยเป็นฝ่ายชนะคะแนน เมื่อสู้กันในกติกาแบบผสมผสาน ครบ 3 ยก แก้ตัวได้สำเร็จ หลังจากพ่ายมาในเดือน ก.ค. ให้กับ " แสตมป์ แฟร์เท็กซ์"

"อิ๋ว"สุนิษา  ยื้อครบ 3 ยก ชนะคะแนน"ริกะ อิชิเกะ"

"อิ๋ว"สุนิษา  ยื้อครบ 3 ยก ชนะคะแนน"ริกะ อิชิเกะ"





วันแชมเปียนชิพ : ONE : A NEW BREED III ที่บู๊กันรวม 5 คู่ โดยมีสังเวียนการต่อสู้อยู่ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่ง 1 ใน 5 คู่ ที่ดวลกัน เป็นคู่ของนักต่อสู้หญิง ระหว่าง " อิ๋ว" สุนิษา ศรีแสน นักสู้น้องใหม่ วัย 20 ปี ดวลกับ ริกะ อิชิเกะ วัย 30 ปี ปะทะกันในการต่อสู้รูปแบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต กติกา 3 ยก โดยยกแรก ต่างฝ่ายต่างดูเชิง ,ยกสอง ริกะ เดินเข้าหา ส่วน อิ๋ว สุนิษา ออกหมัดรบกวนตลอดเวลา ยกสาม ริกะ เดินเกมเข้าหาอีกครั้ง และต่างฝ่ายแลกเตะกันหลายชุด จนหมดยกสุดท้าย กรรมการรวบคะแนนแล้วชูมือให้ "อิ๋ว" สุนิษา เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปในที่้สุด



สุนิษา ศรีแสน ซึ่งขึ้นเวที วัน แชมเปียนชิพ ครั้งแรกในเดือนกรกฏาคม และเป็นฝ่ายให้กับ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ มวยหญิงรุ่นพี่ แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต โดย สุนิษา แพ้ต่อ แสตมป์ในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน 3 ยก และกลับมาแก้ตัวได้สำเร็จ กับเวที ONE : A NEW BREED III สุนิษา กล่าวว่า ดีใจที่สามารถเอาชนะรุ่นพี่ได้ และขอขอบคุณวัน แชมเปียนชิพที่ให้โอกาสมาชกในเวทีต่อสู้ระดับโลก ถือเป็นการเก็บสถิติการชนะครั้งแรกในรายการนี้ ก่อนพบกับ ริกะ อิชิเกะ ฝึกซ้อมการต่อสู้ทุกอย่างรอบด้าน ทั้ง ยูโด มวยปล้ำ และมวยไทย






"อิ๋ว"สุนิษา  ยื้อครบ 3 ยก ชนะคะแนน"ริกะ อิชิเกะ"

"อิ๋ว"สุนิษา  ยื้อครบ 3 ยก ชนะคะแนน"ริกะ อิชิเกะ"





logoline