svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อิเดมิตสึ ฮอนด้าฯ" ลุ้นมือบิดไทยคืนฟอร์มลุย"โมโตทู"

18 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดการทีมแข่ง "อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย" ยอมรับผลงานของลูกทีม "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา หนึ่งเดียวจากไทย ที่ลงแข่งขัน โมโตทู รายการ " ซานมาริโน กรังด์ปรีซ์" ที่อิตาลี สัปดาห์ ที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ต่ำกว่าเป้า แต่ก็หวังให้การแข่งขันในรายการต่อไป มือบิดจากไทย จะคืนฟอร์มกลับมาได้

"อิเดมิตสึ ฮอนด้าฯ" ลุ้นมือบิดไทยคืนฟอร์มลุย"โมโตทู"

( แฟ้มภาพ )
 ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีมแข่งจักรยานยนต์  อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย   เปิดเผยว่า  ในการลงแข่งขัน  จักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก (โมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ) รายการแข่งขัน  ซานมาริโน กรังด์ปรีซ์  ที่ประเทศอิตาลี    สัปดาห์ที่ผ่านมา   โดยผลงานของ  "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา   หมายเลข 35   คือ จบที่อันดับ 18  จาก จำนวนนักแข่งในรุ่นนี้ รวม30 คน   สิ่งที่เกิดขึ้นถือว่า ไม่ได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้เลย  ยังไม่ใช่ผลงานที่แสดงถึงศักยภาพที่แท้จริงของก้อง - สมเกียรติ  

 ตลอดเกมการแข่งขัน ผมเชื่อว่าเขาตั้งใจสู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถแล้ว แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ใช่อย่างที่เราต้องการ ดังนั้นจึงต้องนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์ถึงปัญหาเพื่อหาทางแก้ไขอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าเขาต้องทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน กับการแข่งขันในรายการต่อไป  สุดสัปดาห์นี้  สำหรับโมโตทูเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ   " ฮิโรชิ  กล่าว




"อิเดมิตสึ ฮอนด้าฯ" ลุ้นมือบิดไทยคืนฟอร์มลุย"โมโตทู"






สมเกียรติ  จันทรา  กล่าวว่า  การแข่งขันที่อิตาลี  พลาดในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ถึง 3 ครั้ง   จนทำให้เสียเวลาไปมากทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอย่างมาก คือ ในเซคเตอร์ที่ 1 ตลอดทั้งสัปดาห์ผมยังช้าเกินไป และหวังว่าเรซต่อไป จะพัฒนาผลงานให้ดีกว่าเดิม  สมเกียรติ  ระบุ   


โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป  ดวลความเร็วที่สนามมิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนแซลลี  ในประเทศอิตาลี  จัดขึ้นระหว่าง 18-20 กันยายน 

"อิเดมิตสึ ฮอนด้าฯ" ลุ้นมือบิดไทยคืนฟอร์มลุย"โมโตทู"


สมเกียรติ  จันทรา  หมายเลข 35  อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย   

logoline