svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จับตาแกนนำ-มือที่สามนำมวลชนเข้ากรุงร่วมชุมนุม19ก.ย.

18 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเนียบรัฐบาลเตรียมพร้อมรถดับเพลิงรับม็อบ 19 ก.ย. จัดเจ้าหน้าที่ 3 กองร้อยปฎิบัติการณ์รักษาความปลอดภัย พร้อมจับตาแกนนำ - มือที่สาม ที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ในการชุมนุมใหญ่

(18 กันยายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18ก.ย.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท ได้นำรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน และรถดับเพลิงที่มาจากสถานีดับเพลิงสามเสน อีกจำนวน 2 คัน มาจอดในทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมรับมือกับการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมรวมถึงกลุ่มเยาวชนปลดแอก ในวันที่ 19 ก.ย.นี้

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่าวันนี้จะมีการประชุมรับมือสถานการณ์การชุมนุม โดยใช้กองทหารราบที่ 1 มหาเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หรือ ร.1รอ. เป็นสถานที่ใช้ประเมินสถานการณ์รับมือการชุมนุมในช่วงบ่ายวันนี้ด้วย ซึ่งจะมีการรับฟังข้อมูลจากทุกภาคส่วน ที่นำเสนอมา โดยเฉพาะข้อมูลของผู้ชุมนุมแต่ละจังหวัด ว่ามาจำนวนเท่าใดตรงกับที่คาดการณ์ก่อนหน้านี้หรือไม่

นอกจากนี้ พร้อมทั้งสั่งจับตาแกนนำ กลุ่มมือที่สาม ที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ในการชุมนุมใหญ่ครั้งนี้ด้วย โดยคาดว่าช่วงเย็นนี้เจ้าหน้าที่จะเคลียร์รถที่มาจอดในทำเนียบรัฐบาล ให้ออกไปทุกคันเพื่อป้องกันความเสียหาย

จับตาแกนนำ-มือที่สามนำมวลชนเข้ากรุงร่วมชุมนุม19ก.ย.

จับตาแกนนำ-มือที่สามนำมวลชนเข้ากรุงร่วมชุมนุม19ก.ย.

logoline