svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

BEMหอบหลักฐานแจ้งความกรณีรปภ.แอบถ่ายสถานีลาดพร้าว

18 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

BEM ชี้แจงกรณีแอบถ่ายภาพผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน พบผู้มีพฤติกรรมต้องสงสัยที่ถ่ายรูปผู้ใช้บริการ คาดว่าเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าว สั่งผู้รับจ้างระงับการเข้าปฏิบัติหน้าที่และห้ามผู้ต้องสงสัยเข้าพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน พร้อมรวบรวมหลักฐาน นำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจสุทธิสารแล้ว

ตามที่ปรากฏข่าวว่ามีผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าMRT โพสต์เตือนภัย "แอบถ่ายผู้โดยสารหญิงรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว โพสต์คุกคามทางเพศ" เผยแพร่ในสื่อต่างๆ นั้น




บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยเร่งดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวพบผู้มีพฤติกรรมต้องสงสัยที่ถ่ายรูปผู้ใช้บริการคาดว่าเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าวในเบื้องต้น ได้แจ้งให้บริษัทต้นสังกัดซึ่งเป็นผู้รับจ้างระงับการเข้าปฏิบัติหน้าที่และห้ามผู้ต้องสงสัยเข้าพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2563 และบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐานนำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจสุทธิสาร เพื่อดำเนินการสอบสวนและลงโทษผู้กระทำความผิดต่อไป






บริษัทฯต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณประชาชนผู้แจ้งเบาะแสเพื่อให้บริษัทฯ พัฒนาปรับปรุงการให้บริการและดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้นรวมถึงเพิ่มมาตรการกำกับดูแลผู้ปฏิบัติงานอย่างเข้มงวดหากผู้ใช้บริการพบเห็นสิ่งผิดปรกติหรือต้องการความช่วยเหลือโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้ทันที

logoline