svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'ปารีณา'ฟาดเจ๊หน่อย "อย่ามาปากดี"

18 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า 'ปารีณา ไกรคุปต์' และ ปรากฏเป็นรูปคุณปารีณา นั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือว่าโพสต์ฟาด นักการเมืองรุ่นพี่อย่าง คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมติดแฮชแท็ก และเขียนถึงด้วยลีเด็ดว่า 'อย่ามาปากดี'

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า 'ปารีณา ไกรคุปต์' และ ปรากฏเป็นรูปคุณปารีณานั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือว่าโพสต์ฟาด นักการเมืองรุ่นพี่อย่าง คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้อย่างเผ็ดมัน พร้อมวลีเด็ดและแฮชแท็กแซ่บ จากประเด็นหวังล้มล้างรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าวได้เขียนเนื้อหา พร้อมภาพประกอบไว้ว่า" #สุดารัตน์สนับสนุนม๊อบ#สุดารัตน์ไม่รับผิดชอบต่อสังคมวันนี้เราเห็นสุดารัตน์ ในภาพที่ไม่สนโลก ไม่สนความปลอดภัย ไม่สนสภาพเศรษฐกิจ มุ่งหวังสนับสนุนการล้มล้างรัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จนกลายเป็นคำถามว่าเป็นการกระทำเพื่อหวังผลความนิยมทางการเมืองหรือไม่ อยากจะเป็นนายกจนตัวสั่นหรือไม่ ทั้งที่ในพรรคตนเองคนไม่ชอบเยอะ ไม่ยอมรับเยอะ หรือแปลง่ายๆว่า คนในพรรคยังไม่เอา แล้วประชาชนจะเอาหรือ การโจมตีว่า พลเอกประยุทธ์กำลังจะแพ้ ปารีณาขอประกาศ และขอให้จำใส่สมองและกะโหลกว่า พลเอกประยุทธ์ไม่มีวันแพ้ เพราะพระสยามเทวาธิราชจะปกป้องคุ้มครองคนดี ทำงานหนัก รักชาติบ้านเมือง ทำอะไรท่านไม่ได้หรอก

'ปารีณา'ฟาดเจ๊หน่อย "อย่ามาปากดี"

พลเอกประยุทธ์ไม่ได้แพ้อะไรทั้งนั้น อย่ามาปากดี ท่านเป็นห่วงและอยากให้ประชาชนปลอดภัย หัดฟังนายกบ้าง เห็นแก่ประเทศชาติและความปลอดภัยของประชาชนบ้าง อย่ามาแสร้ง ทำเป็นไม่รู้ว่า การระบาดรอบ 2 ที่เกิดขึ้นในหลายๆประเทศ อาจกำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยภายหลังการชุมนุมวันที่ 19 นี้ หากคิดว่าการชุมนุมปลอดภัย อย่าลืมเอาลูกและสามีไปชุมนุมกับเธอด้วยแล้วกันวันนี้มีนักฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดติดเชื้อโควิด มาเตะอุ่นเครื่องกับราชบุรีมิตรผลเอฟซี ส่งผลให้มีการยกเลิกการแข่งขันบาง match แล้ว จึงต้องยอมรับว่า โควิดยังซ่อนตัวอยู่ในประเทศของเราและหากวันที่ 19 นี้เกิดการระบาดรอบ 2 นายกไม่โทษเด็กอยู่แล้ว และจะไม่มีใครโทษเยาวชนทั้งนั้น แต่สังคมจะประณามนักการเมืองทุกคน ที่อยู่เบื้องหลัง และอยู่เบื้องหน้าม๊อบอย่างเธอ"

'ปารีณา'ฟาดเจ๊หน่อย "อย่ามาปากดี"

สำหรับเฟซบุ๊ดทีใช้ชื่อว่า'ปารีณา ไกรคุปต์'และ ปรากฏเป็นรูปคุณปารีณานั้น จะใช้เฟซบุ๊กจริง ๆ ของคุณปารีณา หรือไม่ต้องรอให้เธออกมาบอกเอง หรือจะมีร่างอวตาร สร้างประเด็นขึ้นมาอีกนั้นคงได้คำตอบในไม่ช้านี้
ขอบคุณข้อมูลจาก : FB ปารีณา ไกรคุปต์

'ปารีณา'ฟาดเจ๊หน่อย "อย่ามาปากดี"

'ปารีณา'ฟาดเจ๊หน่อย "อย่ามาปากดี"

logoline