svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"โนอึล" ถึงสุรินทร์ฝนตกหนักลมกระโชกแรง

18 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มแล้วอิทธิพลพายุโนอึล จังหวัดสุรินทร์เจอฝนถล่มหนัก เกิดน้ำท่วมถนนหลายสายหลายพื้นที่ ช่วงเช้ารับส่งนักเรียนทำให้การจราจรติดขัด ส่งบุตรหลานอย่างทุลักทุเล ผู้ว่าฯขอให้ใครเดือดร้อนได้รับผลกระทบให้แจ้งจังหวัดทันที

วันนี้(18 ก.ย.2563)ช่วงเวลา 01.40 น. พายุโนอึล ถล่มเมืองสุรินทร์ เกิดน้ำท่วมถนนหลายสายในพื้นที่ ได้เกิดพายุโนอึล พัดถล่ม และมีฝนตกลงมาอย่างหนักและลมกระโซกแรงทั่วทุกพื้นที่หลายอำเภอของ จ.สุรินทร์ ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ มีน้ำท่วมขังถนนในหลายสาย ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ทำให้มีรถติดกันยาวเหยียด เพราะเป็นช่วงที่รับส่งนักเรียนไปโรงเรียน ขณะที่โรงเรียนบางแห่งในเขตเมืองสุรินทร์มีน้ำท่วมขังรอการระบาย ผู้ปกครองส่งบุตรหลานไปโรงเรียนอนุบาลสุรินทร์ อย่างทุลักทุเล ด้วยฤทธิ์ "โนอึล"



"โนอึล" ถึงสุรินทร์ฝนตกหนักลมกระโชกแรง








"โนอึล" ถึงสุรินทร์ฝนตกหนักลมกระโชกแรง







นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกให้ความช่วยเหลือประชาชนในทุก ๆ ด้าน เพื่อคลายความเดือดร้อนแก่ประชาชนได้อย่างทันท่วงที พร้อมให้สำรวจความเสียหายในแต่ละพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป และฝากประชาสัมพันธ์หากประชาชนท่านใดได้รับความเสียหายจากเหตุพายุโนอึลในครั้งนี้ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ เทศบาล อบต. หรือ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อจะได้รายงานให้ทางอำเภอ หรือจังหวัดให้ความช่วยเหลือต่อไป



"โนอึล" ถึงสุรินทร์ฝนตกหนักลมกระโชกแรง








logoline