svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มธ.ร่อนหนังสือด่วน! ไล่ทุกหน่วยออกจากพื้นที่

17 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบริหารงานศูนย์ท่าพระจันทร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่อนหนังสือด่วนให้บุคลากรทุกหน่วยงานออกจากพื้นที่ภายใน 2 ทุ่ม พรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ชี้เพื่อความปลอดภัยในการดูแลป้องกันด้านอาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ

วันที่ 17 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีหนังสือระบุขอความร่วมมือบุคลากรดำเนิการค้นจราจรและสถานที่ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทพระจันทร์ โดยเรียน อธิการบดี รองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี คณบดี ผู้อำนวยการสำนัก สถาบัน ศูนย์กองโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ประธานสภาอาจารย์ ประธานสภาพนักงานมหาวิทยาลัย เลขานุการคณะสำนัก สถาบัน ศูนย์ หัวหน้างาน
อนุสนธิประกาศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง แนวทางการอนุญาตจัดชุมนุมทางการเมืองของนักศึกษาในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ลงวันที่ 3 กันยายน 2563 และข่าวประชาสัมพันธ์ กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมน ยืนยันว่าจะใช้พื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นสถานที่ชุมนุม " 19 กันยา ทวงอำนาจ คืนราษฎร" ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. เป็นตันไป นั้น
ดังนั้น เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยในการดูแลป้องกันด้านอาคาร และสถานที่ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ ของมหาวิทยลัยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปลอดภัย และการปฏิบัติงานของบุคลากร มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงานดำเนินการ ในวันที่ 18 กันยายน 2563 ดังต่อไปนี้
1.ขอให้บุคลากรทุกหน่วยงานออกนอกพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ก่อนเวลา 20.00 น. เป็นต้นไปไม่อนุญาตให้นำรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัวมาจอดค้างคืนในพื้นที่มหาวิทยาลัยหากมีเหตุฉุกเนด้นรักษาความปลอดภัยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 123,3000 ได้ตลอดเวลา24 ชั่วโมง ในพื้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และให้ความร่วมมือดังกล่าวด้วย จะขอบคุณยิ่ง(นางณัฐธยาน์ มิตรมูลพิทักษ์)รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองบริหารศูนย์กพระจันทร์

มธ.ร่อนหนังสือด่วน! ไล่ทุกหน่วยออกจากพื้นที่

logoline