svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดเหี้ยม.! ยิง 5 ศพ กลางกรุงฯ

17 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเหี้ยม.! จ่อยิงยกครัวดับ 5 ศพ คาบ้านพักย่านสุขสวัสดิ์ เด็กวัย 9 ขวบ ไม่รอดถูกยิงกลายเป็นศพ พร้อมครอบครัว คาดผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้าครอบครัว อาจมีปัญหารุมเร้า จนทำให้ต้องตัดสินใจปลิดชีพยกบ้าน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเหตุมีผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทรายขนาด เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สน.ทุ่งครุ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 17 ก.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยยิงอาวุธปืน จำนวน 5 คน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบบริเวณฯสถานที่เกิดเหตุทันที

สุดเหี้ยม.! ยิง 5 ศพ กลางกรุงฯ


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบที่เกิด เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 5 ราย เป็นชาย 3 หญิง 1 และเด็กอีก 1 ราย อายุ 9 ขวบ โดยเจ้าหน้าที่พบปืน จำนวน 1 กระบอก อยู่ในมือของผู้ชายที่นอนเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ด้วย เบื้องต้นทราบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุในการลงมือ ยังไม่ทราบแน่ชัด



อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจนหลักฐาน กำลังชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และดำเนินการสืบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง หากมีความคืบหน้าจะเรียนให้ทราบในโอกาสต่อไป

สุดเหี้ยม.! ยิง 5 ศพ กลางกรุงฯ

ต่อมา พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ทุ่งครุ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนพบผู้เสียชีวิตทั้งหมด เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังติดต่อกันหลายนัด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว จึงพบผู้เสียชีวิตนอนเรียงรายกันอยู่ประกอบด้วยผู้ใหญ่ 4 ศพ เด็ก 1 ศพ โดยทั้งหมดเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน และพบอาวุธปืนตกอยู่ข้างศพชาย ส่วนครอบครัวดังกล่าวทำธุระกิจเกี่ยวกับขายอะไหล่รถยนต์ ส่วนรายละเอียดต่างๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

logoline