svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต

16 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อิงอิง อิงณภัสร์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกับกรณีดราม่ามหากาพย์โยงครอบครัว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่หลายคนให้ความสนใจ โดยคราวนี้เธอบอกว่า หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต

จากกรณีมหากาพย์ความดราม่าระหว่างสาวอิงอิง อิงณภัสร์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่เป็นเรื่องร้อนไปทั่วทั้งวงการบันเทิง และคนทั่วไปค่อนข้างที่จะสนใจ และกำลังตามกันต่อว่า บทสรุปของเรื่องราวดราม่านี้จะสิ้นสุดลงด้วย หรือ แตกหักแบบแหลกละเอียด หลังจากก่อนหน้านี้ คุณธัญญ่า เองก็ออกเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวคนแฟน ๆ แห่ให้กำลังใจกับทีมเมียหลวง และเอ่ยว่า เรื่องนี้จบลงง่าย ๆ เพียงแค่ขอโทษกัน

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต


รวมถึงก่อนหน้านี้ที่ "อิงอิง" เคยถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ ธัญญ่า ออกมาให้เห็นกันด้วย รวมถึงแชทข้อความที่คาดว่าเป็นข้องความที่ส่งหา น้องลียา เขียนบอกว่า "ลียาช่วยบอกแด๊ดดี้ให้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่ค่อยสบาย เค้าดูดบุหรี่หนักพี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา"
ซึ่งก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเม้นต์สอบถามในอินสตาแกรมของเธอ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดย อิงอิง ก็ได้ตอบคนที่เข้ามาถามบอกว่า "รอก่อนดีกว่าค่ะ หนูเป็นคนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมานั่งแถลงข่าว เชื่อว่าเราเป็นห่วง และมีใจที่บริสุทธิ์พอ ก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอด ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลยค่ะ"

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต

ล่าสุด อิงอิง-อิงณภัสร์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าหนูอยากโพสนี้เป็นโพสสุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน
ไม่มีใครทราบว่าหนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสอะไรเพื่อผ่อนคลายใจจิตก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมแคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา
เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต


น้องเป็นฝ่ายทักมาเราถึงได้คุยแต่ทำไมไม่แคปแชทแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ
ทั้งนี้สองพารากราฟสุดท้ายที่สาวอิงอิงพูดถึง ต้องติดตามว่าจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต

"อิงอิง" บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต

logoline