svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ไปสนุกสุดมันส์ในงานฟันเฟส

15 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดมันส์ในสไตล์งานวัด สุดเหวี่ยงกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้ง 3 วันเต็มรวมทั้งได้ดู ทีมรวมดาราALL STARS พร้อมอุดหนุนและมาร่วมสนุกสนานเดินชิวๆสบายๆ ไปกับงาน Fun Fest ด้วยร้านค้าชุมชนท้องถิ่นที่คัดสรรกันได้เลย


ไปสนุกสุดมันส์ในงานฟันเฟส







"Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"มหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดมันส์ ณ สนามกีฬาจังหวัด และงานฟันเฟส ที่วัดโบสถ์ริมน้ำสะแกกรัง ในสไตล์งานวัด สนุกไปกับการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน WOODBALL, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน,กีฬาพื้นบ้าน, กีฬาEX-TREME, ฟุตซอล U15,ฟุตซอลประชาชน, ฟุตบอลประชาชนและการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างทีม VIP UTHAI THANI ปะทะกับทีมรวมดาราALL STARS อาทิ เกรท วรินทร,นนท์ ชานนท์, แจ๊บเพ็ญเพชร, กอล์ฟ อนุวัฒน์,จอห์น บราโว่ ฯลฯ ณ สนามกีฬาจังหวัด





พร้อมอุดหนุนและมาร่วมสนุกสนานเดินชิวๆสบายๆ ไปกับงาน Fun Fest ด้วยร้านค้าชุมชนท้องถิ่นที่คัดสรรมาอย่างดีณ ลานสะแกกรัง อําเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี และฝั่งวัดโบสถ์ที่มีเครื่องเล่นมากมายในสไตล์งานวัดแบบฟินๆอีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตมาให้ร่วมสนุกจากศิลปินชื่อดังทั้ง 3 วันเต็ม ได้แก่ วง PARADOX,อพาร์ตเมนต์คุณป้า,The Mousses สนับสนุนโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาร่วมเชียร์พร้อมให้กำลังใจนักกีฬา ชมการแข่งขันกีฬา และมาร่วมเดินชิวๆ สบายๆในสไตล์งานวัดริมแม่น้ำสะแกกรัง



ไปสนุกสุดมันส์ในงานฟันเฟส



โดยงาน "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"ได้จัดกิจกรรมให้มีการแข่งขันกีฬาเพื่อความสนุกเพลิดเพลินสร้างความแข็งแรงของร่างกาย หรือเพื่อผ่อนคลายความเคร่งเครียดเพราะการแข่งขันทำให้เกิดความรักสามัคคี การพัฒนาของทักษะ หรือหลายสิ่งรวมกันอีกทั้งยังมีมีการจัดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักเข้าไปกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชนและเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแล้วพบกับกับงาน "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"ณ สนามกีฬาจังหวัด และลานสะแกกรัง อําเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ในวันที่ 18 - 20กันยายน 2563 อย่าพลาดกับงานดีๆแบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Uthai sports fun fest -https://www.facebook.com/UTHAI-THANI-Sports-Fun-Fest-102333618287028

logoline