svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ก้าวไกล"ซัดรัฐไม่สนทุกข์ปชช.ห่วงแต่ต่อรองตำแหน่ง

15 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์" อัดรัฐบาลไม่เคยสนใจความทุกข์ร้อนของประชาชน เห็นชัดจากการจ่ายเบี้ยคนชรา-ผู้พิการล่าช้า และไม่เคยออกมาขอโทษ แต่เอาเวลาไปต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี แนะนายกฯฉลาดพอควรฟังเสียงประชาชน เพื่อเป็นเกราะป้องกันตัวเอง

(16 กันยายน 2563) นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพ ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ถึงสถานการณ์ของรัฐบาลในการจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรีขณะนี้ ว่า แม้ประชาชนจะเป็นอย่างไรรัฐบาลไม่เคยให้ความสำคัญ ยังคงต่อรองตำแหน่งกันโดยไม่สนใจความทุกข์ร้อนของประชาชน

นายณัฐชา กล่าวต่อว่า แม้กระทั่งในสถานการณ์เช่นนี้ เงินสวัสดิการผู้สูงอายุและคนพิการล่าช้า ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบ หรือขอโทษต่อประชาชน แต่ยังหน้าชื่นตาบาน ชี้นิ้วเลือกเก้าอี้ตามอำเภอใจชัดเจนที่สุดแล้วว่ารัฐบาลไม่เคยมีบทเรียนจากวิกฤติใดๆ หรือไม่เคยถอดบทเรียนจากความผิดพลาดในการบริหารงานของตนเองเลย ยังเดินหน้าดันทุรังทำเพื่อตัวเอง ตำแหน่งรัฐมนตรี โดยมีเงินเดือนที่มาจากประชาชนแต่ไม่เคยมีนโยบายใดเพื่อประชาชนเลย

"ผมยังคงหวังว่าแม้ท่านไม่เคยมีนโยบายเพื่อประชาชน ท่านน่าจะมีความละอายใจ หยุดร้องขอตำแหน่งแล้วดูฟังเสียงประชาชนก่อนและหากพล.อ.ประยุทธ์ ฉลาดพอในห้วงเวลานี้ ท่านต้องฟังเสียงประชาชนเพื่อเป็นเกราะป้องกันตัวเอง ไม่ใช่บริหารความพอใจของพวกพ้อง" โฆษกพรรคก้าวไกล ระบุ

logoline