svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตำรวจอินเดีย รวบหญิงไทย ฆ่าเพื่อนหวังชิงทรัพย์

14 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักข่าวของอินเดียเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้จับกุมหญิงไทยที่เมืองสุรัต แคว้นคุชราฏ หลังก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนที่เป็นหญิงชาวไทยด้วยกัน โดยมีผู้พบศพในสภาพไหม้เกรียม

เว็บไซต์ https://www.ndtv.com//thai-woman-arrested-for-friends-murd และ https://innewscity.com//thai-woman-murdered-her-friend-cc/ ของอินเดีย ได้นำเสนอข่าว กรณีทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย ได้จับกุมหญิงไทยที่เมืองสุรัต แคว้นคุชราฏ การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำตำรวจให้ข้อมูลว่าหญิงไทยรายดังกล่าวได้ก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนที่เป็นหญิงชาวไทยด้วยกัน โดยมีผู้พบศพในสภาพไหม้เกรียมเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2563 ในห้องของผู้ตายซึ่งประตูถูกล็อกจากด้านนอก
เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คาดว่าเหตุการณ์ การเสียชีวิตของหญิงไทยรายดังกล่าวน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ทว่าในที่สุดตำรวจพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พบหญิงไทยอีกคนที่ตกเป็นผู้ต้องหาออกจากห้องดังกล่าวในคืนที่เกิดเหตุการณ์ ขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีการเก็บหลักฐานและหาผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ สุดท้ายก็พบว่าทรัพย์สินของผู้ตายได้หายไปด้วย
ขณะที่ผู้ต้องหาหญิงไทยรายนี้ยังคงให้การปฎิเสธ โดยเธออ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเธอนั้นไปที่ห้องพักของผู้ตายเพื่อหยิบกระป๋องเบียเท่านั้น
แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีคนเก็บของเก่าได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ต้องหารายนี้ ให้นำถุงใบหนึ่งไปทิ้งโดยบอกว่าเป็นขยะแต่ตนเองลืมทิ้งเมื่อกลับไปบ้านภรรยาเลยแกะดูพบว่าเป็นผ้าห่มกับหมอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวหญิงไทยรายนี้ไปค้นห้องพัก ก็พบกุญแจของห้องผู้ตายและ สร้อยคอทองคำ ที่หายไป สุดท้ายเธอก็ต้องจำนนต่อหลักฐานทั้งหมด และรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเพื่อนร่วมชาติเนื่องจากมีปัญหาทางการเงิน และต้องการส่งเงินกลับบ้าน แต่เมื่อทราบว่าผู้ตายกำลังจะส่งเงินกลับบ้านจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

logoline