svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เนชั่น ทีวี" เปิดบ้านรับ นศ.สถาบันการปกครองท้องถิ่น

14 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในยุคโซเชียลมีเดียที่ข้อมูลข่าวสาร มีการเผยแพร่และส่งต่อกันอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า การสื่อสารอาจมีความคลาดเคลื่อนในด้านข้อมูลจนนำไปสู่ความขัดแย้งต่อสังคม / "เนชั่น ทีวี" ในฐานะสถานีข่าวอันดับหนึ่งที่มุ่งมั่นนำเสนอข้อมูลที่ "ครบถ้วน" และ "รอบด้าน" ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐ โดยมีการนำนักศึกษา หลักสูตรประชาสัมพันธ์ สถาบันการปกครองท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าเยี่ยมชมการทำงานของ "เนชั่น ทีวี"

คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ เนชั่นทีวี / คุณกนกรัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง / คุณปกรณ์ พึ่งเนตร บรรณาธิการบริหาร และคุณชยธร ธนวรเจต ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตรายการข่าวให้การต้อนรับเจ้าหน้าที่และกลุ่มนักศึกษา หลักสูตรประชาสัมพันธ์ สถาบันการปกครองท้องถิ่นกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย จำนวน 57 คน เพื่อเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอการถ่ายทำรายการข่าวของสถานีโทรทัศน์เนชั่น ทีวี ช่อง 22 พร้อมรับฟังการบรรยายพิเศษจากผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เนชั่น ทีวี



"เนชั่น ทีวี" เปิดบ้านรับ นศ.สถาบันการปกครองท้องถิ่น

  คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ เนชั่น ทีวี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะในยุคโซเชียลมีเดีย ที่มีการส่งผ่านข้อมูลข่าวสารแบบไร้ขีดจำกัด ฉะนั้น ข้อมูลข่าวสารที่ถูกถ่ายทอดไปยังสังคม จึงต้องได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะทุกวันนี้มีคนบางกลุ่มเลือกใช้การสื่อสารข้อมูลที่คาดเคลื่อนและบิดเบี้ยวไปยังสังคม ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในหลายเรื่อง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ "เนชั่น ทีวี" จะเดินหน้าพัฒนาข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและแม่นยำไปสู่สังคมต่อไป

ด้านคุณกนกบอกว่า เนชั่น ทีวี มีความตั้งใจในการนำเสนอข่าวสารที่ถูกต้อง แม่นยำและคาดหวังว่า ข้าราชการและเจ้าหน้าที่รุ่นใหม่จะนำข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากเนชั่น ทีวี ไปพัฒนาให้ความรู้กับประชาชนและสังคมต่อไป




logoline