svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์" เปิดลิงค์ใหม่แล้ว ลงชื่อคัดค้านแก้รัฐธรรมนูญ

14 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเผยเปิดลิงค์ใหม่แล้วสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ร่วมลงชื่อ พร้อมใช้โปรแกรมคัดกรอง และนำรายชื่อเก่ามารวมกับรายชื่อใหม่

หลังจาก หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี ออกมาแฉว่าอันธพาลการเมือง ส่งบอทป่วนกลุ่มไทยภักดี วันใดที่คนพวกนี้มีอำนาจกดหัวประชาชนเยี่ยงทาส พร้อมบอกพี่น้องสบายใจได้ เพราะกลุ่มไทยภักดีมีระบบ ในการตรวจสอบเพื่อคัดกรอง

"หมอวรงค์" เปิดลิงค์ใหม่แล้ว ลงชื่อคัดค้านแก้รัฐธรรมนูญ


ต่อมา "หมอวรงค์" เผยว่ายอดผู้ลงชื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญผ่าน 150,000 คนแล้ว และกลุ่มไทยภักดียังเปิดรับการลงชื่อคัดค้าน จนถึง 20 กันยายนนี้
ล่าสุดวันนี้(14 กันยายน 2563) หมอวรงค์ ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่าได้เปิดลิงค์ใหม่ พร้อมใช้โปรแกรมคัดกรอง และนำรายชื่อเก่ามารวมกับรายชื่อใหม่ โดยมีใจความว่า
#อ้างประชาธิปไตยแต่อันธพาล #เปิดลิงค์ใหม่สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ร่วมลงชื่อ
กลุ่มไทยภักดี คาดไม่ถึงว่า การรวบรวมรายชื่อคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ จะได้รับความสนใจล้นหลามมากขนาดนี้
ขณะเดียวกันก็คิดไม่ถึงว่า กลุ่มที่ชอบอ้างประชาธิปไตย จะใช้วิธีสกปรก ลิดรอนสิทธิและเสรีภาพ ในการแสดงออกของผู้เห็นต่าง ด้วยการใช้บอทเข้าโจมตี ในคืนที่ผ่านมา

แต่ขอย้ำกับพี่น้องที่รักชาติรักแผ่นดินว่า เราได้เปิดลิงค์ใหม่ตามที่แนบมา ส่วนท่านที่ลงชื่อแล้ว ไม่ต้องลงซ้ำ เราได้ใช้โปรแกรมคัดกรอง และนำรายชื่อเก่ามารวมกับรายชื่อใหม่ครับ
ลิงค์ใหม่เพื่อร่วมลงชื่อคัดค้านการแก้รัฐธรรมนูญ https://forms.gle/Tjj1JDneyQC3vW2m9

logoline