svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอาทิตย์ ช่วงนี้เป็นทางผ่านของคนเดือดร้อน

12 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 15:09 น. ใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าวเสี่ยงโชคลาภได้ ซื้อล็อตเตอรี่ หรือซื้อทอง เพื่อทำกำไรในอนาคต สำหรับใครถือเคล็ดอยากจะทำบุญ คนเจ็บคนป่วย คนพิการ คนแก่ ผู้ล่วงลับไปแล้ว และเด็กที่แท้งจะเป็นกุศลผลบุญส่งดวงในอนาคต รวมถึงโรงพยาบาล วัด มูลนิธิ ใช้โอกาสนี้จะดีมาก และบริจาคทานให้คนไร้บ้าน คนแก่ คนชรา จะทำให้หน้าที่การงาน และบริษัทที่เจริญรุ่งเรือง สีมงคล สีแดง สีส้ม สีทอง เลขมงคล 1 9 5 เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์



ช่วงนี้เป็นทางผ่านของคนเดือดร้อน มักจะมีคนโทรมาขอความช่วยเหลือ  บ้างก็ขอหยิบยืมการเงิน มีช่วยเหลือบ้างและปฏิเสธกับบางคน    การงานต้องใช้การเจรจาและรอผลลัพธ์ในอนาคต แต่จะได้รับคำตอบที่ดี

 



การเงิน
       ใช้เงินเยอะ จับจ่ายใช้สอยมีเหตุต้องกดบัตรเครดิตหรือควักเงินเก่านำมาจ่าย แต่เอาตัวรอดได้ เพราะเป็นคนขยัน     มีโชคมีลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

 



ความรัก
        มีปัญหาจุกจิกต่อกันอยู่ตลอด แต่ก็ต้องช่วยเหลือและแก้ไขบางทีปัญหามาจากคนรอบข้างคนรอบตัวของคนรัก ไม่ใช่มาจากคนรักโดยตรง      คนโสดจะได้สนิทสนมกับใครแต่ก็ยังไม่ไว้ใจ เพราะที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องความรักมาเยอะเลยขี้ระแวงสักนิด

 



สุขภาพ
          ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหลอดเสียงเจ็บคอรวมถึงเป็นไมเกรนได้มีโอกาสทานยาหาหมอ

 

 




คนเกิดวันจันทร์



การแข่งขันมีสูง ไม่ว่าจะทำสิ่งใด  สิ่งที่คิดอาจจะไม่ได้ แต่สิ่งที่ได้อาจจะไม่ได้คาดคิดมาก่อน    

มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ หรือการเปลี่ยนแปลงชั่วครั้งชั่วคราว    ใครบางคนเรียนต่อ  มองหาวิชาชีพใหม่ๆ ให้กับตนเองหรือกับบริวารภายในครอบครัว

 



การเงิน
         จำเป็นต้องใช้เงิน นำทรัพย์สินของที่มีมาขายเพื่อรวบรวมการลงทุน     จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

 



ความรัก
         ทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความห่วงใย   หรือเป็นการปรึกษามีความกังวลความเป็นห่วงต่อกัน ของคนในครอบครัวก็ได้        ระวังสุขภาพของคนรักมีโอกาสเจ็บป่วย     คนโสดจะพบคนรักในช่วงอนาคตอันใกล้นี้เตรียมตัวให้พร้อม

 



สุขภาพ
        การเจ็บป่วยมีอุบัติเหตุหรือต้องไปโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย    และไปงานศพการทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก

 

 




คนเกิดวันอังคาร



ดึกดื่นมืดค่ำตลอดไม่ว่าจะทำอะไร   ทั้งเดินทาง ทั้งมองหาการงานในปัจจุบัน และอนาคต   ใช้การพูดการเจรจาโน้มน้าวทุกคนทุกกรณีในช่วงนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งการงานมีทั้งความสำเร็จและผิดหวังบ้าง แต่ก็เตรียมใจเอาไว้หมดแล้ว   แต่ส่วนใหญ่จะได้ดีมากกว่า

 



การเงิน
       ทุกอย่างในช่วงนี้หวังในเรื่องโชคลาภการเสี่ยงโชคถึง100%  แต่ก็จะสมหวังมีคนโอนเงินให้   การซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองทำกำไรในอนาคต

 



ความรัก
        มีการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนคบคนพร้อมๆ กันทีเดียวหลายๆ คน    เอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่ยึดติดอยู่กับใคร         มีทั้งกิเลสมีทั้งความสุขรวมถึงความทุกข์ปะปนกันไปจริงจังแล้วมักผิดหวัง เล่นๆ ก็ใช่ว่าสุขแท้จริง  แต่ทำไงได้ชีวิตเป็นแบบนี้ในช่วงนี้

 



สุขภาพ
        การไม่พอใจในเรือนร่างที่มีอยู่ มีโอกาสหาเงินทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่งฉีดนั่นเสริมนี่เอาเข้าหลาย CC สำหรับผู้หญิง      ส่วนผู้ชายระวังปวดหลังกล้ามเนื้อแขนขา

 

 





คนเกิดวันพุธกลางวัน



ใจบุญใจกุศล  มีคนเมตตาเราตลอด  ไม่ว่าจะไปไหน   ในเรื่องของการงานขยันและเป็นนักสู้  ใช้การเจรจาคำพูดจะได้ดีประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่อง   แต่รู้จักแบ่งปันมีน้ำใจมากในช่วงนี้

 



การเงิน
        ทั้งได้รับและแจกจ่ายแบ่งปันกันไป   มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ    จะมีคนเดินทางมาหานำการงานและการเงินมาให้

 



ความรัก
          ช่วยกันทำมาหากิน ส่งเสริมคนรักและตัวเราอยู่ตลอด เป็นคู่รักที่มีความสุข      คนโสดจะมีความรักเป็นคนมาจากแดนไกล

 



สุขภาพ
        ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์ที่เก่งมีความชำนาญ

 

 





คนเกิดวันพุธกลางคืน



อุปสรรคมีเข้ามาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่จะต้องฝ่าฟันและต้องหนักแน่นนะช่วงเวลานี้ จะอ่อนแอไม่ได้เลย  ทั้งการงานก็มีคนจ้องที่จะแย่งและช่วงชิงอยู่เสมอถ้าเราทำอะไรผิดพลาด   แต่ถ้าเข้มแข็งรับรองเลยว่าไม่มีใครทำอะไรเราได้

 



การเงิน
      ใช้จ่ายเยอะ เสียค่าซ่อมทั้งรถยนต์ทั้งบ้านรวมถึงแอร์  แม้กระทั่งรีโมทยังมาเสีย  รายจ่ายเต็มไปหมดแต่คิดเสียว่ามันถึงเวลาก็จะผ่านไปได้

 



ความรัก
        ดีที่สุดพาคนรักไปเที่ยวและเปลี่ยนบรรยากาศ อย่างน้อยก็มีความสุขนี่แหละที่อยู่กับตัวเราและครอบครัว      คนโสดจะพบรักกับคนแข็งช่วงแรกๆ ไม่ชอบแต่คบไปเรื่อยๆ ก็รักกันเองสนิทสนมแบบแปลกๆ นี่แหละถึงร้ายก็รัก

 



สุขภาพ 
      เน้นความสวยความงามความหล่อเสริมเติมแต่ง ศัลยกรรม  การเปลี่ยนทรงผมเปลี่ยนเสื้อผ้า

 

 




คนเกิดวันพฤหัส



จะทำอะไรต้องเผื่อเวลาเอาไว้ตลอด ไม่ควรรีบร้อนหรือด่วนสรุป   ความสำเร็จจะมาได้จากการเจรจารวมถึงการต่อรอง  ใจกว้างใจใหญ่ก็ได้ไป ใจเล็กใจแคบก็ผิดหวัง

 



การเงิน
       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อยากได้อะไรต้องซื้อตุนซื้อมาก รวมถึงซื้อเวลาลดราคา  เข้าของเครื่องใช้และสิ่งของอำนวยความสะดวกสบาย   แต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดยังมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

 



ความรัก
        จุกจิกขี้บ่นไปบ้าง เรียกร้องความสนใจ ไม่มีอะไรหรอก ต้องการคำพูดที่ดีๆ หรืออยากจะให้พาไปเที่ยวกราบไหว้พระ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหลายปีมีเสน่ห์กับเด็กไม่เบานะช่วงนี้


สุขภาพ       ปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงมีรอบเดือนสำหรับผู้หญิง    การทานอาหารอะไรช่วงนี้ เอาใจใส่เป็นพิเศษ  หรือนอนสักพักอาการจะดีขึ้น

 

 

 

คนเกิดวันศุกร์



มีงานเข้ามาเหมือนถูกกลั่นแกล้ง  จะไปเที่ยวสักหน่อยก็ต้องเปลี่ยนแปลงแผนแบบกะทันหัน   หรือไม่ก็ต้องรีบไปรีบกลับ บางคนอดไม่ได้ไปเลย  เพื่อครอบครัวแล้วก็ต้องเสียสละ

 



การเงิน
      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทั้งนั้น บางคนซื้อรถเพราะความจำเป็น   ไม่อยากซ่อมแซมของเก่า ตัดใจซื้อใหม่เลย รวมถึงของสำคัญก็ได้   อาจต้องกดบัตรเครดิต

 



ความรัก
        คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือต่างศาสนากัน  แต่จะรักและเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมาก นี่แหละคู่แท้      คนมีครอบครัวแล้วทุ่มเทกับการงานความรับผิดชอบ เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขการเสียสละ

 



สุขภาพ
     อยู่ดีๆ ก็ปวดขา  เจ็บฝ่าเท้า  รวมถึงขาบวมเท้าบวม   ระวังลื่นล้มรวมถึงอุบัติเหตุ

 

 




คนเกิดวันเสาร์



จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอด   มีชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นที่กล่าวขานในกลุ่มสายงาน   แม้มีอุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ดี ขอเพียงกาลเวลา   การทำงานติดอันดับต้นๆ   จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

 



การเงิน 
      รู้จักคุณค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์หรือการลงทุนในสิ่งที่จำเป็น และต้องได้กำไร 100%    มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคเน้นหมายเลขทะเบียนรถจะให้คุณ

 



ความรัก
          จริงใจและ รักมั่นคงพร้อมที่จะฝ่าฟันครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น    จะมีโชคลาภกับคนรัก      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแต่มีความเข้มแข็งขยันการงานจะเจริญเติบโตเป็นความรักที่ดีในอนาคต

 



สุขภาพ
         พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดแม้เจ็บป่วยก็จะเป็นความทรงจำที่ต่อไปนี้จะต้องเข้มแข็งออกกำลังกาย   คนเจ็บป่วยนอนพักสักระยะจะดีขึ้น

 

 

 






อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง



ไลน์ไอดี 0871084664



โทรศัพท์ 0871084664

logoline