svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศรัณย์วุฒิ"อัดนายกฯล้มเหลวมากที่สุดตั้งแต่เข้าบริหารประเทศ

09 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" อัด "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ 6 ปี ทำเศรษฐกิจพังพินาศ แถมโกงพุ่ง 48% ขณะที่คนไทยมีหนี้ 100% ฝากนายกฯอย่าสร้างสถานการณ์ทำรัฐประหาร ลั่นไม่ยอมเด็ดขาด

(9 กันยายน 2563) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ (9ก.ย.) การอภิปรายของตน เป็นความเศร้าใจของประเทศชาติและประชาชน ถึง 6 ปีเผด็จการที่สืบทอดอำนาจ มีการฉีกรัฐธรรมนูญและร่างรัฐธรรมนูญใหม่ เพื่อจะสืบทอดอำนาจต่อ โดยมีการกู้เงินมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ และยังมีการผลาญงบประมาณมากที่สุด กว่า 20 ล้านล้านบาท และยังมีเจ้าสัวมากที่สุด และทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำมากที่สุด เพราะมีการโกงถึง 48% ทำให้เศรษฐกิจพังพินาศ มีคนตกงานกว่า 15 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม วันนี้คนไทยมีหนี้ 100% และมีคนฆ่าตัวตายมากที่สุดตั้งแต่มีนายกรัฐมนตรี ชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รวมถึงมีการจัดชุมนุมประท้วงของกลุ่มนักศึกษา โดยรวมแล้วพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯที่ล้มเหลวมากที่สุด และนำประเทศมาถึงจุดเสื่อมสุดที่สุดความภาคภูมิใจหายไปหมด ส่วนตัวเข้าใจนักศึกษาและประชาชนปลดแอกที่ออกมาต่อสู้และขอชื่นชม รวมถึงฝากบอกนายกฯว่า อย่าสร้างสถานการณ์ยึดอำนาจ หรือทำรัฐประหาร โดยตนและประชาชนจะไม่ยอมเด็ดขาด

logoline