svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางคืน การงานเจริญรุ่งเรือง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

08 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 23:09 น. การงานสามารถขยับขยายได้ในช่วงนี้ เพียงแต่ต้องมีแผนการว่าจะทำอะไร ต้องฉีกแนวในเรื่องของการค้าอยู่ตลอด เพื่อเป็นแรงดึงดูด สีมงคล สีเขียว สีเทา สีน้ำตาล เลขมงคล 3 4 8 เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์




มองการณ์ไกลตลอด  มีความคิดและวางแผนใช้ชีวิตแบบรอบคอบที่สุด   ใครทำงานอะไรอยู่มีโอกาสก้าวหน้า  รวมถึงพยายามรักษาในสิ่งที่ทำไว้ให้ดีที่สุด   มีพรสวรรค์และหัวคิดดัดแปลง โดยเฉพาะเรื่องของการงานออนไลน์   ต้องทำเป็นกลุ่มและเป็นทีมจึงจะดีมากๆ   มีโอกาสเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปใช้ต่อยอดอาชีพ

 



การเงิน
        ซื้อเก็บและสะสมสิ่งของจำเป็นในช่วงนี้ที่มีมูลค่าประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด    มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

 



ความรัก
         พยายามใช้คำพูดหว่านล้อมคนรักอยู่ตลอด   หรือให้ทำตามสิ่งที่หวัง  เรียกว่าช่วยเหลือภายในครอบครัว การแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบ    มีความสุข  คนโสดจะพบรักจากโลกโซเชียลรวมถึงไลน์

 



สุขภาพ
       มีวิงเวียนศรีษะบ้างบางครั้ง รวมถึงไมเกรนและการปวดหัว    เกิดจากการนอนมากเกินไป รวมถึงการพักผ่อนน้อยได้

 

 




คนเกิดวันจันทร์



พยายามรอบคอบในเรื่องของการงาน  มีความกังวลบ้างเล็กน้อย ส่วนใหญ่อยากให้ผลงานออกมาดี    พยามทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป โดยเฉพาะต้องอาศัยคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงคอยประสานงาน    มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย   จองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศล่วงหน้า จะไปเที่ยวในอนาคต

 



การเงิน         ใช้เงินเก่ง  มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอกับบริวารลูกหลาน   หรือซื้อรถ และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

 



ความรัก       มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างในช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากการลำเอียงหรือเข้าข้างคนที่เรารักภายในครอบครัวมากเกินไป   รวมถึงความเห็นไม่ตรงกัน      คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ให้เลือกแต่ยังตัดสินใจไม่ได้มีความโลเล

 



สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงประสบอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้ต้องดูแลและเอาใจใส่ จะทำอะไรห้ามประมาท

 

 




คนเกิดวันอังคาร



กำลังวางแผนจะเดินทางไปวัดไอ้ไข่  รวมถึงหาเช่าบูชาเพื่อจะนำความเจริญรุ่งเรืองตามกระแสข่าวในช่วงนี้    การงานขยันเป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้ตลอด     ใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จ

 



การเงิน        พูดคุยติดต่อเจรจาค้าขายจะได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด   โชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับคนอายุมากผิวขาวมีหนวดจะนำโชคให้

 



ความรัก          จุกจิกและขี้บ่น  การเอาแต่ใจตัวเองมากสำหรับคนรัก บางครั้งก็เหนื่อยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะรักนี่แหละ  จึงต้องยอมทน     คนโสดในช่วงนี้ช่างเลือกถูกใจใครยาก รวมถึงคนที่รักไม่ได้แต่จะได้คนที่ไม่ได้รัก

 



สุขภาพ          ระวังจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงโดนอะไรจุกๆ  ช่วงนี้ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว หรืออุบัติเหตุ ขากระดูก

 

 



คนเกิดวันพุธกลางวัน



เลือกการงานมากๆ อยากจะได้แต่สิ่งดีๆ สิ่งไม่ดีไม่เอาเลย รวมถึงความขี้เกียจ  ขี้บ่น เลยอยากระบายให้กับใครรับรู้ถึงความในใจ จากการถูกเอารัดเอาเปรียบ  และถูกใครใช้ทีก็หน้าหงิกหน้างอ แต่พอได้เงินก็ยิ้มได้    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง   แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

 



การเงิน
     ใช้เก่งมากเห็นอะไรก็อยากซื้ออยากได้   รวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้   ต้องพึ่งสถาบันการเงินจำนอ ง จำนำ หรือนำทรัพย์สินที่มีมาขายทอดตลาด

 



ความรัก
        มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ตลอด ชอบโทษกัน  หรือจ้องจับผิดรวมถึงการแก้แค้นเอาคืน แต่ไม่ได้ร้ายแรง   เพียงต้องการเอาชนะแต่ก็รักกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมาก ใจร้อน และขี้บ่น แต่ต้องพึ่งพาอาศัยกันบางครั้งก็เลยต้องยอมๆ กันบ้าง

 



สุขภาพ
       เกี่ยวข้องกับเสริมเติมแต่ง   รวมถึงการทำศัลยกรรมอยากให้ตัวเราดูดี เจ็บตัวเพราะความสวยงาม

 

 




คนเกิดวันพุธกลางคืน

ดวงเฮงมากในช่วงนี้ ทำการงานอะไรก็เจริญรุ่งเรือง   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม  วัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคปัจจุบัน ไปเช่าบูชาไอ้ไข่  หรือวัตถุมงคล  การแก้ไขฮวงจุ้ยสถานที่ทำงานและที่บ้าน   และการทำบุญบ้านในช่วงนี้

 



การเงิน
       มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคและคำพูด   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน รวมถึงมีการโอนเงินให้คนที่เรารัก   ค้าขายร่ำรวยให้เสี่ยงโชคลาภกับบ้านเลขที่จะดวงดี    เครดิตดีกู้ซื้ออะไรก็ผ่าน

 



ความรัก
       มีความสุข ดูแลคนรักและคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด เท่าที่จะทำได้  จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร  และอาจตั้งครรภ์    คนโสดจะพบรักทีเดียวหลายคนในช่วงนี้ เพราะโปรยเสน่ห์เอาไว้เยอะ  เจ้าชู้เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง

 



สุขภาพ
         คลอเรสเตอรอล   ไขมันอุดตันได้ในช่วงนี้ ต้องหมั่นออกกำลังกาย และเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์    คนเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น

 

 




คนเกิดวันพฤหัส



นักคิดนักวางแผนเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ การเดินทางไกลขึ้นเหนือ ลงใต้อยู่ตลอด แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ไป  ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ รวมถึงการเดินทางกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย  ทำอะไรช่วงนี้มีกลุ่มมีทีมยิ่งดีและประสบความสำเร็จทุกๆ อย่างได้บริวารดี

 



การเงิน        ได้รับเงินก้อนใหญ่ โดยเฉพาะใครที่กำลังคิดขายที่ดิน ขายบ้านทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง รวมถึงการเป็นนายหน้า    มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน     มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

 



ความรัก         มีความสุขช่วยเหลือกันทุกอย่าง คนโกรธกันก็จะกลับมารักกันมากขึ้นกว่าเดิม   คนรักที่พลัดพรากจากไปกลับเข้ามาหาอีกครั้ง     คนโสดจะพบรักมีผู้ใหญ่คอยจัดหาให้ เป็นคนดีจะได้แต่งงาน

 



สุขภาพ
        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ    คนเจ็บป่วยพักผ่อนอีกสักนิดก็จะดีขึ้นเหมือนเดิม

 

 



คนเกิดวันศุกร์



ใช้ชีวิตราบเรียบและเรียบง่าย จะทำอะไรก็เอาความสะดวกเป็นที่ตั้ง   มีคนรักมาคอยช่วยเหลือ และคนที่ทำมาค้าขายอยู่ที่บ้านหรือทำกิจการอะไรกันอยู่ ก็มีคนบอกปากต่อปากคอยสนับสนุน    ใครอยากหางานใหม่ลองคุยกับคนรู้จักจะคอยช่วยเหลือได้

 



การเงิน       ใช้จ่ายเก่ง แต่ก็รอบคอบ มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนโน้นคนนี้    มีโชคมีลาภจากความฝันดวงดี

 



ความรัก
       จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับคนรักในเรื่องของการงาน มีโชคลาภ  เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   รักกันมาก   คนโสดพบรักแน่นอนกับคนฐานะดี มีเงินมีทองจะมาขอเร็วๆ นี้

 



สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด   พยายามลดความอ้วน   หรือเสริมเติมแต่งให้สวยงาม การทำศัลยกรรมความงาม

 

 




คนเกิดวันเสาร์



มีความขยันและเอาใจใส่เรื่องของการงาน   และอาจต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆ ที่ค้างคาเอาไว้   จะมีคนเดินทางมาหา   และอาจได้รู้จักใครใหม่ๆ ในช่วงนี้ในที่ทำงาน   หรือการลงทุนกับกิจการงานใหม่   จะมีคนมาขอสัมภาษณ์

 



การเงิน        มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่เป็นการซื้อข้าวของเข้าบ้าน  การซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ ตั้งแต่ชิ้นเล็กไปถึงชิ้นใหญ่ แต่มีเงินให้ซ่อม หรือบางคนซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น

 



ความรัก       สร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น รวมถึงการรู้จักเก็บสะสมสร้างความรู้ให้กับคนในครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

 



สุขภาพ
       ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง    การพักฟื้นพักผ่อนหลังจากเดินทางมามาก    คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน แต่ต้องรู้จักทานยาเป็นเวลา และปรึกษาแพทย์อยู่เสมอไม่ควรดื้อ

 

 

 

 






อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ไลน์ไอดี 0871084664

 

โทรศัพท์ 0871084664

logoline