svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอังคาร ใบหน้ายิ้ม แต่ภายในใจกังวลและว้าวุ่น

05 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 24:09 น. ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกลับไปทำหน้าที่การงานในวันต่อๆไป วันนี้ถือว่าเหมาะกับการใช้ความสุขทั้งหมดกับครอบครัว ดูแลผู้มีพระคุณ การทำบุญจะทำให้เจริญรุ่งเรือง และเป็นสิริมงคล สีมงคล สีแดง สีชมพู สีเขียว เลขมงคล 8 6 0 เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์




ชีวิตช่วงนี้ราบเรียบไม่หวือหวา แต่มีความสุขมากกับครอบครัว คนที่เรารัก ญาติพี่น้อง การทำบุญใส่บาตร มีเรื่องของการเดินทางกลับไปเที่ยวสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง การได้พบเจอคนที่พลัดพรากจากกันมาแสนนาน



การเงิน
มีน้ำใจรวมถึงการแบ่งปันช่วยเหลือทุกคน ไปไหนก็ควักการเงินใช้จ่ายช่วยเหลือทุกคน ใจบุญมากหากอยากมีโชคมีลาภ ใช้การเสี่ยงเซียมซีและดูตัวเลขนำมาเสี่ยงโชคได้



ความรัก
ได้เดินทางไปเที่ยว รวมถึงการพบเจอคนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งสำหรับใครที่เคยมีปัญหาขัดแย้งจะคืนดีคนโสดจะพบรักกับคนใจดีอายุน้อยกว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อให้



สุขภาพ
ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด ส่วนใหญ่มาจากน้ำหนักมากขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน ให้ทำบุญกับเด็กและคนชราจะดีมาก




คนเกิดวันจันทร์



ยิ้มแย้มมีความสุขทุกอย่าง พูดคุยอะไรกับใครก็มักจะช่วยเหลือและแนะนำสิ่งดีๆให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญใส่บาตร พร้อมครอบครัวใหญ่



การเงิน
รู้จักคุณค่าของการเงินมากในช่วงนี้ แต่ก็รู้จักใช้และพยามจะหาให้มากที่สุด เพราะเป็นคนมีพรสวรรค์ จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงจากคำพูด



ความรัก
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะช่วยเหลือกันเป็นความรักและความมั่นคงในอนาคต โดยมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จัก รวมถึงโลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี รวมถึงการเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมีโอกาสมีลูกเพิ่มสำหรับใครที่มีลูกแล้ว และใครยังไม่เคยเลยมีโอกาสตั้งครรภ์



สุขภาพ
ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด ไม่มีภยันตรายใดๆทั้งสิ้น




คนเกิดวันอังคาร



พยายามขยันและมองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน บางครั้งต้องโกหกและปิดบังคนรอบข้างอยู่ตลอด ดูใบหน้ายิ้มแต่ภายในใจกังวลและว้าวุ่น ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของอนาคต



การเงิน
มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด บางครั้งลงทุนไปแล้วก็ยังไม่แน่นอน และไม่มั่นใจว่าจะได้ดีหรือไม่ แต่จะมีโชคจากการพนันหรือเสี่ยงโชคได้



ความรัก
โกหกหลอกลวงรวมถึงไม่รักใครจริงในช่วงนี้ แอบคบรวมถึงเป็นชู้สาวกับใคร ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องทำจิตใจตัวเองให้นิ่งอย่าปล่อยให้กิเลสครอบงำ ไม่งั้นชู้สาวและเรื่องของโกหกมีอยู่ตลอด



สุขภาพ ไม่พึงพอใจในเรื่องของหน้าตาและร่างกายของตนเองในช่วงนี้ พยายามพึ่งศัลยกรรมความสวยความงาม คนที่เจ็บป่วยอาการยังแปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย


คนเกิดวันพุธกลางวัน



จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีความแน่วแน่และมุ่งมั่นเพียรพยายามจึงจะสำเร็จถึงแม้ภายในใจจะมีความกลัวและกังวลอยู่ แต่คงต้องเก็บและซ่อนอาการทำเป็นกล้าหาญ ทั้งที่ในใจลึกๆ มีแต่ความหวาดกลัวและความหวาดระแวง



การเงิน
ใช้จ่ายเก่งรวมถึงต้องเคลียร์หนี้เคลียร์สินที่ค้างชำระของตนเองและของคนในครอบครัว แต่ก็จะผ่านไปได้อย่าหวังในเรื่องของการเสี่ยงโชคเพราะจะทำให้เดือดร้อนโดยเฉพาะคนที่เล่นแชร์ต้องระวังการถูกโกง



ความรัก
การรอการกลับมาของคนรัก ความคิดถึงแต่ก็จะมีความสุขสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว แม้บางครั้งมีเรื่องต้องปกปิด ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการเงินคนโสดระวังพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้ว หรือคาราคาซังกับคนรักเก่าๆ



สุขภาพ
นอนไม่ค่อยหลับช่วงนี้ มักปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว รวมถึงปวดรอบเดือนสำหรับผู้หญิง




คนเกิดวันพุธกลางคืน



ทำอะไรในช่วงนี้จริงจังทุกเรื่องคนอื่นได้ไปเที่ยวแต่เราคงยังต้องทำงาน รวมถึงความรับผิดชอบทุกอย่างความสุขที่ดีที่สุดคือได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขมีบ้างเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ



การเงิน
ใช้จ่ายแบบรู้จักค่าของการเงิน จะให้คนในบ้านคนในครอบครัวสอนแล้วสอนอีก ถึงที่มาของเงินน้ำพักน้ำแรงแต่ก็ดีตรงที่ว่าหาได้ตลอดเพราะเป็นคนขยัน



ความรัก
ความเห็นไม่ตรงกันบ้าง มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลา เดินทางไปไหนบางครั้งหงุดหงิดกันในรถต่างคนต่างขี้โมโหคงจะต้องหาวิธีลดความซีเรียสกันลงบ้างคนโสดในช่วงนี้ไม่ค่อยเชื่อใจใคร รวมถึงไม่ไว้ใจใครหาคู่ได้ยาก



สุขภาพ
ทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา รวมถึงต้องนั่งนานๆ หรือยืนนานๆมีโอกาสปวดเมื่อยเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะแขนขาหลังและบ่าไหล่




คนเกิดวันพฤหัส



มีแต่ปัญหามีเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสิ่งที่คิดเอาไว้ยังไม่ได้ดังใจเลยแต่ก็ยังใจจดใจจ่อ ที่จะรอคอยให้สมหวังช่วงนี้มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพจะลดความตึงเครียดลงได้



การเงิน
รายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่จะมาจากคนในบ้านคนในครอบครัว รวมถึงการพาครอบครัวไปทานอาหารในวันครอบครัวกดบัตรเครดิตอยู่ตลอด



ความรัก
เพื่อคนในครอบครัวมีความสุข ช่วงนี้ทำได้ทุกอย่างดูแลและเอาใจใส่คนรักมากคนโสดจะพบรักกับคนใจดี ผิวขาวนิสัยดี สนุกสนานจะเป็นคู่กัน



สุขภาพ
วิงเวียนศรีษะอยู่ตลอดในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนอายุมากๆความดัน เบาหวานมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันศุกร์



ต้องหลีกเลี่ยงคนดื่มสุรารวมถึงของมึนเมาเลยช่วงนี้ เพราะมักจะเกิดปากเสียงหรือการขัดแย้งต่อกันได้รวมถึงตัวเราโดยเฉพาะในเรื่องของการขับรถ จะเกิดอุบัติเหตุหากประมาทมีโอกาสทะเลาะวิวาท อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือหางานใหม่



การเงิน
เสียแต่เงินช่วงนี้ จับจ่ายใช้สอยอะไรต้องระมัดระวังมากๆโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงในเรื่องของแชร์ ระวังถูกโกงและหักหลัง หรือได้ล่าช้าทรมานใจ



ความรัก
ระวังมือที่สาม รวมถึงไปตกเป็นสำรองของใคร ในเรื่องของชู้สาวรักๆใคร่ๆกิเลสสูงมากในช่วงนี้ ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องใช้ธรรมะเป็นพิเศษ ไม่งั้นมีเรื่องของรักแทรกซ้อน ชู้สาวแน่นอน



สุขภาพ
ให้เอาใจใส่ในเรื่องของเพศ โดยเฉพาะผู้หญิง มีโอกาสไปตรวจสุขภาพตรวจมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านมอยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจึงจะดี




คนเกิดวันเสาร์



ต้องสู้และอดทนเพียรพยายามทุกอย่าง จึงจะสำเร็จ การแข่งขันมีสูงมากแต่ก็ต้องมั่นใจตัวเอง และเดินหน้าตลอดถึงจะได้ดีเรียกว่าพลังและแรงกายของตนเอง รวมถึงความขยันมีเท่าไหร่ใส่ให้หมดตั้งใจนำพาครอบครัวและบริวารของตัวเองไปให้รอด



การเงิน
หามากก็ใช้มาก รายจ่ายมีรอบตัว แต่ดีที่เป็นคนมีความสามารถหาเงินง่ายการวางโครงการในวันข้างหน้า เพื่อให้ได้เงินใหญ่มากขึ้น



ความรัก
มีความสุขปกป้องคนในครอบครัว รวมถึงวางแผนให้ทุกคนมีการงานมีความคิดคอยสอนคอยช่วยเหลือและบอกกล่าวคนโสดจะพบรักกับคนผิวสองสีมีความขยันในที่ทำงาน



สุขภาพ
ห้ามเจ็บห้ามป่วย ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมถึงพยายามจะออกกำลังกายให้แข็งแรงอยู่เสมอคนเจ็บมีโอกาสดีขึ้น แต่ต้องทานยาอย่างสม่ำเสมอ





อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline