svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอาทิตย์ ใช้ความอดทน ต้องรอบคอบเรื่องงาน

04 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 21:09 น.คนที่ต้องเดินทางไกล เช็ครถ ข้าวของสิ่งต่างๆให้ดี อย่าใจร้อน บางคนทำกิจการ ยังไปได้อยู่โดยเฉพาะอาหารของกิน แต่บางคนก็อยู่ในช่วงของวันหยุด สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา เลขมงคล 6 8 2 เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์



ต้องรอบคอบมากในเรื่องของการงาน มีอุปสรรค ช่วงนี้การติดต่อล่าช้า หรือจะทำอะไรต้องใช้ความอดทน ฝ่าฟันในที่สุดผลจะได้ดี มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยด้วยความจำเป็น หรือถูกบีบบังคับ



การเงิน
ใช้เงินเก่ง มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะภายในครอบครัว กดบัตรเครดิต



ความรัก
ต้องช่วยเหลือและฝ่าฟันมากๆสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว และบางครั้งต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนแดนไกล



สุขภาพ
ภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจต้องระวังเป็นพิเศษและคนที่มีโรคประจำตัวเดิน ทางไปไหนควรที่จะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ไปทำบุญกับโลงศพ เกี่ยวข้องกับวัด




คนเกิดวันจันทร์



จะประสบความสำเร็จทุกเรื่องเลยช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำงานอะไรกันอยู่ ความรอบคอบละเอียด รวมถึงการมองการณ์ไกล นักคิดนักวางแผน รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ จะได้เซ็นสัญญาเอกสารในเรื่องของการงานสำคัญ



การเงิน
ได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ติดต่อการเงินกับใครก็ได้ดีมีคนโอนเงินให้ล่วงหน้า



ความรัก
มีความสุขพร้อมเพียงครอบครัว ลูกหลานบริวาร จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีอายุมากกว่า



สุขภาพ
ระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์ของตน คิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน




คนเกิดวันอังคาร



ละเอียดกับชีวิตที่สุด ไม่อยากจะผิดพลาดอะไรกับทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้ มีเป้าหมายชัดเจน จะติดต่ออะไรกับดูแล้วดูอีก โดยเฉพาะเรื่องของการงาน ใครมีอุปสรรคอะไรจะผ่านไปได้ โดยเฉพาะใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง



การเงิน
ขยันมาก มุ่งหน้าหาแต่เงิน ใครเป็นหนี้สินบอกกับตนเองว่าจะต้องเคลียร์ให้หมด แต่มีโชคมีลาภดวงดี



ความรัก
คนโสดมีความสุขพบรักกับคนอายุมากมีหน้าที่การงานดี แต่ขี้ระแวง คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นทำดีกับคนรักสักนิดไม่ใช่มัวแต่จ้องจับผิด



สุขภาพ
ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในอนาคต แต่ต้องพักผ่อนมากๆ




คนเกิดวันพุธกลางวัน



การงานในช่วงนี้ ถึงแม้เราจะเพียรพยายามทำทุกอย่างเต็มที่สักเท่าไหร่ แต่ก็จะได้แค่พอผ่านไปได้เท่านั้นแต่ก็ดีตรงที่ยังไม่ถึงกับย่ำแย่มีโอกาสเดินทางไปวัด หรือสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา



การเงิน
มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอดทำให้รอดและปลอดภัยจากปัญหาและอุปสรรคจากการเงินจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร




ความรัก
มีทะเลาะปากเสียงกันบ้าง รวมถึงการไม่ไว้วางใจแต่ก็โชคดีตรงที่ยังรักและเมตตากันอยู่ถึงจะมีปัญหาอะไรก็คืนดี ให้อภัยกันคนโสดมีโอกาสรักเก่ากลับมาคบกัน



สุขภาพ
ต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา และกระดูกหลัง บ่า ไหล่




คนเกิดวันพุธกลางคืน



ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดีมีดวงเดินทางไกลรวมถึงการเดินทางกะทันหันการงานช่วงนี้ได้รับข่าวดีอยู่ตลอด รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสประสบความสำเร็จบางคนเปลี่ยนรถในช่วงนี้ ออกรถใหม่ถอยป้ายแดง



การเงิน
มีโชคมีลาภดวงดีมาก เสี่ยงโชคได้ติดต่อการค้าอะไรกับใครก็มักมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงินมีเงินเข้าทั้งวันรวมถึงใครที่ค้างชำระอะไรเอาไว้ ก็จะเคลียร์ได้หมด



ความรัก
ดีที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว มีความสุขในเรื่องของความรักจะได้เดินทางไปเที่ยว หรือได้กราบไหว้พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสถานที่สำคัญ



สุขภาพ
เปลี่ยนแปลงพลิกโฉมความสวยความงาม มีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงามคนเจ็บป่วยดีวันดีคืนหายเป็นปกติ




คนเกิดวันพฤหัส



มีพรสวรรค์ในการพูดในการติดต่อในช่วงนี้ ประสบความสำเร็จจากวาทศิลป์มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงใครจะเรียนศึกษาเพิ่ม หรือมองหาอะไรใหม่ๆจงใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นตั้งใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน



การเงิน
รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์จะมีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดจากลูกหลานบริวาร รวมถึงการค้าที่ทำอยู่



ความรัก
ดูแลและเอาใจใส่ ถามสารทุกข์สุขดิบอยู่เสมอรวมถึงร่วมกันแก้ไขปัญหาด้วยกันความดีที่สะสมกันมาคนโสดพบรักกับคนอายุน้อย ผิวขาว มีความเก่ง และความสามารถ จะเข้ามาช่วยเหลือ



สุขภาพดูแลและเอาใจใส่ตนเอง รวมถึงคนในครอบครัว เรียกว่าระมัดระวังที่สุดสำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น เพราะลูกหลานคอยดูแล




คนเกิดวันศุกร์



ช่วงนี้ต้องโดนดุโดนบ่นก่อนการงานถึงจะเดิน ไม่เช่นนั้นจะเฉื่อยเชื่องช้าอยู่ตลอดแต่ก็ดีเหมือนกันต้องโดนไฟลนก้นงานถึงจะเดิน และเดินได้ดีด้วยมีโอกาสเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร



การเงิน
อยากจะประหยัดมัธยัสถ์ และรู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมาใช้เยอะมาก หรือมีเหตุการณ์ให้ต้องเสียเงินซ่อมโน่นซ่อมนี่



ความรัก
ต้องพลัดพรากจากคนรักเพราะความจำเป็นรวมถึงภาระของแต่ละคนมากในช่วงนี้ จึงต้องไกลกัน



สุขภาพ
ระวังปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงภูมิแพ้ และพักผ่อนน้อย มีโอกาสทานยาหาหมอ




คนเกิดวันเสาร์



จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ในเรื่องของการงาน จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่ตลอดมีการงานใหญ่ๆ เข้ามา รวมถึงได้รับมอบหมายหน้าที่ และความไว้วางใจ ตั้งใจทำให้ดีที่สุด



การเงิน
มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงความโชคดีดวงดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือผู้ใหญ่ สถาบันการเงินให้ความสนับสนุน



ความรัก
มีความสุขดูแลช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้ คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดี



สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อย รวมถึงไมเกรนการปวดหัวที่มีกันบ้างส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อย หรือทำงานเยอะหากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ






อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline