svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันศุกร์ ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยว โดยเฉพาะเรื่องงาน

03 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 14:09 น. ห สัปดาห์ที่ผ่านมาหลายๆคนรู้สึกผิดหวัง โดยเฉพาะคนที่ถูกหวยกิน หรือเสียแต่เงินๆ ทองๆ หรือการงานไม่ได้ดังใจ ไปพักผ่อนก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ สีมงคล สีเทา สีน้ำเงิน สีแดง เลขมงคล 4 2 4 เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์



มีโอกาสเดินทางไกลตลอดในช่วงวันหยุดยาว   หรือรีบไปรีบกลับ บางคนมีธุระด่วน    ด้านการงานช่วงนี้มีการแข่งขันอยู่ตลอด     เดินทางรอบคอบสักนิด เช็คเครื่องยนต์ให้ดี มีโอกาสเสียกลางทางได้

 



การเงิน
         ใช้จ่ายเยอะ มีความรับผิดชอบสูง ไปไหนก็ควักไม่เอาเปรียบใคร      ลูกหลานบริวารในช่วงนี้ต้องการใช้เงินมาก    

 



รัก
          ช่วงนี้บางครั้งก็คิดมาก รวมถึงมีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงโดยเฉพาะครอบครัว      แต่บางครั้งก็ดูเหมือนทำใจได้แต่บางครั้งก็กลับไปกลับมาอยู่ตลอดสำหรับคู่รัก  มีปากเสียงกันบ้าง

 



สุขภาพ           ความดันวิงเวียนศรีษะ โดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้ต้องเอาใจใส่มีโอกาสทานยาหาหมอ   หรือใครบางคนไปบริจาคเลือด

 

 




คนเกิดวันจันทร์



มีคนชวนไปเที่ยวอยู่ตลอด   และก็ไม่เคยปฏิเสธใครไปเที่ยวทั้งหมดทุกคนที่ชวนเลย   การงานช่วงนี้ต้องอาศัยคนอายุน้อยถึงจะสำเร็จ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่

 



การเงิน
        พูดเจรจาที่ช่วงนี้ก็ได้เงินแล้วดวงดีมาก   เขาเรียกปากพารวย    ใครเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงินในอนาคตประสบความสำเร็จแน่นอน     มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

 



ความรัก
         ทะเลาะกันบ้างมีปากเสียงกันบ้างแต่ยังคงรักกันสำหรับครอบครัว       คนโสดระวังจะไปตกหลุมรักคนอายุน้อยนิสัยดีในที่ทำงาน

 



สุขภาพ
      ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจ     หรือฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่และระวังอุบัติเหตุหากไม่รอบคอบ

 

 




คนเกิดวันอังคาร



ดวงดีตลอดเดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบ   ไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงติดต่อให้ไปทำงานด้วย    แต่ก็ช่างเลือกนะอยากได้ที่ดีที่สุด

 



การเงิน       ดวงดีจะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน    รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

 



ความรัก         มีคนมารักมาชอบ รวมถึงคู่รักแฟนเก่า หรือคนที่เคยชอบจะกลับเข้ามาอีกครั้ง      สำหรับคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว เสน่ห์แรงทั้งคู่ให้หมั่นเอาใจคนรัก จะมีโชคมีลาภได้ไปเที่ยว

 



สุขภาพ
          ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีความสุข      คนที่มีปัญหาด้านสุขภาพพักผ่อนมากๆ จะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

 

 




คนเกิดวันพุธกลางวัน



อ่อนไหวเหลือเกินในช่วงนี้   เดี๋ยวก็อารมณ์ดีเดี๋ยวก็อารมณ์แปรปรวน    คุยกับใครก็หงุดหงิดง่าย    เหมือนเรียกร้องความสนใจ     ด้านการงาน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมถึงการเรียน การศึกษา

 



การเงิน        มีแต่เรื่องใช้เงินอยู่ตลอด     เห็นอะไรก็อยากได้      มีเหตุให้จ่าย     มีเหตุต้องให้กู้ยืมการเงินการทองในช่วงนี้     ต้องขอคนอุปถัมภ์ค้ำจุนแต่ก็มี

 



ความรัก         กำลังรู้สึกน้อยใจคนรักอยู่ มีแต่เหตุต้องทะเลาะขัดแย้ง แต่เดี๋ยวก็ดีกันกลับไปกลับมาอยู่อย่างนี้   แต่ก็ยังจะได้ไปเที่ยวมีโครงการวางเอาไว้แล้ว

 



สุขภาพ       มีโอกาสพบหมอพบแพทย์ความสวยความงาม    รวมถึงการบริจาคเลือด    คนอายุมากระวังความดัน

 

 




คนเกิดวันพุธกลางคืน



งานการเต็มไปหมดในช่วงนี้    ต้องแอบไปเที่ยวแล้วค่อยมาเคลียร์งานทีหลัง     รวมถึงมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน      บางคนนัดแพทย์นัดหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

 



การเงิน
        ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด      ช่วงค่ำดวงดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภ     จะมีคนโอนเงินให้

 



ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงขณะเดินทาง    เพราะความขี้บ่น รวมถึงจู้จี้จุกจิกเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี    แต่ใจร้อนชอบหึงหวง

 



สุขภาพ
        ศัลยกรรมความงาม รวมถึงต้องเอาใจเรื่องอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อน     หากมีเวลาควรไปทำบุญกับคนแก่คนพิการ

 




คนเกิดวันพฤหัส



อยากขยับขยายการงาน สามารถทำได้เลยไม่ต้องกลัว   ต้องใจกล้าและมีฝีมือ รวมถึงความสามารถจะมีลูกค้าเข้ามาเอง ใครมองหางานอยู่ให้ติดต่อกับเพื่อนที่เคยรู้จัก จะคอยสนับสนุนในช่วงนี้

 



การเงิน
       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงเราเคลียร์หนี้สินได้หมด   มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากนำมา   หรือบ้านเลขที่ให้คุณในช่วงนี้

 



ความรัก
          คนโสดจะมีความรัก เป็นคนตัวสูงผิวขาวร่าเริงสนุกสนานจะมีความสนิทสนมกัน       คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้ทำดีกับคนรักเอาไว้มากๆ จะมีโชคมีลาภ รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม

 



สุขภาพ
        ควรระวังลื่นล้มหรืออุบัติเหตุได้หากใจร้อน    ให้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงการให้ทานคนอายุมากที่ไร้เรี่ยวแรง

 

คนเกิดวันศุกร์




ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวในช่วงนี้ทุกเรื่อง    โดยเฉพาะเรื่องของการงานมีสิ่งใหม่เข้ามา    มีโอกาสซื้อ ขาย ทรัพย์สินโดยเฉพาะของมือสอง ที่ดิน บ้าน คอนโด รถ

 



การเงิน
       พยายามเข็นและแก้ไขในเรื่องของการเงินที่มีอยู่มากๆ    แต่จะโชคดีทุกปัญหาผ่านพ้นได้ มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนในครอบครัว    มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

 



ความรัก         คนที่เลิกราหย่าร้างมานาน ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือก เป็นผู้ใหญ่อายุมาก มีฐานะดีเข้ามาในชีวิต       คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิด จะทำให้คนรักเสียใจได้

 



สุขภาพ
          ภูมิแพ้ ผื่นคัน คนมีโรคประจำตัวช่วงนี้ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ มีโอกาสต้องทานยาหรือหาหมอ   

 

 




คนเกิดวันเสาร์



มีความโดดเด่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของการงาน   จะทำอะไรในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่ตลอด    รวมถึงมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งงานขึ้นไป     ใครกำลังรองานอยู่จะได้งานเร็วๆ นี้   จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกทีวี  หรือมีคนนัดสัมภาษณ์

 



การเงิน
        การเจรจาอะไรสำเร็จ รวมถึงมีโชคจากการติดต่อ    ใครที่ชอบการเสี่ยงโชคช่วงนี้ ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ จะทำให้ดวงดีมีโชคลาภ

 



ความรัก
         คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต ใจดีหน้าตาโดดเด่น  รวมถึงมีฐานะมั่นคง จะรักและสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ในอนาคต       คนมีครอบครัวแล้ว จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงมีลูกเพิ่ม

 



สุขภาพ
        แข็งแรงมีความสุข รวมถึงการไปทำบุญใส่บาตร หรือช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ ช่วงนี้ใจบุญใจกุศล      คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น

 

 

 

 







อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline