svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางวัน ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ

02 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 12:09 น. การแข่งขันมีสูงมากในช่วงนี้ คนที่เจอปัญหา โดนกลั่นแกล้ง ถูกแย่งลูกค้า อาจเกิดการน้อยเนื้อต่ำใจ คับแค้นกันได้ ต้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วย ทองคำในช่วงนี้จะลง คนที่จะช้อนซื้อทำกำไร สามารถทำได้ สีมงคล สีขาว สีส้ม สีดำ เลขมงคล 1 9 7 เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์



การงานในช่วงนี้จะได้ดีเป็นพิเศษ ต้องอาศัยคำพูดการเจรจา ทั้งยังกัลยาณมิตรจะคอยช่วยเหลือมีการเดินทางไกลพักผ่อนท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานไปด้วยจะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องของสวยงาม อาหารรวมถึงของมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ จะมีลูกค้าแบบปากต่อปาก



การเงิน
ใจดีมีน้ำใจอยู่ตลอด ชอบช่วยเหลือ ไปไหนไม่ชอบเอาเปรียบใคร ส่วนใหญ่จะเป็นคนควักเงินเลี้ยงเขา แต่ก็มีเงินเข้าทั้งวัน



ความรัก
มีเสน่ห์ในช่วงนี้รวมถึงคนโสดจะมีเพื่อนหรือคนสนิทเลื่อนมาเป็นความรักได้ คนมีครอบครัวแล้ว คนรักจะให้โชค และได้ไปเที่ยว



สุขภาพ
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น มีคนดูแลเอาใจใส่จึงหายไว




คนเกิดวันจันทร์



รู้สึกเหนื่อยและกังวลกับเรื่องการงานมากๆ อยากเปลี่ยนงานมากที่สุด พยามอดทนอดกลั้น ช่วงนี้มักมีคนจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา จะทำอะไร คอยที่จะหาเรื่องอยู่เสมอ พยายามทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หรือแอบไปสมัครงานที่ใหม่เอาไว้



การเงิน
มีแต่หนี้สินรายจ่ายเต็มไปหมด วิ่งเต้นเรื่องกู้ยืมสถาบันการเงิน นำของเก่ามาขาย หรือกดบัตรเครดิต คนในครอบครัวหรือตนเองสร้างหนี้สิน มีคนมาทวงค่าหวย



ความรัก
มีเรื่องโกหกปกปิดคนรัก รวมถึงความไม่ซื่อสัตย์นอกใจ มีชู้มีกิ๊กรักแทรกซ้อน คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรักก็มี



สุขภาพ
ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ผื่นคัน รวมถึงปวดเมื่อยตามร่างกาย เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ควรทำบุญกับวัด ช่วยค่าน้ำค่าไฟ หรือล้างห้องน้ำวัดทำความสะอาดจะได้บุญกุศล




คนเกิดวันอังคาร



การแข่งขันในช่วงนี้มีสูงมาก ในเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ แต่ก็สู้ไม่ถอย มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม รวมถึงจะได้งานใหม่สำหรับใครบางคน ตำแหน่งหน้าที่ที่จะไปดีมาก แต่ก็มีศัตรูเยอะ เพราะการแข่งขันมีสูง มีโอกาสไปงานศพรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ



การเงิน
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ มีข้าวของต้องเสียต้องซ่อมหรือแก้ไขอยู่ตลอด รวมถึงการซื้อของใหม่ เพราะไม่อยากจะเสียเงินค่าซ่อมอีกแล้วแต่มีโชคมีลาภดวงดี



ความรัก
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย หน้าตาดี นิสัยดี แต่ชอบขี้หึงสักนิด และเคยพังเรื่องความรักมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะเดินทางแบบกะทันหัน ไปเที่ยวนอนค้างคืนพร้อมกับครอบครัวมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ สำหรับใครที่อยากมีลูก



สุขภาพ
เน้นความสวยความงาม ศัลยกรรมมีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนแปลงแต่จะดีขึ้นและโดดเด่นเป็นพิเศษมีความสุขหลังจากได้ทำแล้วดวงดีขึ้น




คนเกิดวันพุธกลางวัน



ทำแต่งาน กระตือรือร้นตื่นแต่เช้ายันมืดยันค่ำ แต่ก็ทำได้ดีที่สุดทำงานสากกะเบือยันเรือรบในช่วงนี้แถมยังต้องมองหาอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นแรงดึงดูดให้กับลูกค้าอยู่ตลอดไม่ยอมอยู่เฉยจะดีเป็นพิเศษสำหรับใครทำเกี่ยวข้องกับอาหาร หรือขายของออนไลน์



การเงิน
ได้มาจ่ายไป ซื้อขายแลกเปลี่ยน รวมถึงการลงทุนและต้องพึ่งสถาบันการเงิน หรือการเงินของคนที่รักและห่วงใยเรา นำมาช่วยเหลือยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงโชค ต้องขอยืมดวงผู้อื่นจึงจะดี



ความรัก
ช่วงนี้คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้ หึงหวงง่าย รวมถึงเจ้าอารมณ์เราคุยกับใครก็ชอบที่จะซักถามอยู่เสมอว่าเขาเป็นใครคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ต้องทำใจ รวมถึงการตัดใจถ้าไม่อยากมีปัญหา



สุขภาพ
ช่วงนี้จุกเสียดในกระเพาะอยู่ตลอดผู้หญิงอาจต้องไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านมผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับลูกอัณฑะและอวัยวะเพศ ห้ามซุกซนเป็นเด็ดขาด ต้องรู้จักระวังและป้องกัน




คนเกิดวันพุธกลางคืน



มีความสุขมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานมีคนสนับสนุนค้าขายก็ได้ดีจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวสำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานส่วนตัว



การเงิน
ดวงดีมาก่อนเลย มีโชคมีลาภดวงเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรู้จักค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงการออมเป็นทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ช่วงค่ำจะได้เงินเสี่ยงโชคได้



ความรัก
คนรักทั้งข่มทั้งขู่ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ดุจังค้นทุกอย่างโทรศัพท์มือถือ รวมถึงFacebookและLINEคุยกับใครบ้างไหม อย่าให้รู้คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีลูกติด แต่เข้ากันได้เ พราะมีเงินมีทองและรักเรา



สุขภาพ
ช่วงนี้ห้ามเจ็บห้ามป่วย บอกกับตัวเองอยู่ตลอดแต่กินเก่งด้วยสิ น้ำหนักขึ้นจะทำยังไง ก็ออกกำลังกายไม่ต้องคิดมากเลยคนเจ็บป่วยอยู่จะมีคนดูแลและแข็งแรงขึ้น



คนเกิดวันพฤหัส



ใจบุญตลอด นึกถึงคนอื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอแต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้ท่องเอาไว้ในใจการงานจะมีคนอายุน้อยกว่ามาช่วยเหลือและเเบ่งปันกันคนที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรในช่วงนี้ จะหลุดพ้นปัญหาทุกอย่าง ได้รับความยุติธรรมรวมถึงหมดเวรหมดกรรมที่เคยลำบากคนเป็นคดีความจะถูกยกฟ้อง



การเงิน
เอาตัวรอด ติดขัดอะไรจะมีคนช่วยเหลือความใจบุญมีเมตตา ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้หรือใครที่เป็นหนี้ก็จะนำมาใช้



ความรัก
คนโสดจะพบรักแท้ มีความสุขรวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาก็จะคืนดีคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกหลานบริวาร



สุขภาพ
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษจะได้เดินทางไปวัดทำบุญ หรือการบริจาคทานคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น



คนเกิดวันศุกร์



มองหาอะไรใหม่ๆ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ไม่หยุดนิ่งการงานโดดเด่นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงการทำงานควบคู่กับงานประจำและงานเสริมการลงทุนอะไรเพิ่ม มีลูกค้าอยู่ตลอด



การเงิน
หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้ มีคนโอนเงินมัดจำหรือสั่งออเดอร์ล่วงหน้าหลายสัปดาห์รายได้ดีแต่ก็ใช้เยอะ เพราะเป็นเงินหมุน แต่ไม่ต้องกลัวอด มีเงินเข้าตลอดมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้

ความรักระวังการนอกใจรวมถึงมองหาใครคนใหม่ควบคู่กับคนที่คบอยู่ หลายใจเจ้าชู้หรือคบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปเสน่ห์แรง โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว มีความเบื่อคนรักซ่อนอยู่ แต่ก็รัก จึงมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้



สุขภาพ
จุกเสียดกระเพาะ รวมถึงความดัน ในช่วงนี้คนอายุมากต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีลางสังหรณ์แม่นยำใครบางคนไปเรียนเรื่องหมอดูสิ่งลี้ลับ



คนเกิดวันเสาร์



ต้องเข้มแข็งและอดทน มีความเชื่อมั่นในตนเอง เวลาจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัวจะมีบุคคลเก่าๆที่ เคยร่วมงานด้วยกลับมาอีกครั้ง รวมทั้งลูกค้าเก่าได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เคยไปมาแล้ว



การเงิน
มีความมั่นใจว่าหาเงินได้และก็หาได้จริงๆแต่รายจ่ายเยอะ เพราะต้องแบกภาระของทุกคน รวมถึงลูกน้องบริวารและญาติพี่น้องคนที่เรารักใจบุญใจกุศล มีเมตตา



ความรัก
จะได้พบรักกับคนที่เคยพลัดพราก ใครเคยทะเลาะมีปากมีเสียงการขัดแย้งก็จะให้อภัยกันคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย เจ้าอารมณ์สักนิด แต่ก็รัก



สุขภาพ
ใครที่มีโรคประจำตัว ช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษทานยาหรือทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัดมีปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขา



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline