svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พบแล้ว! ผู้ก่อเหตุผลักลุงเปี๊ยก หัวฟาดพื้นประชุมไทยภักดี

02 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก. เผย ตำรวจ สน.ดินแดง ได้ภาพวงจรปิด ประชุมไทยภักดี เผยชายชุดดำ พูดคุย "ลุงเปี๊ยก" ก่อนผลักหัวฟาดพื้น ระหว่างปฏิบัติหน้าที่บริเวณประตู 3 ชี้ อยู่ระหว่างเร่งสืบตัวตนผู้ก่อเหตุเพื่อออกหมายจับ คาดบุคคลิกพูดจาไม่เข้าหูของผู้ถูกกระทำเป็นที่มาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้ากรณีนายสุคนธ์ หรือเปี๊ยก พุฒตาล อาจุ 60 ปี ที่สวมเสื้อสีแดงถูกบุคคลทำร้ายร่ายกายจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง) ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง กทม.ระหว่างการจัดประชุมของกลุ่มไทยภักดี
ล่าสุดวันนี้( 2 กันยายน 2563) พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าบุคคลที่ทำร้ายร่างกายลุงเปี๊ยกเป็นใครหรือฝ่ายไหน กำลังเร่งรัดฝ่ายสืบสวนเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคลดังกล่าวก่อนดำเนินการตามกฎหมาย
รายงานแจ้งว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุพบว่าลุงเปี๊ยกกำลังกวาดน้ำที่เจิ่งนองจากฝนที่กำลังตกบนพื้น บริเวณประตู 3 ของสนามดังกล่าว จนกระเด็นไปถูกกลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินผ่านไปมา โดยไม่ได้การเกิดการกระทบกระทั่งกับผู้ชุมนุม แต่กลับมีชายสวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าหุ้มข้อสีขาว ไม่ทราบกลุ่ม เดินผ่านเข้ามาพูดคุยกับลุงเปี๊ยกเพื่อเจรจา แต่ด้วยความที่ลุงเปี๊ยกเป็นคนพูดจาห้วนๆ จึงเกิดการขัดแย้งกับชายชุดดำก่อนลุงเปี๊ยกถูกผลักหัวฟาดฟุตปาธ แล้วชายชุดดำก็เดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามหายตัวไป โดยไม่ได้เข้าไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มไทยภักดีแต่อย่างใด แต่ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาให้การช่วยเหลือตามที่ปรากฎในภาพ
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจได้สอบพยานที่เกิดเหตุครบถ้วนแล้ว หากสืบสวนทราบตัวบุคคลแล้วจะพิจารณาออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

logoline