svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!

31 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวัสดีครับทุกๆท่าน กลับมาพบกันทุกๆ สัปดาห์ ใน 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีที่ร้ายประจำสัปดาห์นี้ ขอบอกว่า ราศีที่ว่าดีนั้นดีสุดๆ ไปเลย ดวงดีมาก มีโอกาสคว้ารางวัลใหญ่ไปนอนกอดกันเลยทีเดียวครับ

ขอเริ่มจากราศี 3 ราศีที่ดีก่อนเลย ว่ามีราศีอะไรกันบ้าง โดยเรียงจากที่ดีที่สุด ได้แก่

ราศีพิจิก ได้ไพ่ THEWORLD ไพ่โลกสุขสันต์ผู้หญิงร่ายรำ มีความสุขมากมาย ราศีพิจิกจะมีโชคมีลาภดวงดี เรียกว่ามีดวงถูกรางวัลใหญ่ๆได้เลย สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค การงานจะทำอะไรในสัปดาห์นี้ จะมีแต่คนกล่าวขานถึง มีงานเข้ามาตลอด จะได้ออกรายการทีวี เป็นข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ โดยเฉพาะหนุ่มสาวสังคมกิจการงานที่ทำได้ดี



ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!



ราศีที่ดวงดีตามมาประจำสัปดาห์นี้ติดๆไม่แพ้กันเลยคือ ราศีกันย์ ได้ไพ่ THEEMPRESS ไพ่จักรพรรดิณีไพ่แห่งความสุขความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการงานและการเงิน


เรียกว่าถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีโชคมีลาภกับสตรีเพศนำมา หรือเรียกว่าดวงนารีอุปถัมภ์ ถ้าเป็นสาวราศีกันย์ ก็ต้องบอกว่าดวงโดดเด่นมากๆ ทำการค้าหรือทำงานอะไรอยู่ จะได้ดีรวมถึงมีโชคมีลาภ ดวงดีมากจากการค้าขายเก็งกำไร บ้าน คอนโด ที่ดิน รวมถึงโชคลาภจากบ้านเลขที่นะหนุ่มสาวชาวราศีกันย์

ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!

ราศีต่อไปที่เด่นเรื่องการงานเลื่อนขั้นแน่นอนราศีเมถุน เปิดได้ไพ่JUSTICEไพ่แห่งความยุติธรรมจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานที่ทำ มีคนส่งเสริมผลักดันให้รับตำแหน่งสำคัญ หรือทำอะไรก็จะได้ขยับขยายมีเงินมีทองมั่นคง มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน สามตัวท้าย



มาที่ราศีร้าย 3 ราศี ที่ต้องเอาใจใส่มากๆ เริ่มจากราศีที่ร้ายสุดก่อนเลย...




ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!




ราศีกุมภ์ได้ไพ่ 9 ดาบต้องระวังตัวในสัปดาห์นี้ ห้ามใจร้อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือทำอะไรก็ต้องรอบคอบที่สุดมีดวงอุบัติเหตุ รถเฉี่ยว รถชน หรือสุขภาพก็ต้องเอาใจใส่ ห้ามดื้อรั้นเลย โดยเฉพาะคนที่ป่วยอยู่ และมีโอกาสไปงานศพ



ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!



ราศีที่ต้องระวังรองลงมาคือราศีธนู ได้ไพ่เจ้าชายดาบไพ่วัยรุ่นใจร้อน มุทะลุ เรียกว่ามีศัตรูคอยทำให้เดือดร้อน มีคนจ้องหาเรื่องจ้องพูดจา ที่จะทำให้ชาวราศีธนูเจ็บปวดหัวใจ รวมถึงคนรักคอยที่จะหาเรื่องจ้องจับผิด หรือทำการงานอะไร ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรจะเลี่ยง คนอายุน้อยมักจะสร้างปัญหาให้ และยังหมายถึงลูกหลานบริวาร นำมาซึ่งความทุกข์และการเงินก็ติดขัด ต้องตามใช้หนี้แทนใครได้ ห้ามค้ำประกันให้ใครโดยเด็ดขาด




ราศีที่จะมีดวง...ถูกรางวัลใหญ่!




ราศีที่ต้องระวังอีกคือ ราศีกรกฎ ได้ไพ่ 3 ดาบไพ่ใจร้อน ความทุกข์อันเกิดมาจากความคิดมาก ความกังวลใจจากสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ความกลัวไม่มีเงิน การจ่ายอะไรออกไปก็วิตก รวมถึงมีใครที่เราต้องดูแลและรู้สึกเป็นห่วง เสียเงินจากที่ไม่น่าจะเสียเลยรวมถึงการซ่อมแซมอะไรที่พัง และจะต้องระวังสุขภาพ ความดัน วิงเวียนศีรษะ ความรักมีการทะเลาะขัดแย้ง ในเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย




ยังไงก็ขอให้ทุกๆราศีที่เอ่ยมาทั้งด้านที่ดี และด้านราศีที่ต้องระวังใช้ความรอบคอบและไม่ประมาททำบุญกับคนพิการในสัปดาห์นี้จะดีมิ่งขวัญของแต่ละราศีในสัปดาห์นี้อยู่ที่จิตเมตตาแบ่งปันความรักความอบอุ่นให้กับคนที่ขาด กุศลผลบุญนั้นจะป้องกันให้ราศีที่มีปัญหาอยู่จะกลับมาดีได้




อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline