svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2563 คนเกิดวันพฤหัส ผันตัวมาทำอาชีพอิสระ หรือทำควบคู่กับงานประจำ

30 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 17:09 น. สิ้นเดือนแล้ว ทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุด รายจ่ายเต็มไปหมด การหมุนเวียนจึงต้องเกิดขึ้นอยู่ตลอด คนที่อยู่ได้จะต้องเก่งและมีความสามารถเท่านั้น ทองคำช่วงนี้ยังทำกำไรได้ ทองขึ้นและต้องระวังการผันผวนในวันเดียวกัน หูตาต้องไว สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ เลขมงคล 2 4 1 เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์



มีการเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้    ในเรื่องของการงานจะผ่านฉลุย ประสบความสำเร็จยิ่งสิ้นเดือนยิ่งได้รับข่าวดี   มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา สำหรับใครที่อยากได้งานใหม่   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

 



การเงิน
        มีโชคลาภดวงดี ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง   โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน   ใจบุญใจกุศล  มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

 



ความรัก
         จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรักหรือครอบครัว    คนโสดได้พบรักกับชาวต่างชาติ  มีคนแนะนำให้รู้จักกันจะมีความสุขในอนาคต

 



สุขภาพ
        มีความเข้มแข็ง เป็นนักสู้ อดทนมาก    คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้น รวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุด

 

 




คนเกิดวันจันทร์



มีความกังวลเรื่องของการงานบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดีใครอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะมีโอกาสในช่วงนี้   มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน    รวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

 



การเงิน
          จะหาเงินให้วุ่นในการเคลียร์หนี้สิน แต่ก็โชคดีจะผ่านไปได้รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

 



ความรัก
       ระวังมีปากเสียงไม่ได้ตั้งใจ แต่โกรธจริง เพราะจ้องจับผิด    ต้องมีคนคอยช่วยเหลือถึงจะหายโกรธ       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาครอบครัวมาแล้ว คนอายุมากจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

 



สุขภาพ          ต้องระวังเรื่องของการผ่าตัด    รวมถึงการรักษาตัว มีโอกาสเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคภัยไข้เจ็บอยู่แล้ว  

 

 




คนเกิดวันอังคาร



มีความกังวลเรื่องของการงานมาก   ต้องตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะมีคนสร้างปัญหาเอาไว้    ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน   ห้ามทำอะไรผิดกฎหมายในช่วงนี้ จะถูกปรับรวมถึงเป็นคดีความกัน

 



การเงิน
         รายจ่ายในช่วงนี้เยอะ โดยเฉพาะของตัวเราและคนรอบข้าง    คนในครอบครัวต้องการใช้เงินมาก มีโอกาสเดินเรื่องกู้ยืมรวมถึงติดต่อธนาคาร

 



ความรัก
       มีปากเสียงกันบ่อยในช่วงนี้ แต่สุดท้ายก็คืนดี หรือขอโทษกัน         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวสองสีในที่ทำงาน

 



สุขภาพ
   ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุ ช่วงนี้ห้ามใช้ชีวิตประมาท  มิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัว หรือเข้าโรงพยาบาลต้องรักษาตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน



จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดี     การแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น    ใครที่มีคดีความจะหลุดพ้น รวมถึงยกฟ้อง    มีโอกาสเดินทางไกล

 



การเงิน
        จะได้โชคลาภจากคนผิวขาวอวบนำมา    การเงินมีเข้าตลอด และ จ่ายเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้  รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์    เสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค

 



ความรัก
         ต้องพาคนรักไปเที่ยวรวมถึงครอบครัว   จองตั๋วในช่วงวันหยุดยาว       คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้า

 



สุขภาพ
        เอาใจใส่ตนเองมาก เพราะรู้สึกว่าเจ้าเนื้อ กินเก่ง น้ำหนักขึ้น   บางครั้งแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

 

 




คนเกิดวันพุธกลางคืน



จะทำอะไรก็มีความรอบคอบมาก    คิดไว้ก่อนล่วงหน้า   การงานมีโอกาสชีพจรลงเท้า สัมมนา หรือเดินทางพบลูกค้า แต่ก็ประสบความสำเร็จ  

 



การเงิน
        ใช้เงินเก่ง มือเติบมากในช่วงนี้   ซื้อความสุขให้ตนเอง และคนที่เรารัก    หวังมีโชคมีลาภ แต่ต้องพึ่งอาศัยดวงผู้อื่นมากกว่าดวงของตนเอง ให้ฝากซื้อถึงจะมีโชค

 



ความรัก
        เจ้าสำราญนักรัก รวมถึงเจ้าชู้   มักจะมีการคบหรือแอบคบโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังให้ดี   หัวใจอาจจะโอนเอนไปบ้างหรือพลั้งเผลอ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้ว นิสัยดี ใจเราไปหลงรักได้

 



สุขภาพ
      เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม รวมถึงทำให้ตัวเองเจ็บตัว เพราะอยากให้ตัวเองดูดี    การทำศัลยกรรมความงาม

 

 




คนเกิดวันพฤหัส



การเปลี่ยนผันตัวเองมาทำอาชีพอิสระ     รวมถึงการทำงานประจำและมองหาอะไรใหม่ๆ ควบคู่    ต้องใช้ความกล้าในการตัดสินใจ แต่จะได้ดีไม่ต้องกลัว    เพราะเป็นคนมีความคิดและนำเสนอสิ่งดีๆให้กับลูกค้า    จะได้เดินทางไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

 



การเงิน
       ใช้เงินเก่ง มีน้ำใจซื้อของฝากหลายหลายคน     แต่ก็ดวงดีมีโชคมีลาภจากความฝัน

 



ความรัก
         จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีความร่าเริงสนุกสนาน สำหรับคนโสด         คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้า งแต่ก็รักกันและห่วงใยกัน เพียงแต่ชอบแกล้งหยอกล้อเล่นกันแบบแรงๆ อยู่เสมอ เป็นสไตล์คู่รัก

 



สุขภาพ 
       เดินทางไปไหนระวังแพ้ขนสุนัข   หรือผื่นคัน รวมถึงการกินการทานอาหารต้องเอาใจใส่ ช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียได้

 

 

คนเกิดวันศุกร์



ใช้ชีวิตแบบสำราญความสุขสนุกสนานเป็นที่ตั้ง   การจะทำงานอะไรต้องสนิทกับลูกค้าและเป็นกันเอง ช่วงนี้มีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด   จะได้ออกรายการทีวีมี การสัมภาษณ์จากความสามารถที่เรามี จากเรื่องงาน

 



การเงิน
        มีโชคดีดวงดีเสี่ยงโชคได้   ได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินสำหรับใครที่ติดต่อธนาคาร      ทำการค้าอะไร จะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

 



ความรัก
       คนรักทำ surpriseให้อยู่ตลอดในช่วงนี้   รักกันมากมีโอกาสสมหวังสำหรับใครที่อยากมีลูก    การแต่งงาน   มีโอกาสได้ไปงานแต่ง     คนโสดจะพบรักตามสถานที่จัดงาน มีความโดดเด่นช่วงนี้

 



สุขภาพ
        อุดมสมบูรณ์แข็งแรง มีความสุขที่สุด     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหรือหายขาด   มีการทำศัลยกรรมความงาม

 

 




คนเกิดวันเสาร์



ดวงดีมากในเรื่องของการงาน รวมถึงติดต่อพูดคุยอะไรกับใคร จะสมหวังทุกอย่าง   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   มีโอกาสเดินทางไปวัด หรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ใจบุญ มีการบริจาคทาน

 



การเงิน
       มีโชคลาภ ดวงดีไ ด้รางวัลใหญ่ๆ การเงินได้รับเงินก้อนโตจากกิจการงานที่ทำ     เคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดทุกอย่าง   รวมถึงมีโชคจากการเก็งกำไรซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์   ซื้อทอง

 



ความรัก
      ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว   มีครอบครัวที่อบอุ่น     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมาก มีนิสัยดี ใจบุญ จะเข้ามาช่วยเหลือ

 



สุขภาพ
      ดูแลและเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะทานยาตามหมอสั่งอาการจะดีขึ้น    มีโอกาสทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก

 

 

 

 






อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline