svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.ผู้สื่อกีฬาออนไลน์ ให้ความรู้โครงการ "การพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาวอลเลย์บอลสู่ระดับอาชีพ"

28 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นโครงการที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย จัดทำโครการพัฒนาผู้ฝึกสอนเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา เพื่อพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลตามแผนพัฒนาสมาคมฯ

นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อกีฬาออนไลน์ พร้อมด้วย นายมนูญ อุทะกะวารี เหรัญญิก สมาคมฯ ร่วมเป็น วิทยากรให้ความรู้ในโครงการ "การพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาวอลเลย์บอลสู่ระดับอาชีพ"  ณ ณ ศูนย์พัฒนากีฬาวอลเลย์บอล นานาชาติ ประจำประเทศไทย มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563



การสัมนาดังกล่าวเป็นโครงการที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย จัดทำโครการพัฒนาผู้ฝึกสอนเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา เพื่อพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลตามแผนพัฒนาสมาคมฯ ในการจัดทำหลักสูตรนี้สมาคมฯ ได้จัดทำขึ้นให้เป็นแนวทางในการจัดอบมผู้ฝึกสอนกีฬาวอลเลย์บอลภายในประเทศไทย ในระดับที่เตรียมก้าวไปสู่มืออาชีพ 



นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมฯ กล่าวว่า  "ปัจจุบันสื่อออนไลน์ ถือว่ามีความสำคัญ การทำงานร่วมกับสื่อมวลชนถือเป็นการสร้างมูลค่า และการพัฒนากีฬาได้ กีฬาวอลเลย์บอลเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่คนไทยชื่อชอบ หากมีการประชาสัมพันธ์ที่ดีเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มมูลค่าได้มากขึ้น"

logoline