svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2563 คนเกิดวันศุกร์ จะทำอะไรห้ามรีบร้อน

27 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 24:09 น. ในยุคที่ใครๆ ก็รู้ว่า ทุกๆ ฐานะถ้าประมาทก็ลำบากได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคนดัง คนมีชื่อเสียง แต่ไม่รู้จักระมัดระวัง คำพูด การกระทำ รวมถึงความคิด สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ เลขมงคล 4 8 1 เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์



มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องอดทนมากๆในช่วงนี้  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานรวมถึงหลายสิ่งกังวลใจและอยากจะทำให้สำเร็จต้องทุ่มเทรวมถึงต้องลงทุนลงแรงกันหน่อย ถึงจะได้มา

 



การเงิน
   หาเยอะใช้เยอะ ค่าซ่อมแซมสิ่งของพังตลอด โทรศัพท์  ก๊อกน้ำ บ้าน รถ อุปกรณ์ทำงาน  แต่มีโชคลาภดวงดี

 



ความรัก
    คนรักไม่ค่อยได้ดังใจโดยเฉพาะเรื่องในสิ่งที่อยากจะให้ทำหรือต้องบ่นถึงค่อยทำ   คนโสดช่วงนี้พบรักกับคนใจร้อนขี้โมโห ขี้หึง  แต่ก็รัก

 



สุขภาพ
      ระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มต้องไม่ประมาท

 

 




คนเกิดวันจันทร์




ช่วงนี้พูดอะไรก็ได้เงินได้ทองมีงานเข้ามาตลอด รวมถึงการกินหัวคิวการจัดการ หยิบจับมีคนสนใจสินค้าที่ทำตลอด  การเดินทางแบบกะทันหันไปจองสินค้าที่คนเขานิยมมากักตุน  หรือทำกำไร นายหน้า

 





การเงิน     มีโชคลาภดวงดีจากการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด รวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดีจากการพนันความฝันให้โชคให้ลาภ

 



ความรัก
      กิเลสสูงเจ้าชู้รักง่ายๆ ชอบคนง่ายๆรักแทรกซ้อน คบทีละหลายๆ คน  คนโสดจะไปหลงรักเด็กรวมถึงโดนเด็กหลอกเสียเงิน เสียทอง

 



สุขภาพ     เสียเงินกับการทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขการทำอะไรที่ยังไม่ถูกใจต้องตามแก้ไข เจ็บตัวเพราะความสวยงาม

 

 



คนเกิดวันอังคาร



ทำงานด้วยความขยันและตั้งใจ  จะมีข่าวดีเรื่องการงานตลอดหรือคนอายุน้อยจะให้โชคเรื่องการงาน ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   จะได้เดินทางไกลไปยังสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลรวมถึงเป็นเกาะ หรือสถานที่น้ำท่วม

 



การเงิน
     รู้จักค่าของเงินทองทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง จะได้กำไรหรือใครเป็นนายหน้าจะได้ดี มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน

 



ความรัก
        จะมีโชคกับคนรัก ต้องรู้จักพูดรู้จักเอาใจใส่ในช่วงนี้พูดเพราะๆ มีโอกาสมีลูก รวมถึงจะได้ไปเที่ยวค้างคืนคนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีพูดเก่ง

 



สุขภาพ
    ระวังภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคัน  ไม่สบายต้องทานยาหาหมอไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

 



คนเกิดวันพุธกลางวัน



ระวังมีปากมีเสียง รวมถึงการขัดแย้งในที่ทำงานหรือการทำอะไรแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ต้องเป็นคดีความรวมถึงการถูกเอารัดเอาเปรียบ มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาล เยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือไปงานศพ



การเงิน
มีแต่เสียเงินตลอดในช่วงนี้ จะหยิบจะจับอะไรมักพังเสียหายต้องรอบคอบรวมถึงกดบัตรเครดิตและการถูกปฏิเสธการกู้ยืมกู้ไม่ผ่าน



ความรัก
การพลัดพรากจากคนรัก แต่กำลังจะกลับมาพบเจอกัน หลังห่างเหินกันไปสักระยะ หรือเดินทางไกลไปทำงาน สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิ มีครอบครัวมาแล้ว รวมถึงคาราคาซังกับครอบครัวคนรักอยู่ แต่เกิดความเมตตาสงสารต่อกัน



สุขภาพ
ต้องรอบคอบมากๆ ในช่วงนี้ มีดวงเจ็บป่วย รวมถึงมีอุบัติเหตุได้ ห้ามประมาทเดินทางไปไหนมาไหนให้กราบไหว้พระเอาไว้ก่อน ตั้งจิตอธิฐานขอให้พระคุ้มครองเวลาเดินทาง




คนเกิดวันพุธกลางคืน



มีความขยันมาก ชอบช่วยเหลือผู้คน ทนเห็นใครลำบากไม่ได้ในช่วงนี้ ใจบุญมีโอกาสเดินทางไปวัด รวมถึงช่วยเหลือทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้แต่ตัวเราก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอดทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและจะพบเพื่อนคนรู้จักที่เคยห่างเหินไปนานจะกลับมาอีกครั้ง



การเงิน
หาเงินเก่งและก็ใช้เก่งมีโชคมีลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้ารวมถึงการเขย่าเซียมซีให้โชคมีลาภ ดวงดี



ความรักยอมคนรักทุกอย่าง อยากจะได้อะไรก็หาให้หรือใครที่เคยขัดแย้งกันช่วงนี้เลิกหมด และหันมาเอาใจใส่ทุกอย่างรักกันมากขึ้นจะได้ไปร่วมทำบุญมีความสุขคนโสดต้องอาศัยพ่อสื่อหรือคนคอยช่วยเหลือหาคู่ให้ถึงจะดี



สุขภาพ
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆเลยช่วงนี้หากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนแข็งแรง




คนเกิดวันพฤหัส



ดวงดีที่สุดสำหรับเรื่องการงานมีคนติดต่องานล่วงหน้า หรือทำอะไรในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ มีคนกล่าวขานถึงพูดถึงในคุณงามความดีมีชื่อเสียงโด่งดังจะได้รับงานใหญ่รวมถึงการจัดการหรือการกินหัวคิวโยนงานให้ผู้อื่น แต่ก็ได้รับความไว้วางใจได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงได้กินอาหารทะเล



การเงิน
มีโชคมีลาภหยิบเงินใหญ่รวมถึงได้ซื้อ ขายอสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโดและที่ดินมีกำไรงาม ผู้หญิงผิวขาวจะนำมาซึ่งความสำเร็จ และการงานที่ดีมากจะได้ซื้อทอง



ความรัก
แอบช่วยเหลือใครที่ไม่ใช่ภรรยา หรือสามีตัวเองรวมถึงรักเก่ากลับเข้ามาขอความช่วยเหลือการจับปลามากกว่าสองมือขึ้นไปเจ้าชู้คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่มีครอบครัวแล้ว แอบคบกัน หรือตกเป็นสำรอง



สุขภาพ
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ รวมถึงผื่นคันต้ องมียาพกติดกระเป๋าอยู่เสมอเวลาเดินทางไปไหน



คนเกิดวันศุกร์



ช่วงนี้มีอุปสรรคในเรื่องของการงานจะทำอะไรห้ามรีบร้อน ต้องตรวจงานเช็คให้ละเอียดมิฉะนั้นจะต้องโดนซ่อมแซมปรับปรุง หรือนำมาแก้ไขรวมถึงการทำงานที่ดึกดื่นมืดค่ำพักผ่อนน้อย อยากหาวันหยุด รวมถึงอยากเปลี่ยนงาน



การเงิน
มีแต่เรื่องเสียเงิน รวมถึงคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ ต้องตามชดใช้การเงินไม่พอใช้ ต้องนำทรัพย์สินมาขายหรือจำนำการกดบัตรเครดิต รวมถึงต้องยอมเป็นหนี้ เสียดอกเบี้ยเยอะ



ความรัก
เหนื่อยใจ รวมถึงมีปากมีเสียงความขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกันช่วงนี้ต้องอาศัยคนรักคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุนอะไรก็ต้องยอม การปรับทุกข์ทั้งเราและคนรักญาติพี่น้องของคนรักเจ็บป่วยคนโสดยังอยากอยู่คนเดียว



สุขภาพ
ไม่สบายเจ็บป่วย ต้องรักษา หรือทานยาหาหมอหรือบางคนไปตรวจสุขภาพประจำปีต้องระวังการเคล็ดขัดยอก




คนเกิดวันเสาร์



มีความขยันและเอาใจใส่ เดินรอยตามความฝันความตั้งใจของตนเองในการทำงานในช่วงนี้ จะได้รับการช่วยเหลือจากลูกค้า หรือผู้ใหญ่ให้งานอยู่ตลอดมีความกตัญญูช่วยเหลือครอบครัวหรือพ่อแม่รวมถึงทุกๆ คน



การเงิน
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็รู้จักแบ่งปันเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากความฝัน จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำ รวมถึงติดฝน


ความรัก
มีความสุขประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกๆอย่างไปได้คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือ และผูกพันเป็นความรัก



สุขภาพ
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผื่นคัน รวมถึงการแพ้ยุง รวมถึงแมลงสัตว์ต่อยสิ่งมีพิษช่วงนี้ต้องตรวจให้ดี โดยเฉพาะในรองเท้าหรือในบ้านห้ามประมาท





อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง



ไลน์ไอดี0871084664



โทรศัพท์0871084664

logoline