svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปราสาทสายฟ้า"รั้งผู้นำสัปดาห์แรกRoV Pro League 2020 Winter

27 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สัปดาห์แรกของการแข่งขันอีสปอร์ต RoV Pro League 2020 Winter เฟ้นหาสโมสรอันดับ 1 ของไทย ในเกม RoV ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 10 ล้านบาท เป็น "ปราสาทสายฟ้า" Buriram United Esports ที่ทำผลงานเก็บชัยชนะ กับ 3 เกม ที่ลงแข่ง

"ปราสาทสายฟ้า"รั้งผู้นำสัปดาห์แรกRoV Pro League 2020 Winter








วันศุกร์ที่ 21 ส.ค.  แมตช์แรกเป็นการเปิดสนามระหว่าง แชมป์เก่า Buriram United Esports  หรือ ปราสาทสายฟ้า และน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ Neolution Esport    และเกมนี้เป็นทางปราสทสายฟ้า Buriram United Esports ที่เก็บไปได้ 3 แต้มเต็ม จบสกอร์ไปที่ 3-1   แมตช์ต่อมาเป็นการพบกันระหว่างอันดับที่ 3 และ 4 จากซีซันที่แล้ว  คือ POPS Bacon Time พบกับ Talon Esports  และเป็นทาง "เหยี่ยวแดง" Talon Esports จบผลงานไปด้วยคะแนน 0-3 



ถัดมาใน Week 1 Day 2 (วันเสาร์ที่ 22 )คู่ระหว่าง Neolution Esport และ POPS Bacon Time และเกมนี้เป็นทาง  POPS Bacon Time ที่ โชว์ฟอร์มอย่างเข้มข้น พับเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว จบไปด้วยคะแนน 0-3   คู่ต่อมาเป็นศึกระหว่างอินทรีดำ King of Gamers Club และ ปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports และ  ปราสาทสายฟ้า ก็ยังความแกร่งจบแมตช์ไปด้วยคะแนน 0-3  คู่สุดท้ายของวันที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 1   Talon Esports พบ  EVOS Esport  และเกมนี้จบลงที่ ชัยชนะตกเป็นของ Talon Esports ด้วยคะแนน 3-1  


"ปราสาทสายฟ้า"รั้งผู้นำสัปดาห์แรกRoV Pro League 2020 Winter



ส่วนแมตช์แรกของวันอาทิตย์ที่ 23 ระหว่าง เสือขาวคำราม EVOS Esport กับ เบค เบค POPS Bacon Time ด้วยฟอร์มการเล่นอันดุเดือดของ Rush ผู้เล่นตำแหน่ง Jungle สัญชาติเกาหลี ทำให้ทาง EVOS Esport สามารถเก็บไปได้       3 แต้ม จาก  สกอร์ 3-1     แมตช์ต่อมา King of Gamers Club พบกับ Neolution Esport ด้วยประสบการณ์ของผู้เล่นที่เคยสัมผัสการแข่งขันระดับโปรลีกมาก่อน ทำให้ King of Gamers Club ชนะไปได้ด้วยคะแนน 3-1 


แมตช์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 1 เป็น  Talon Esports ดวล กับ Buriram United Esports ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง 2 ทีมนี้ต่างฟาดฟันกันอย่างดุเดือดในรอบ Regular Season  และเป็นทางปราสาทสายฟ้า ที่คมกว่าและปิดเกมไปได้ 0-3  ในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter  

"ปราสาทสายฟ้า"รั้งผู้นำสัปดาห์แรกRoV Pro League 2020 Winter


ตารางคะแนนในสัปดาห์แรกอันดับที่ 1 ตกเป็นของ Buriram United Esports  อันดับที่ 2  Talon Esports อันดับที่ 3  EVOS Esport  อันดับที่ 4 เป็นของ POPS Bacon Time  อันดับที่ 5 เป็นของ King of Gamers Club และอันดับที่ 6 เป็น Neolution Esport

logoline