svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กนก" เผย ขอเป็นกำลังใจให้ดารา "ทัวร์ลง" โดยเฉพาะ "พี่เกลือ"

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมี "ทัวร์ลง" ถล่มดาราในวงการบันเทิงหลายคนที่มีความเห็นต่าง ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ "เกลือ เป็นต่อ" ที่ถูกคอมเม้นต์ถล่มเช่นกัน

โดย กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่า
เคยพูดหลายครั้งในรายการว่า ลักษณะของ "ทัวร์ลง" รุมถล่มใครต่อใคร ถ้ามาจากฝ่ายนั้น จำนวนคนจริงๆ ไม่เท่ากับที่เห็นในคอมเม้นท์มีคนกลุ่มหนึ่ง เปิดหลายแอคเคาท์ ทำทีว่ามีคนเป็นร้อยเป็นพัน มุ่งโจมตีดารา สื่อ สปอนเซอร์ และคนเห็นต่าง แท้จริงมันเป็นงานของไอ้คนกลุ่มนี้เท่านั้น มีหน้าที่รุมด่าให้กำลังใจดาราทุกท่านนะครับ โดยเฉพาะ "พี่เกลือ" พ่อตา-แม่ยายผม เป็นแฟนคลับพี่ ติดตาม "เป็นต่อ" ทุกตอนครับ

"กนก" เผย ขอเป็นกำลังใจให้ดารา "ทัวร์ลง" โดยเฉพาะ "พี่เกลือ"



พร้อมกับที่ กนก ยังได้มีการแนบลิ้งค์ข่าวของ mgronline.com ทิ้งท้ายไว้ในโพสต์เดียวกันนี้ ซึ่งพาดหัวข่าว ระบุว่า

ทำไมต้องไปให้ค่า? แฉบัญชี "ไอจี" คุกคามคนบันเทิงเกือบทั้งหมดแทบไม่มีตัวตน
จากกรณีที่ได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมเข้าไปโพสต์ข้อความด่าทอต่อว่าบรรดาดาราคนบันเทิงหลายต่อหลายคน อาทิ ม้า อรนภา กฤษฎี, ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, นก สินจัย เปล่งพานิช และอีกหลายต่อหลายคน รวมถึงล่าสุดที่กำลังถูกคุกคามอย่างหนักอย่าง "เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" นั้น
อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวบันเทิงได้ลองตรวจสอบไปยังบัญชีอินสตาแกรมของผู้ที่เข้ามาพิมพ์ข้อความป่วนและต่อว่าหนุ่มเกลือนั้นก็เป็นที่น่าสังเกตว่าแทบจะทุกบัญชีเหมือนถูกตั้งขึ้นมาเพื่อตั้งใจเข้ามาป่วนเจ้าตัวโดยเฉพาะเพราะถูกตั้งค่าให้เป็นส่วนตัวเกือบทั้งหมด
โดยหลายๆ บัญชีก็เพิ่งถูกตั้งขึ้นมาได้ไม่นาน ขณะที่หลายบัญชีก็แทบจะไม่มีการโพสต์หรือความเคลื่อนไหวอะไรเลย

"กนก" เผย ขอเป็นกำลังใจให้ดารา "ทัวร์ลง" โดยเฉพาะ "พี่เกลือ"

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้นได้มีข่าวออกมาว่ามีนักการเมืองกลุ่มหนึ่งที่ได้มีความพยายามจะใช้สื่อสังคมออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเพื่อโจมตีไปยังบุคคลที่เห็นต่างในเรื่องของแนวคิดเกี่ยวกับการเมืองและสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยความพยายามปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยกระหว่างกลุ่มคนสองรุ่น
อนึ่งเป้าหมายของทีมงานที่มีการจัดตั้งเขึ้นมานั้นส่วนใหญ่จะเน้นไปที่คนดัง คนบันเทิง เฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนบันเทิงที่เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองในก่อนหน้านี้เนื่องจากต้องการให้ประเด็นการด่าทอต่างๆ กลายเป็นกระแสและดึงคนที่เห็นด้วยกับแนวทางตนเองเข้ามาร่วมผสมโรง
นอกจากนี้ก็ยังมีสื่อฯ บางแห่งที่คอยรับลูก จับมาเป็นประเด็นสร้างกระแสด้วยการพาดหัวข่าวกดดันให้คนบันเทิงเหล่านี้ได้รับผลกระทบต่างๆ นานาอีกด้วย

"กนก" เผย ขอเป็นกำลังใจให้ดารา "ทัวร์ลง" โดยเฉพาะ "พี่เกลือ"

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากmgronline.com
https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087399?fbclid=IwAR2dJTZXaghNGUPzvXJzXCRRBxhnWdylBQ05Z5cwic9dp9c1lxywEYDug8k

logoline