svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไว เลิกเเฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที

27 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอกเลยว่างานผู้ที่ชำนาญทางด้านการเผือกคงจะเดาเรื่องนี้ได้ไม่ยาก ว่าพระเอกยิ้มสวย คนนี้คือใคร ล่าสุดเพจดังออกมา ให้ข้อมูลชาวเผือกว่า พระเอกยิ้มสวยคนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู มีสาวคนใหม่มาดามใจแล้ว แถมยังบอกอีกว่า ถ้าไก่ไม่ตื่น ก็อาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

เอาหละสายเผือกต้องไม่พลาดมาคบคิดกันหน่อยว่าข่าวเมาท์สุดแซ่บ พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไวเลิกเเฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที นั้นเป็นใครหนอพระเอกคนนั้นคือใคร เรื่องนี้กลับมาเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตในความสนใจอีกครั้งหลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของพระเอกยิ้มสวย เลิกแฟน ควงสาวใหม่ทันที


พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไว  เลิกเเฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที

โดยทางเพจเจ๊มอย 108 ได้ระบุข้อความไว้ว่า

การมูฟออนไวเป็นสิ่งที่ดี เพราะรักที่ดีไม่ควรจมปรัก คนเราจะโสดอีกสักกี่วัน กี่ปี มันอยู่ที่จังหวะบางคนหน้าตาดี หล่อสวย เลิกกับแฟนไม่ถึงเดือน ก็อาจจะมูฟออน ไปมีคนใหม่ได้ไม่ยาก

-เช่นเดียวกับพระเอกยิ้มสวยคนนี้ แรกๆก็นึกว่าจะกลับไปหาแฟนเก่าเพราะกลับไปฟอลโล่ไอจีกัน

ลำสุดพระเอกยิ้สวย..หัวใจน่จะเป็นสีชมพูกับสาวคนใหม่ ชีก็นรักแหละ ออกตัวแรงด้วย อีกนิด ถ้าไก่ไม่ตื่นคงเปิดตัวเนอะปล.ยินดีกับฟามกกกที่เหอได้พบปีนึงจะมีแฟนกี่คนไม่ผิด ผิดที่สาว

คนนั้นไม่ใช่กู ปาดน้ำตาแปป #อิพิมเมียพระเอกยิ้มสวย



พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไว  เลิกเเฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที

งานนี้ทำเอาลูกเพจต้องตามส่องไอจีกันให้ควั่กว่าพระเอกยิ้มเสน่ห์คนนี้เป็นใครกันนะจากหลากหลายความคิดเห็นที่ช่วยกันคาดเดา และหวยก็ตกไปยังสองพระเอกที่ยิ้มสวยทั้งคู่ งานนี้จะอะไรยังไงต่อ ก็ต้องคอยส่องคอยตามกันนะจ๊ะ


พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไว  เลิกเเฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที

logoline