svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ขอมโนหน่อย!! รวมภาพแฟนบอลตัดต่อ "เมสซี่" สวมเสื้อสโมสรรัก

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอลทั่วโลกแห่ตัดต่อ'ลิโอเนล เมสซี' ท่ามกลางกระแสข่าวสะท้านโลก หลังนักเตะร่างจิ๋วแยกทาง "บาร์เซโลนา" โดยแห่ตัดต่อร่วมทีมต่างๆทั้งในลีกดังในยุโรป รวมถึงทีมโนเนมและในไทยลีกของบ้านเราอีกด้วย

หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานนักเตะของทีมบาร์เซโลนา แจ้งกับฝ่ายบริหารเพื่อขอย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เหตุขัดแย้งกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหม่ คาดโยกมาค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
ในสัญญาของดาวยิงอาร์เจนไตน์มีเงื่อนไขระบุว่า เขาสามารถยุติสัญญากับบาร์ซาได้หลังจากฤดูกาลจบลงในทุกซัมเมอร์ ซึ่งเดิมทีมันจะหมดอายุลงในวันที่ 10 มิถุนายนของทุกปี แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติจากการระบาดของไวรัส ทำให้ฤดูกาลจบช้ากว่าปกติ ทีมงานของนักเตะจึงเชื่อว่ายังสามารถใช้อ็อปชันนี้ได้
ฝั่ง โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่ม ได้เรียกประชุมบอร์ดบริหารด่วน และกำลังหาช่องทางระงับการฉีกสัญญาของเมสซี เพราะมองว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุไปตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนแล้ว ซึ่งทางเดียวที่นักเตะจะได้ย้ายทีมคือสโมสรที่อยากได้ตัวเขา ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 700 ล้านยูโรเท่านั้น
ล่าสุดแฟนบอลบาร์เซโลน่าทั่วโลก ต่างทำการตัดต่อรูปเมสซี่ชูเสื้อและใส่ทีมอื่นกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน เอาไปแชร์กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น "เต็ง 1" อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล, ยูเวนตุส ที่ตัดต่อรูปสวมกอดไอคอนลูกหนังร่วมยุค คริสเตียโน โรนัลโด หรือแม้แต่ทีมโนเนมต่างๆ ทุกมุมโลกก็สนุกสนาน ที่ได้เมสซีร่วมทัพ รวมทั้งในไทย goal thailand ทำกราฟิก เมสซี สวมชุดทีมไทยลีก ทั้ง 16 ทีมจนเป็นที่ถูกใจแฟนบอล

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นกับบาร์เซโลน่า ตอนอายุ 13 ปี ลงสนามอย่างเป็นทางการไปแล้ว 731 นัด ทำไป 634 ประตู 285 แอสซิสต์แชมป์ลาลีกา 10 สมัย, ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, และ โกปา เดล เรย์ 6 สมัย และคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย

logoline