svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย'ตอบชัดกระแสย้ายช่อง

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัดเจนเสมอสำหรับ'หนุ่ม กรรชัย' ที่ใช้โอกาสเคลียร์ดราม่าแบบม้วนเดียวจบกลางรายการ ที่มีข่าวลือถูกโยงว่า คุณพ่อจอมโหน นั้นถูกปลดฟ้าผ่า งานนี้ข่าวลือที่ว่ากันไปหลายเรื่องก็ถือว่ายุติทันที

เพราะเพจแฉดาราชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลชวนสงสัยว่า ระวังตกข่าวใหญ่! เพราะผู้ประกาศข่าวตัวทำเรตติ้ง มีแพลนจะโยกย้ายสถานที่ทำงาน เนื่องจากมีปัญหาด้านความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกับฝ่ายข่าว แถมตอนนี้บรรดาช่องใหญ่ ทั้งย่านอโศกและย่านวิภาวดี ก็ยังพร้อมใจกันแย่งชิ้นปลามัน ยื่นข้อเสนอชวนผู้ประกาศข่าวรายนี้ไปร่วมสร้างเรตติ้งให้กับสถานีของตัวเอง! งานนี้เหล่านักทำนายหลายคน ก็พุ่งเป้าไปที่ผู้ประกาศข่าวสุดฮอต ดีกรีคุณพ่อจอมโหน 'หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย' เพราะตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมา เจ้าตัวก็โดนบรรดาชาวเน็ตเข้าไปถามไถ่ถึงความเป็นไปได้แทบจะทุกช่องทางในโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอินสตาแกรม @kanchai ของเจ้าตัวนั่นเอง

'หนุ่ม กรรชัย'ตอบชัดกระแสย้ายช่อง

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้(26 ส.ค. 63) กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่ 'หนุ่ม กรรชัย'ได้ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ 'หมวย-อริสรา กำธรเจริญ' เจ้าตัวก็ถือโอกาสเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ โดยหนุ่มได้พูดอย่างชัดเจนในประเด็นที่หลายคนกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
"ยืนยันนะครับ ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ผมยังอยู่ตรงนี้นะครับ (หัวเราะ) ลือกันไปทั่วเลยเยอะแยะมากมาย ตกลงแล้วโดนปลดฟ้าผ่าหรือเปล่า ยังอยู่ไหม นู่นนี่นั่น ยังอยู่ครับ ฝนก็ไม่ตก ฟ้ามันจะผ่าได้ยังไง"

'หนุ่ม กรรชัย'ตอบชัดกระแสย้ายช่อง

ซึ่งแฟน ๆ ข่าวของคุณหนุ่มที่เป็นกังวลและรอติดตามกันั้น ถือว่าสบายใจได้เลย เพราะเจ้าตัวออกมานั่งยันกลางรายการขนาดนี้ ข่าวเมาท์ก็ถือว่าจบลงด้วยความชัดเจนแบบ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

'หนุ่ม กรรชัย'ตอบชัดกระแสย้ายช่อง

'หนุ่ม กรรชัย'ตอบชัดกระแสย้ายช่อง


logoline