svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ'โต้ 'กานต์'ชี้ใช้ กม.ช่วย

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหมือนหนังคนละม้วนเมื่อโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ได้ออกมาชี้แจง หลังจากคุณกานต์ วิภากร ได้ออกมากล่าวถึงโรงเรียน ว่าลูกสาวน้องลอนดอนนั้น ไปโรงเรียนโดนเพื่อนแกล้ง แต่กลับถูกไล่ออกและโดนปัดความรับผิดชอบจากทางโรงเรียน

จากกรณี 'กานต์-วิภากร ศุขพิมาย'ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลส่วนตัวในทำนองว่า "ลูกสาวน้องลอนดอนนั้น ไปโรงเรียนโดนเพื่อนแกล้ง รุมทำร้ายและต่อว่า แต่กลับถูกไล่ออกและโดนปัดความรับผิดชอบจากทางโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวที่น้องลอนดอน ศึกษาอยู่นั้นคือ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯล่าสุดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาทางโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ได้จัดแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียด โดยมี 3 ท่านเข้าร่วมแถลงข่าว ได้แก่ ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียน, นายมาโนชย์ สังขรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผู้ปกครองสัมพันธ์, และมิสคาโรไลน์ ดรัม หัวหน้าครูระดับชั้นประถม

'นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ'โต้ 'กานต์'ชี้ใช้ กม.ช่วย

ทั้งนี้นายมาโนชย์ สังขรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผู้ปกครองสัมพันธ์ ได้แถลงข้อมูลใน 4 ประเด็นด้วยกัน
1. จากที่คุณกานต์โพสต์ใน social media ว่าลอนดอน ถูกรุมทำร้าย จนเกิดอารมณ์ผิดปกติ ผมแจ้งให้ทราบว่า "การเกิดเรื่องรุมทำทำร้าย ไม่น่าเกิดขึ้น และจากอาการของเด็กที่อยากมาโรงเรียน ก็พิสูจน์ว่าน้องมีความสุข ที่มาโรงเรียนและเจอเพื่อน และถ้าโรงเรียนและเพื่อนคือสิ่งที่ทำร้าย ลอนดอน จริง น้องจะดีใจที่จะมาโรงเรียนทำไมฃ
2. เรื่องการที่โรงเรียนไม่ให้น้องเข้าเรียน ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่วันจันทร์ซึ่งเป็นวันเปิดเรียน น้องก็มาและเข้าเรียนตามปกติ และวันนี้ก็มา แบบนี้จะถือเป็นการไล่ออก ได้ยังไง

'นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ'โต้ 'กานต์'ชี้ใช้ กม.ช่วย

3. ส่วนการให้หยุดเรียนชั่วคราว ก็มีประเด็นเดียวคือ ผู้ปกครองไม่ชำระค่าเล่าเรียนหรือไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องค่าเล่าเรียนที่ ค้างชำระได้ และโรงเรียนได้ทวงถาม ถึง 3 ครั้งแล้ว การให้นักเรียนหยุดเรียน ในเงื่อนไขนี้จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 2 ของการเปิดภาคเรียน
4. ส่วนที่ผ่านมาของคุณกานต์กับโรงเรียน อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งหากพูดคุยกันให้เข้าใจ คงไม่มีเรื่องราวกันอีกต่อไป แต่ถ้าคุณกานต์ ยังกล่าวหาทางโรงเรียน ด้วยข้อความหรือการกระทำที่ไม่เป็นความจริง ทางโรงเรียนคงต้องรักษาเกียรติและ ชื่อเสียงที่สะสมมากว่า 20 ปี โดยจำเป็นต้องดำเนินการตามสิทธิที่กฎหมายกำหนดไว้

'นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ'โต้ 'กานต์'ชี้ใช้ กม.ช่วย

'นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ'โต้ 'กานต์'ชี้ใช้ กม.ช่วย

logoline