svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ผ่าดวง 'เนชั่น ทีวี'อ.วิสาระ'ชี้อันธพาลจะแพ้พ่าย

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกระแสดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นกับเนชั่น ทีวี ช่อง 22 ล่าสุดนักพยากรณ์ อ.วิสาระ ประนมกรณ์ ได้ออกมาผ่าดวงของเนชั่น ทีวี ซึ่งอาจารย์ชี้ว่าช่วงเป็นห้วงที่ประสบปัญหา เพราะมีเหล่าอันธพาลมาก่อกวน แต่หลังจากนี้อีก 2 เดือน พวกนั้นจะแพ้พ่ายไปเอง

    หลังจากกระแสกลุ่มคนส่วนหนึ่งที่ออกมาลงแขกร่วมติดแฮชแท็กแบนเนชั่น ทีวี และรณรงค์กดดันให้เหล่าสปอนเซอร์หลายรายต้องออกมาแสดงจุดยืน เพราะมิฉะนั้นผลิตภัณฑ์ของสินค้าดังกล่าวที่สนับสนุนรายการในเนชั่นทีวี จะถูกโจมตีด้วยการไม่สนับสนุนจากคนกลุ่มดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้เป็นกระแสร้อนแรงในวงกว้างจากโลกออนไลน์ จนกลายเป็นข่าวดังที่คนให้การติดตามมากมาย แต่ทั้งนี้เรื่องความเห็นมุมมอง แน่นอนว่ามีคนเห็นต่างที่เห็นด้วยและไม่ได้เห็นพ้องแต่อย่างใด
  จากกรณีดังกล่าวล่าสุด อ.วิสาระ ประนมกรณ์ นักพยากรณ์ ที่ถือเป็นอาจารย์ของนักพยากรณ์หลายท่าน ซึ่งท่านจะ พยากรณ์เหตุการณ์บ้านเมือง ชนชั้นนำของเมืองไทย ได้ออกมา ผ่าดวงเนชั่น ทีวี ช่อง 22 ว่า   "ตนเองเป็นอีกคนที่ติดตามเนชั่น ทีวี มาต่อเนื่อง เมื่อทางเนชั่น เองถูกก่อกวนจาก เหล่าอันธพาลทั้งหลาย รู้สึกไม่สบายใจ จึงออกมา วิเคราะห์ทำนายดวงเนชั่นทีวี ตามหลักโหราศาสตร์
 

ผ่าดวง 'เนชั่น ทีวี'อ.วิสาระ'ชี้อันธพาลจะแพ้พ่าย

จากการดูตามวันเกิดซึ่ง คือเลขวันก่อตั้งนั้น ตามคำพยากรปรากฎว่า ช่วงนี้จะมีเหล่าอัธพาลมาก่อกวน ให้เกิดความวุ่นวาย ในเดือนนี้สิงหาคม 2563 แต่เมื่อเข้าสู่เดือนกันยายนแล้วก็อย่าได้หวั่งเกรง แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคม เนชั่นทีวี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เหล่าผู้ที่มาก่อกวน ก็จะแพ้ภัยไปเอง ซึงหากเปรียบกับมนุษย์นั้น จะเป็นผู้ทรงพลัง เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง ฉลาดรู้เท่าทัน ส่วนเดือนพฤศจิกายน เนชั่น จะเปลี่ยนโฉมเป็นดีเลิศ ในทางที่ดี 
 ซึ่งอยากให้สบายใจได้เลยว่าผ่านไปอีก 2 เดือน ผู้ที่ก่อกวนจะต้องมรอันเป็นไป ประเทศชาติจะสงบ ใครก็แล้วแต่ที่ไปหลงกลพวกปลุกปั่น จะมีเคราะห์มีกรรมไปด้วย เพราะฉะนั้นจะต้องมีเหตุมีผล ต้องใช้วิจารณญาณ อะไรผิดถูก ไม่ต้องหลงเชื่อ ฉะนั้นเนชั่น ไม่ต้องกลัว อีก 2 เดือน เนชั่น จะเจริญมากขึ้นกว่าเดิมใครก็มาทำลายไม่ได้ 
 

ผ่าดวง 'เนชั่น ทีวี'อ.วิสาระ'ชี้อันธพาลจะแพ้พ่าย

อย่าลืมว่า ทุกรหัสชีวิต ทุกตัวเองถูกกำหนดมาแล้ว ว่าจะต้องมาเล่นบทไหน ช่วงไหนจะดี ช่วงไหนจะร้าย ทุกอย่างชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลับกุหลาบ ทุกอย่างต้องมีปัญหา แต่เป็นปัญหาที่มีทางออก  " ตัวเลขคือชะตาฟ้าลิขิต ตัวเลขคือคลื่นลมไม่จะเป็นอักษรชื่อ เลขบ้าน เลขรหัสชีวิต เค้ามีตัวแปร มีเรื่งมีราวทั้งหมด ซึ่งการทำนายนั้นเรายึดพื้นฐานจากตัวเลข ตัวเลขว่าอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น  ส่วนประเด็นเรื่องกระแสสปอนเซอร์ อาจารย์บอกว่าเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนที่ซบเซาแต่เดือนต่อไปจะดีขึ้น ภาพรวมจากพื้นดวงแล้วเรื่องการเงินเนชั่นถือว่าดีมาก แค่ช่วงนี้เป็นช่วงมีอุปสรรค

ผ่าดวง 'เนชั่น ทีวี'อ.วิสาระ'ชี้อันธพาลจะแพ้พ่าย

ดูคลิป พยากรณ์ฉบับเต็มได้ที่นี่ "ดูดวงเนชั่น ทีวี สถานการณ์แบบนี้รอดไม่รอด?"

logoline