svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.มวยเตรียมแจงข้อเท็จจริงต่อแฟนมวย เหตุถูกกล่าวหาแทรกแซง "ฟอนตาเนียล"

25 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ออกโรงเตรียมชี้แจงไม่ได้แทรกแซงการทำงานของมิสเตอร์ ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยชาวคิวบา

อดีตเฮ้ดโค้ชกำปั้นทีมชาติไทย   เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริงต่อสาธารณชน พร้อมตอบข้อสงสัยของสื่อมวลชน ที่สถาบันพัฒนากีฬามวยสากลแห่งชาติ ภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ในวันจันทร์ที่31ส.ค. เวลา11.00 น.

ส.มวยเตรียมแจงข้อเท็จจริงต่อแฟนมวย เหตุถูกกล่าวหาแทรกแซง "ฟอนตาเนียล"


ความคืบหน้ากรณี สื่อหลายสำนัก ลงข่าว ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตเฮ้ดโค้ชกำปั้นทีมชาติไทย ออกมากล่าวหาว่า ถูกแทรกแซงการทำงานจากผู้ใหญ่ของสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรแกรมการฝึกซ้อม การคัดเลือกนักกีฬา และ การบริหารต่างๆ ทำให้ไม่มีความสุข ในการทำงาน จึงตัดสินใจลาออก
ล่าสุด พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง  เพราะที่ผ่านมา สมาคมฯ คอยสนับสนุนการทำงานของ ฮวน ฟอนตาเนียล มาโดยตลอด และคอยแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับนักมวยหรือสต๊าฟโค้ช ไม่เข้าใจว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร

ส.มวยเตรียมแจงข้อเท็จจริงต่อแฟนมวย เหตุถูกกล่าวหาแทรกแซง "ฟอนตาเนียล"

อย่างไรก็ตาม สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง โดยจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน ซักถาม เพื่อรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไป ในวันจันทร์ที่ 31 ส.ค.เวลา 11.00น.ที่สถาบันพัฒนากีฬามวยสากลแห่งชาติ ภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

logoline