svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ม้า อรนภา" เปิดใจ น้ำตาไหลตอนอ่านคอมเมนต์ ลั่นไม่อยากตกงาน

25 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ม้า อรนภา" เปิดใจหลังเจอกระแส ร้อนแรงในโลกออนไลน์ ถล่มหนักจนโดนถอดออกจากการเป็น พิธีกรรายการดัง2รายการล่าสุด "มดดำ คชาภา" ออกมาเผยถึงความรู้สึกของ ม้า อรนภา ในขณะนี้ว่าเจ้าตัว มีแอบน้ำตาซึม ตอนอ่านคอมเมนต์ ลั่นไม่อยากเป็นคนตกงาน


"ม้า อรนภา" เปิดใจ น้ำตาไหลตอนอ่านคอมเมนต์ ลั่นไม่อยากตกงาน







กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีข่าวออกมาว่า ม้า-อรนภา กฤษฎี ได้ยุติบทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวก็คาดว่า อาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวได้แสดงไปความคิดเห็นผ่านโซเชียล ถึงนักเรียนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยถ้อยคำที่รุนแรงด้วยประโยคที่ว่า "นอนแหกXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กXXX " หรือไม่??? จากนั้นเรื่องนี้ ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เพราะชาวเน็ตที่ไม่พอใจ ม้า อรนภา ต่างพร้อมใจกันออกมาโพสต์ เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนไม่สนับสนุนสินค้า ที่สนับสนุนสื่อดังรายหนึ่ง จนทำให้มีธุรกิจบางราย ได้ถอนโฆษณาออกจากช่องดังกล่าว ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้ให้สัมภาษณ์ ม้า อรนภา ผ่านทางโทรศัพท์ โดยมดดำเล่าว่า ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับพี่ม้า และถามด้วยความห่วงใยว่าไหวหรือไม่ ซึ่งพี่ม้าขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้

"ม้า อรนภา" เปิดใจ น้ำตาไหลตอนอ่านคอมเมนต์ ลั่นไม่อยากตกงาน

ทั้งนี้ทาง มดดำ คชาภา ยังเผยอีกว่า อยากฝากให้ชาวเน็ตเห็นใจพี่ม้าด้วย อย่าคอมเมนต์กันรุนแรงมากนัก เพราะจริง ๆ อายุแกก็มากแล้ว 66 ปีแล้ว เขาอยู่ในวงการมานาน ตั้งแต่สมัยเขียนจดหมายส่งถึงกัน จนมาถึงยุคโซเชียล บางทีเวลาแกโดนด่า โดนทัวร์ลงในโซเชียล แกก็มีร้องไห้น้ำตาไหล ที่เห็นว่าไม่มีคนด่าเขาในเฟซบุ๊กหรือไอจี ก็เพราะแกมานั่งอ่านทีละคอมเมนต์และนั่งลบทีละคอมเมนต์ ซึ่งเราก็เห็นเองกับตา เพราะฉะนั้นใครด่าอะไรแกก็รู้หมด เราก็เคยบอกไปว่า ดีที่สุดอย่าไปอ่านมัน

"ม้า อรนภา" เปิดใจ น้ำตาไหลตอนอ่านคอมเมนต์ ลั่นไม่อยากตกงาน




โดยม้า อรนภา พูดประโยคสุดท้ายกับมดดำก่อนวางสายว่า ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำแต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน นอกจากนี้ม้า อรนภา ยังพูดด้วยว่า ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน และ ฉันรู้ว่าจะเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ทำเอา มดดำ ถึงกับบอกว่า ไม่กล้าโทร. ไปหาม้าอีกเลย



logoline