svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มาดามแป้ง เผยอยากให้บอลไทยโปร่งใส ยุติธรรม

25 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวเกี่ยวกับกรณี VAR ในฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2020 ว่า อยากให้ กีฬาฟุตบอลมันโปร่งใส มีความยุติธรรม เสมอภาค ให้รู้สึกว่าฟุตบอลเป็นกีฬาของคนไทยอย่างแท้จริง พร้อมบอก #ให้VARจบที่รุ่นเรา

 ความเคลื่อนไหวของ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี  ก่อนหน้านี้ได้มีการแถลงข่าวร่วมกับ  สโมสรชั้นนำในไทยลีกคือ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด  ,แบงค็อก ยูไนเต็ด    โดยมอบเงินสนับสนุน 16 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่าย VAR แทน แต่ทางสมาคมฯปฏิเสธเงินจำนวนดังกล่าว และให้เหตุผลว่า สามารถนำไปใช้ในส่วนนี้ได้ ต่อมาทางสมาคมฯจะรับผิดชอบด้วยการให้มี VAR ใช้ในทุกเกมการแข่งขันและจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเอง

 

 




ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำได้กล่าวบนเวทีในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไหนๆมาถึงจุดนี้แล้ว ด้วยความที่มีใจรักในกีฬาวันนี้พวกเรามาช่วยให้กีฬาฟุตบอลมันโปร่งใส มีความยุติธรรม  เสมอภาค ให้รู้สึกว่าฟุตบอลเป็นกีฬาของคนไทยอย่างแท้จริง  พร้อมบอก #ให้VARจบที่รุ่นเรา

 





สำหรับโปรแกรมของ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะมีโปรแกรมฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ก่อนที่ไทยลีกจะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 12 กันยายน โดยเชิญสี่ทีมระดับท็อป ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ร่วมทำการแข่งขัน

logoline