svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘นก สินจัย’ เคลื่อนไหว ดราม่า ‘ม้า-เหมี่ยว’

25 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาส่งกำลังใจและความห่วงใยไปถึงเพื่อนนักแสดง สำหรับ 'นก-สินจัย' ได้โพสต์ภาพและข้อความไปถึง 'ม้า อรนภา' และ 'เหมี่ยว ปวันรัตน์' หลังโดนกระแสโซเชี่ยลโจมตีอย่างหนัก หวั่นกระทบงานในวงการ ในขณะที่ 'ม้า อรนภา' ได้ออกมาพูดเรื่องงานพิธีกรแล้ว

ยามเกิดปัญหาให้สังคม หรือห้วงเวลาที่ให้กำลังใจกันเรามักจะเห็นนำใจนั้นจากคนไทยทั้งชาติที่พร้อมรวมเป็นหนึ่งเดียว รวมไปถึงในห้วงเวลาของคนบันเทิงหลายคนที่ได้รับกระแสดราม่าวิจารณ์กัน กำลังใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ เช่นกันกับนักแสดงมากความสามารถ'นก- สินจัย เปล่งพานิช' ที่ออกมาโพสต์ภาพดอกไม้ สีสันสดใส ดูแล้วสบายตา พร้อมแท็กชื่อ มอบเป็นกำลังใจให้กับ เพื่อนร่วมวงการ อย่าง'ม้า อรนภา' และ'เหมี่ยว ปวันรัตน์'หลังถูกกระแสออนไลน์โจมตีอย่างหนัก ทำให้ ม้า อรนภา ต้องยุติบทบาทพิธีกรรายข่าว รวมไปถึงการติดแฮชแท็กเหมี่ยว ปวันรัตน์ เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องพิจารณาบทบาทหน้าจอพิธีกรด้วย

นอกจากภาพที่ นก สินจัยได้สื่อสารไปยังเพื่อนทั้งสองคนเพื่อนเป็นกำลังใจแล้ว ยังมีข้อความสั้น ๆ ว่า"กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat "

‘นก สินจัย’ เคลื่อนไหว ดราม่า ‘ม้า-เหมี่ยว’

ขณะที่ ชาวเน็ต เข้ามาเห็นโพสต์ดังกล่าวส่วนหนึ่งได้แสดงความเห็นและเป็นกำลังใจให้กับทั้ง2คนที่ได้รับผลกระทบพร้อมๆกับเนื้อหาของชาวเน็ตที่แสดงความเป็นห่วงคุณนกสินจัยด้วยเช่นกันซึ่งผู้โพสต์ได้เขียนไว้ว่า...
"ผมเป็นแฟนครับคุณนกผมชื่นชอบในผลงานของคุณนกมากผมกังวนใจตั้งแต่วันที่คุณนกเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และภาวนาใจในว่าไม่อยากให้คุณนกลงรูปอะไรหรือโพสต์อะไร(เอาตรงๆก็ไม่อยากให้มีคนเข้ามาด่านั้นและ)แต่ผมต้องเคารพในการตัดสินใจของคุณถืงเราจะคิดต่างเรื่องการเมืองแต่ผมก็เคารพในความคิดของผู้ที่คิดต่างต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเองยังไงก็ยังชื่นชมและจะค่อยติดตามผลงานเป็นกำลังใจให้เสมอ"

‘นก สินจัย’ เคลื่อนไหว ดราม่า ‘ม้า-เหมี่ยว’






อ่านข่าว : "ม้า อรนภา" ยุติบทบาทพิธีกรรายการ "ข่าวใส่ไข่" หลังชาวเน็ตกดดันหนัก
อ่านข่าว :'เหมี่ยว ปวันรัตน์'ทัวร์ลง ถูกชาวเน็ตเสนอถอดพิธีกร

อ่านข่าว :หลุด ม้าอรนภา ตอบชาวเน็ตหลังถามจะไม่ได้ออกรายการสามแซ่บแล้ว


‘นก สินจัย’ เคลื่อนไหว ดราม่า ‘ม้า-เหมี่ยว’



‘นก สินจัย’ เคลื่อนไหว ดราม่า ‘ม้า-เหมี่ยว’



ขอบคุณภาพจาก ig :noksinjai

View this post on Instagram

กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat

A post shared by NokSinjai (@noksinjai) on

<script async src="//www.instagram.com/embed.js"></script>

logoline