svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รัสเซียเปิดนิทรรศการทางทหาร Army 2020

23 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัสเซียเปิดงานนิทรรศการทางทหารของรัสเซียที่ชื่อ Army 2020 โดยรัฐมนตรีกลาโหมรัสเซีย เซรเกย์ ชอยกู ให้เกียรติมาเป็นผู้เปิดงาน งานนี้มาพร้อมกับการแข่งรถถังนานาชาติ

งานนี้จัดโดยกระทรวงกลาโหมรัสเซีย และเป็นการผสมผสานกันของการจัดนิทรรศการ การแสดงศักยภาพของอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมด้วยการประชุมทางวิชาการ โดยที่มีผู้เข้าร่วมเป็นผู้จัดนิทรรศการจากต่างประเทศ ตัวแทนจากองค์กรต่าง ๆ และแขกที่ได้รับเชิญ
งานนี้จัดมาเป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดยหลังจากที่จัดมา 5 ครั้ง งานนี้ก็กลายเป็นนิทรรศการทางด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ เป็นเวทีของการหารือเกี่ยวกับนวัตกรรมและพัฒนาการสำหรับวงการการทหารชั้นนำงานหนึ่งของโลก  

งานนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ฟอรั่มทางด้านเทคนิคทางการทหาร และการแข่งขันกีฬาทางการทหารระดับนานาชาติ โดยฟอรั่มทางด้านเทคนิคการทหารจัดที่ฐานทัพอากาศกูบินก้า ในมณฑลมอสโก ส่วนการแข่งขันกีฬา จะจัดกันที่ สนามฝึกซ้อมอะลาบิโน ในมณฑลมอสโกเช่นกัน
โดยฟอรั่มทางการทหารก็จะครอบคลุมถึงประเด็นเรื่องไอทีสำหรับอุตสาหกรรมทางการทหาร การแพทย์ทหาร และสาขาอื่น ๆ ของกิจการกองทัพ

ในส่วนของการแข่งขันกีฬาทางการทหาร ก็จะมีประเทศต่าง ๆ ส่งทีมมาเข้าร่วมในการแข่งขันหลายรายการ หนึ่งในนั้นก็คือการแข่งขันไบแอธลอนสำหรับรถถัง ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งและยิงปืนสำหรับรถถัง
งาน Army 2020 ในส่วนของฟอรั่มจะจบลงในวันที่ 29 สิงหาคม ส่วนการแข่งกีฬา จบลงในวันที่ 5 กันยายน

logoline