svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 คนเกิดวันเสาร์ จะมีความสำเร็จ ผู้คนกล่าวขานถึง

22 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 24:09 น. มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทอง คนที่อยากจะซื้อเก็บทำกำไรระยะสั้นต้องใช้เวลานี้ วันจันทร์จะขึ้นแรง หรือคนที่รักการเสี่ยงโชค หลังเย็นไปแล้วมีโชคมีลาภกับต่างประเทศ หรือจากเลขทะเบียนรถ สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน เลขมงคล 2 8 4 เลขเด่น 2



คนเกิดวันอาทิตย์




พยายามปลดปล่อยให้ตนเองเป็นอิสระ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือเรื่องส่วนตัว มีความสุขและมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ มีดวงเดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหัน มีคนชวน รวมถึงต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน แต่จงเชื่อมั่นและทำในสิ่งที่ดีที่สุด


การเงิน
จะมีคนนำเงินมาใช้หนี้ รวมถึงตัวเราปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการในเรื่องของการเงินมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับการเดินทางเสี่ยงโชคไว้สักใบ หรือเลขทะเบียนรถ



ความรัก
คนโสดพบรักกับคนที่ทำงาน เก่งมีความขยันการเดินทางทำให้พบเจอกันและสนิทสนมในที่สุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จงใช้ความอดทนก่อร่างสร้างตัว รวมถึงพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้



สุขภาพ
คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้พักฟื้นหรือหมั่นออกกำลังกาย







คนเกิดวันจันทร์





ปัญหายังมีอยู่มากมาย แต่ต้องค่อยๆใช้เวลากาลเวลาเท่านั้นถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ อย่าท้อไปเสียก่อนเพราะบางครั้งสิ่งที่จะได้มา มันต้องมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามใครที่กำลังรอความสำเร็จจากต่างแดน ขอเวลาอีกสักนิดจึงจะสำเร็จ



การเงิน
จะต้องมีค่าใช้จ่ายต่างๆ กับคนในครอบครัว ที่กำลังรอการเงินอยู่ จะปลดหนี้ต้องใช้เวลา การทวงหนี้และยังไม่ได้ รวมถึงเดือดร้อนเพราะไปค้ำประกันใครเอาไว้ แต่ยังพอมีโชคลาภจากคนอายุมากนำมา



ความรัก
คนมีครอบครัวแล้วพยายามฝ่าฟันช่วยกันแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ในช่วงนี้ ส่วนใหญ่มาจากญาติพี่น้องทำให้เดือดร้อน หรือต้องดูแลคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก จะเข้ามาช่วยเหลือ


สุขภาพ
ต้องระวังความเป็นเครียด ทำให้ล้มป่วยได้สิ่งแก้ไขช่วงนี้ต้องปล่อยวางรวมถึงการทำบุญกับคนอายุมากคนชราที่ไร้เรี่ยวแรง








คนเกิดวันอังคาร





มีปัญหามากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การไปทำงานต่างแดนดังใจที่หวังไว้ ยังมีอุปสรรคคงต้องรออย่างเดียว ห้ามค้ำประกันใคร เพราะจะมีแต่สร้างปัญหาให้เดือดร้อน



การเงิน
มีแต่เรื่องต้องเสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนในครอบครัวคนที่เรารักมักจะเดือดร้อน ลูก หลาน บริวารขอความช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากความฝัน



ความรัก
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผิดพลาดความรักมาแล้วรวมถึงตัวเรามีความระมัดระวัง แต่ถึงยังไงก็ยังต้องการมีใครสักคนอยู่ดี คนมีครอบครัวแล้ว มีตัวเรากับคนรักเท่านั้นที่จะฝ่าฟันทุกปัญหาไปได้



สุขภาพ
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาทางเพศ ไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม มีความกลัวความกังวลที่ซ่อนอยู่ในใจ




คนเกิดวันพุธกลางวัน




จงใช้ความอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ ซึ่งจะเป็นการนำพาไปสู่ความสำเร็จ มีชัยชนะทุกสิ่งทุกอย่างหลายคนกำลังจับตามอง หรือบางครั้งจะถูกสบประมาทหรือการดูถูก แต่ก็ไม่สามารถจะหยุดยั้งความตั้งใจของเราได้จงมองข้ามหรือหลับตาข้างหนึ่ง เพื่อไม่ให้เราทุกข์และสุดท้ายก็จะได้ดี



การเงิน
จะมีโชคลาภและดวงดีจากเลขทะเบียนรถมีเงินใช้หนี้สิน รวมถึงคนนำการเงินมาใช้คืนให้ หลังจากหลบหลีกมาหลายวันแล้ว



ความรักมีความมั่นคงและความสุข หลังจากฝ่าฟันกันมารวมถึงผ่านวันคืนที่โหดร้ายมาแล้วคนโสดจะพบรักกับคนที่มีฐานะดี ความร่ำรวยจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่จะถูกติฉินนินทาบ้าง ขอให้อดทนไป เพราะส่วนใหญ่มาพร้อมกับข่าวลือ ว่าเราเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย



สุขภาพ
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา รวมถึงการเจ็บตามีปัญหา






คนเกิดวันพุธกลางคืน



ต้องใช้ความสามารถส่วนตัว รวมถึงความใจถึง ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้จะได้ดีการงานมีความสามารถส่วนตัวที่จะทำให้มีลูกค้ามาก รวมถึงมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนการค้า เพราะการไว้วางใจกันมานานมีน้ำใจแบ่งปัน หรือหางานให้กับคนอื่นๆ ที่เรารักความเสียสละจะได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้ว ได้กลับไปอีกครั้ง



การเงิน
มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค วัดใจกันแต่ได้ดีหรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ ที่ต้องได้เงินแน่นอน มองการณ์ไกลเอาไว้



ความรัก
คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกัน ก่อร่างสร้างตัวจนได้ดีช่วงนี้คนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษคนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีคนมาช่วยเหลือจนผูกพันเห็นใจกัน รวมถึงลูกค้าก็ได้



สุขภาพช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อย หรือการทำอะไรที่ต้องข้ามวันข้ามคืนหากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆคนอายุมากระวังความดัน ต้องมีคนช่วยดูแล






คนเกิดวันพฤหัส




หลังจากเจอปัญหามาเยอะแยะมากมายในช่วงนี้เริ่มมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาบ้างแล้วรวมถึงมีโอกาสไปเช่าบูชาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ มาเป็นขวัญกำลังใจ และให้คุณดวงดีมากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิด




การเงิน
ใช้เงินเก่งมากรวมถึงต้องใช้หนี้สินแทนใครแต่มีโชคลาภดวงดี รวมถึงมีฝีมือในการหาเงินการได้งานพิเศษจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ



ความรักคนโสดจะพบรักกับคนเรียบร้อย นิสัยดี ใจบุญ เข้ามาช่วยเหลือทันเหตุทันกาลคนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็รักกันและให้ทำสัญญาต่อกัน จะไม่ทำสิ่งร้ายๆ ต่อกันแล้วไม่มุทะลุ ไม่เจ้าชู้รวมถึงการให้อภัยกัน



สุขภาพ
ปวดแขนปวดเมื่อยรวมถึงมีดบาดมือต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ต่างๆ ในการทำงาน มีเรื่องเจ็บตัวได้ช่วงนี้ อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับ จะทำให้ชีวิตดีขึ้นมาก






คนเกิดวันศุกร์





ต้องทำใจกว้างๆ ในช่วงนี้สักนิดหนึ่งรวมถึงการเปิดใจรับในสิ่งใหม่ๆ มากกว่ายึดติดสิ่งเก่าๆการงานในช่วงนี้อยากมองหางานใหม่ ใครไปสมัครสัมภาษณ์งานเอาไว้จะได้งานรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ได้ดี



การเงินแอบช่วยเหลือเงินให้กับใครบางคน แต่พูดบอกใครไม่ได้หรือมีการให้ยืมเงินแต่ไม่กล้าทวงมีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงจะมีคนนำของเก่าโบราณมาให้



ความรักคนโสดจะพบรักกับคนที่มีนิสัยแปลก ดูไม่ค่อยออกเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายรวมถึงคนหัวโบราณชอบจับผิดคนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวหรือคนรักทำsurpriseให้



สุขภาพมีปัญหาช่วงปาก เจ็บคอ รวมถึงต่อมทอนซิลหรือหาหมอฟันในช่วงนี้ตรวจสุขภาพประจำปีรวมถึงการบริจาคเลือด





คนเกิดวันเสาร์





มีการงานเข้ามามากมายในช่วงนี้จะมีความสำเร็จผู้คนกล่าวขานถึง รวมถึงได้ออกรายการทีวี-วิทยุ สื่อต่างๆ หรือการสัมภาษณ์จากสื่อมวลชนจะได้เดินทางเป็นหมู่คณะ รวมถึงครอบครัว ไปเที่ยวพักผ่อนสถานที่เก่าแก่โบราณสถานโบราณวัตถุรวมถึงการทำบุญตามวัดโบราณ ที่มีมาช้านานรวมถึงการทำบุญกับผู้ล่วงลับ



การเงิน
ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็ดวงดีอยู่ตลอด มีเงินเข้ามารวมถึงมีโชคลาภจากข้าวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของมงคลการเสี่ยงเซียมซีมีโชคจากตัวเลขที่เสี่ยงได้



ความรัก
ครอบครัวที่อบอุ่นช่วยเหลือกัน ทำทุกอย่างให้ได้ดีถึงแม้มีปัญหาสิ่งใด ก็จะผ่านไปได้ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ หัวโบราณ แต่ก็รักเราจริง และเป็นห่วงเป็นใย อาจจะขี้บ่นไปบ้าง



สุขภาพ
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงการรักษา ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลมีโอกาสไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงการบริจาคทำบุญ







อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline