svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จอห์น เลเจ้น นักร้องดัง ประกาศขายบ้านแพงลิบกว่า 700 ล้านบาท

22 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องหนุ่มชื่อดัง "จอห์น เลเจนด์ (John Legend)" และภรรยานางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "คริสซีย์ ทีเกน (Chrissy Teigen)" ประกาศขายคฤหาสน์ที่เบเวอร์รี่ฮิล ราคา 23.95 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 756 ล้านบาท

นิตยสารวอลสตรีทเจอนัลรายงานว่า นักร้องหนุ่มชื่อดังจอห์น เลเจนด์ (John Legend) และภรรยานางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์คริสซีย์ ทีเกน (Chrissy Teigen) ประกาศขายคฤหาสน์ที่เบเวอร์รี่ฮิลราคา 23.95 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 756 ล้านบาท

บ้าน จอห์น เลเจนด์ และ คริสซีย์ ไทเกนที่อยู่ในย่านลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพื้นที่ 2,200 ตารางฟุต บรรยากาศดูเรียบหรูและร่มรื่นมาก ๆ เลยทีเดียวซึ่งทั้งคู่บอกด้วยเหตุผลที่คริสซีย์ ไทเกน ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ครอบครัวจึงต้องการพื้นที่เพิ่มมากขึ้น และขนาดของบ้านต้องกว้างมากกว่านี้



จอห์น เลเจนด์ และ คริสซีย์ ไทเกน เคยอยู่คอนโดมิเนียมส่วนตัวใน New Yorkที่ราคาสูงถึง $4.5m หรือ กว่า 160 ล้านบาท ที่ทำการออกแบบโดย Don Stewart จากบริษัท Desiderata Design ร่วมกับ Winka Dubbeldamจาก Archi-Tectonics คริสซีย์ได้ให้ความสำคัญกับห้องครัวเป็นพิเศษเพราะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำอาหารและดูทีวีทั้งคู่ซื้อบ้านหลังนี้มาเมื่อปี พ.ศ. 2558 ในราคา 14 ล้านเหรียญหรือประมาณ 442 ล้านบาท คาดว่าจอห์น และภรรยาน่าจะได้กำไรจากการประมาณ 300 ล้านบาทซึ่งบ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านของรีฮันน่ามาก่อนด้วย

จอห์น เลเจ้น นักร้องดัง ประกาศขายบ้านแพงลิบกว่า 700 ล้านบาท

logoline