svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

PGA TOUR 2K21 :เกมจำลองกอล์ฟเสมือนจริง

22 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

PGA TOUR 2K21 เกมจำลองกอล์ฟ ออกวางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชียในระบบ PlayStation4 , อุปกรณ์ตระกูล Xbox One ที่จะรวมถึง Xbox One X และใน Windows PC ผ่านทาง Steam, Nintendo Switch* และ Stadia โดย PGA TOUR 2K21 เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย HB Studios ทีมงานที่ อยู่เบื้องหลัง The Golf Club 2019 Featuring PGA TOUR PGA TOUR

PGA TOUR 2K21 :เกมจำลองกอล์ฟเสมือนจริง





PGA TOUR 2K21 สร้างขึ้นมาจากความเชื่อที่ว่า กอล์ฟเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโปรที่เจนสนาม หรือเป็น นักกอล์ฟสุดสัปดาห์ ที่หวังว่าจะชนะเป็นครั้งแรก เกมนี้มีสิ่งที่จะมอบให้ผู้เล่น คือสามารถใช้ประโยชน์ได้จาก การสอนแบบเรียลไทม์ ทั้งเคล็ดลับและคำแนะนำการตี ในขณะที่ผู้ที่เจนสนามสามารถสร้างความชำนาญในเกม ด้วยคุณสมบัติขั้นสูง จะออกรอบแบบคนเดียว หรือจะออกรอบร่วมกับเพื่อนก็ได้ด้วยการเล่นแบบโลคัลและออนไลน์ สัมผัสประสบการณ์การเล่นร่วมกันในอีกระดับ จัดการ Clubhouse ด้วย Online Societies ที่จะสามารถ ออกรอบได้ทั้งฤดูกาลและทัวร์นาเมนต์

อันดับแรกคือการสร้าง MyPLAYER ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ด้วยการเลือกจากตัวเลือก ปรับแต่งนับร้อย ที่จะรวมถึงเครื่องแต่งกายที่ได้รับไลเซนส์ และอุปกรณ์จากแบรนด์ยอดนิยม ผู้เล่นสามารถเลือกไม้และเหล็ก 14 ก้าน ที่ต้องการลงกระเป๋าและออกไปลุย PGA TOUR Career Mode ได้เลย โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นที่ Korn Ferry Tour และต่อเนื่องไปกว่า 30 อีเวนต์ในแต่ละช่วงของ Career ขณะเดียวกันผู้เล่นก็ยังได้ประชันฝีมือกับโปรของ PGA TOUR 12 คน ที่นำขบวนมาโดย Justin Thomas





PGA TOUR 2K21 :เกมจำลองกอล์ฟเสมือนจริง












PGA TOUR 2K21 นำเสนอแบบถ่ายทอดสดพร้อมกับภาพกราฟิกระดับงดงาม ทั้งหมดจะถูกจับรวมกันด้วยการบรรยายให้ความเห็นตามการเล่นจริงจาก Luke Elvy นักกอล์ฟเจนสนามและผู้บรรยายกีฬาร่วมกับ Rich Beem ผู้ชนะ PGA TOUR 3 สมัยที่เปลี่ยนมาทำหน้าที่ นักวิเคราะห์กอล์ฟ Elvy กับ Beem จะให้บทวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึก พร้อมกับส่งเสียงเชียร์ในเวลาที่ตีได้ยอดเยี่ยม และล้อเลียนในเวลาที่พลาด

PGA TOUR 2K21 จะมีสนามโด่งดังระดับโลกแบบ TPC Sawgrass กับสนามอย่างเป็นทางการของ PGA TOUR 14 สนามมาให้ท้าทาย แต่ละสนามได้รับการสร้างขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีระดับชั้นนำ เพื่อรวบรวมรายละเอียดในชีวิตจริง เกือบทุกอย่างลงมาในสนามเหล่านี้ นอกจากนั้นผู้เล่น ยังสามารถปรับแต่งกรีนกับแฟร์เวย์ของตนเองได้ด้วยตัวเลือกปรับแต่งนับพันใน Course Designer** ที่ได้รับขุมพลังจาก The Golf Club- ที่จะทำให้เกิดสนามในฝัน ทุกอย่างตั้งแต่คลับเฮาส์ ไปถึงพืชพรรณ สัตว์ และวัตถุนานับชนิด จะถูกนำมารังสรรค์ เพื่อสร้างความสมจริง





PGA TOUR 2K21 :เกมจำลองกอล์ฟเสมือนจริง





logoline