svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันศุกร์ ช่วงนี้มีแต่คนจ้องจับผิด

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 19:09 - 24:09 น. เรื่องทองคำ ต้องรอวันจันทร์ถึงจะขึ้น แต่สามารถซื้อเก็บเอาไว้ได้ เพราะมีโอกาสทองตกช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์...ต้องบอกเลยว่าจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ เพราะหลายปัญหายังประดังเข้ามาในสังคมไทย รวมถึงความขัดแย้งและความกลัว ความกังวลใจ ฟุ้งซ่าน สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง เลขมงคล 2 3 9 เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์





ยังคงรู้สึกว่าปัญหาในช่วงนี้มีมาก อยากจะให้มีคนเข้ามาช่วยเหลือ  รวมถึงต้องเข้าไปวุ่นวายกับปัญหาของคนอื่น เป็นคนต้องคอยประสานงาน  ต้องไกล่เกลี่ยให้กับใครอยู่ตลอด  แม้บางครั้งรู้สึกว่าเรากลับเป็นผู้เดือดร้อนเสียเอง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การงานยังอยากจะหางานใหม่ หรือใครแอบไปสมัครที่ใหม่เอาไว้รอการเรียกตัว คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ต้องพึ่งสถาบันการเงิน

 




การเงิน
     นำเงินเก็บที่มีมาแก้ไขธุรกิจ  รวมถึงไปช่วยเหลือใครที่ประสบปัญหาอยู่    เพื่อความสุขความสบายใจ กันตัวเราติดร่างแห

 




ความรัก
      คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาของญาติพี่น้องหรือคนใกล้ตัว  คนโสดจะมีคนประสานงานให้รู้จักกับคนที่เคยมีปัญหาความล้มเหลวครอบครัวมาแล้ว แต่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนที่ดี

 




สุขภาพ
     ความตึงเครียดจากการคิดมาก  ความกลัวที่แอบแฝง  รวมถึงสุขภาพปัญหาเก่าๆ ที่จะต้องพึ่งหมอ หรือคนช่วยดูแล

 

 





คนเกิดวันจันทร์




อยากทำอะไรใหม่ๆ  ต้องพร้อมที่จะแก้ไข รวมถึงก้าวเดินออกจากสิ่งเก่าๆ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว  แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ คอยประสานงาน และคอยสอนให้เราเริ่มต้นใหม่ได้ หากยังคงจะเลือกอยู่ที่เดิม มีแต่ความทุกข์หรือปัญหาเดิมๆ ก็จะทับถมเราจนเหนื่อยและล้า มีแต่คนนินทาให้ร้าย

 





การเงิน
     พยายามหาคนช่วยเหลือในเรื่องของการเงินที่ประสบอยู่  พึ่งสถาบันการเงิน    การกดบัตรเครดิตนำมาใช้แก้ไขปัญหาก่อน   แต่จะมีโชคลาภจากสามีภรรยาคู่หนึ่งเข้ามาช่วยเหลือ

 



ความรัก
     ให้อภัยกันและกัน แก้ปัญหาที่เกิดซ้ำซาก รวมถึงคนในครอบครัวที่จะต้องสามัคคีกัน    คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าและมีประสบการณ์เข้ามาในชีวิต พร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ 

 



สุขภาพ
   พบแพทย์ความสวยความงาม การทำศัลยกรรม   รวมถึงการเป็นไข้ไม่สบาย เกิดจากโดนฝนหรือภูมิแพ้   การได้รับอันตรายทางน้ำต้องระวัง

 

 

 





คนเกิดวันอังคาร




มีดวงเดินทางตลอด  ชีพจรลงเท้า การทำสิ่งใดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้ ต้องมีกลุ่มทีมงาน   ทำอะไรคนเดียวสันโดษ มักจะโดนกลั่นแกล้งได้   รวมถึงโดนสกัดดาวรุ่ง    สิ่งที่รักมักจะพลัดพรากหรือจากไป มีดวงไปงานศพ  




การเงิน
    ขยันและมุ่งมั่นหาเงินมากในช่วงนี้ แต่ก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้อยู่ตลอด    ค่าใช้จ่ายที่ประดังเข้ามา เข้าซ้ายออกขวา  แต่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ  

 




ความรัก
       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว มีความขยัน ช่วยเหลือเรื่องของการงาน หรือเป็นลูกค้าจะสนิทสนม เพราะความเห็นอกเห็นใจกัน   คนมีครอบครัวแล้ว ไม่ควรคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงต้องอภัยกันในช่วงนี้อยู่เสมอ หรือให้เชื่อใจกันบ้างจึงจะดี

 




สุขภาพ
     การปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง เพราะการนั่งรถขับรถนานๆ แต่จะมีคนคอยดูแล และรักษาพยาบาลทำให้แข็งแรงและดีขึ้น  บางคนไปสปา พบหมอนวดจับเส้น

 

 




คนเกิดวันพุธกลางวัน





จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน รวมถึงมีสิ่งที่ดีเข้ามาให้เลือก  และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนรอบข้างให้ดี และเจริญรุ่งเรืองตามตัวเรา   ได้รับข่าวดีจากการงานใหม่ที่มีรายได้สูง  หรือการลงทุนอะไรที่เป็นของตัวเองที่ถนัดและได้ดี   การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่ม

 



การเงิน        จะมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค  ซื้อทองมาเก็บสร้างกำไรในอนาคต    ได้รับข่าวดีจากธนาคาร

 




ความรัก
          ช่วยเหลือกันสร้างฐานะจนร่ำรวย หรือต้องหมั่นเอาใจคนรัก จะมีโชคลาภ หรือเดินไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม     มีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้ สำหรับคนที่รอมานาน สมหวังสักที  คนโสดช่วงนี้มีผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือ และส่งเสริมทั้งครอบครัว

 



สุขภาพ
          มีความกังวลอยู่บ้างในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง    การนอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นบางสิ่งบางอย่าง  ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน รวมถึงประกันคอยช่วยเหลือ

 

 




คนเกิดวันพุธกลางคืน





มีความมั่นใจในตนเอง ในเรื่องของการงาน พร้อมที่จะก้าวออกไปสู่โลกกว้าง   การเปลี่ยนงานแบบกะทันหัน รวมถึงไปแอบสมัครที่ใหม่เอาไว้ รอการเรียกตัว  แต่ก็สมหวังในที่สุด    

 




การเงิน
       การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  รวมถึงการใช้ชีวิตแบบผิดๆ การขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาใช้เพื่อความสุข หรือใช้หนี้ใช้สิน   แต่ยังมีโชคดีกับเพศตรงกันข้าม

 



ความรัก          คนโสดพบรักกับพ่อหม้าย-แม่หม้าย มีฐานะ การเลือกที่จะรักเพราะเงินทอง หรือหนีความลำบาก    คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความไม่ซื่อสัตย์ของตนเองหรือคนรักในช่วงนี้    การนอกใจกัน หรือขุดเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกัน  รวมถึงบางคู่แยกทางกัน

 




สุขภาพ   การเจ็บการป่วยรวมถึงรู้ว่าตนเองเป็นอะไรแต่ไม่กล้าไปตรวจสุภาพ  มีโอกาสเดินทางไปงานศพ รวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

 

 



คนเกิดวันพฤหัส





ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่    การแบ่งปันในชิ้นงานที่ได้มาให้กับทุกคน    มีโอกาสเดินทางไปทำบุญร่วมงานมงคล   มีความขยัน อุตสาหะเพียรพยายาม แลมุ่งมั่นที่สุด  ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน รวมถึงการเรียนศึกษาเพิ่ม

 



การเงิน          มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือการเสี่ยงเซียมซีได้หมายเลขให้คุณ     มีเงินใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ บางคนซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม  หรือช้อนซื้อทองในช่วงราคาลง เพื่อสร้างกำไร

 



ความรัก      ได้โชคลาภจากคนรัก รวมถึงคู่รักขยันมาก   นำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัว ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร       คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญใจดี  หรือเป็นญาติพี่น้องของเพื่อน ไปเที่ยวบ้านเพื่อน และมีคนแนะนำให้รู้จักให้สนิทสนมกัน

 



สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ มีความสุข และร่าเริงมาก มีระเบียบมีวินัยในตนเอง   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

 



คนเกิดวันศุกร์




ช่วงนี้มีแต่คนจ้องจับผิด รวมถึงใส่ความให้ร้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว   ด้านการงานรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งๆ ที่พยายามตามแก้ไขก็แล้ว แต่ก็เกิดเป็นคดีความ รวมถึงการเดือดร้อนจากการค้ำประกันให้ใคร  

 

 



การเงิน    ระวังต้องเสียเงินกับการซ่อมแซม รถ บ้าน โทรศัพท์ตกหล่น หน้าจอแตก    รวมถึงการถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือธนาคาร

 



ความรัก        ความทุกข์และเหนื่อยใจจากลูกหลาน คนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้ให้   หรือคนรักห่างเหินมีรักแทรกซ้อน    ต้องพากันไปทำบุญเสริมดวงกันทั้งครอบครัว          คนโสดยังเหนื่อยใจ ไม่พร้อมที่จะมีความรักกับใครในช่วงนี้

 



สุขภาพ
  คนอายุมากต้องระวังเรื่องของความดันและโรคหัวใจ     รวมถึงการไม่สบายเป็นไข้ ต้องทานยาหาหมอ  คนอายุน้อยระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้

 

 



คนเกิดวันเสาร์




การจะทำอะไรในช่วงนี้ ต้องมีขอบมีเขต และต้องรู้จักระมัดระวังตนเองและเอาใจใส่ในชิ้นงาน      บางสิ่งบางอย่างอาจจะทำให้เกิดความกังวลใจบ้าง         โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีคนจ้องจับผิด หรือกล่าวขานในสิ่งต่างๆ ที่เราทำลงไป มีทั้งดีและไม่ดี     ทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี  มีการเดินทางแบบกะทันหัน เกี่ยวข้องกับการงาน

 



การเงิน       ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีพรสวรรค์เอาตัวรอดได้อยู่ดี    เข้าซ้ายออกขวา  พอมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

 



ความรัก          บางครั้งก็รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกัน    คนโสดจะพบรักคนที่มาจากแดนไกล เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่จะช่วยเหลือกัน สร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีในวันข้างหน้า

 



สุขภาพ          สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ทานยาและดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น   การรักษา    รวมถึงการนอนดึก พักผ่อนน้อย   หากมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากๆ

 

 

 

 





อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 


ไลน์ไอดี 0871084664



โทรศัพท์ 0871084664

logoline