svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นกลายเป็นเจ้าพ่อ TikTok ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกสายนักร้อง อารมณ์ดี เต๋า - เศรษฐพงศ์ที่ผลิตคอนเท้นต์ให้แฟน ๆ นั้นอมยิ้มตลอดผ่านทางแอพพลิเคชั่น ยอดนิยมยุคโควิด ที่ล่าสุดนั้นต้องบอกว่า หนุ่มเต๋า ขึ้นแท่น อันดับ 1 TikTok Highlight ซุปตาร์ ประจำเดือนสิงหาคม ไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่ไลค์ ไม่เลิฟ ไม่ได้แล้ว!! สำหรับพระเอกหน้าหยก "เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ศิลปิน และ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถแห่งบ้าน Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ขอเสิร์ฟความฮา แบบไม่ห่วงหล่อ ครีเอทคอนเท้นต์ให้แฟนๆ ได้ขำ สุดปลื้มยอดไลค์ทะลุล้านวิวทุกคลิป!! กลายเป็นเจ้าพ่อ TikTok (ติ๊กต๊อก) ด้วยยอดฟอลโลเวอร์ 4 ล้านบัญชี มียอดกดไลค์รวม 42 ล้านไลค์ แถมล่าสุดขึ้นอันดับ 1 TikTok Highlight ซุปตาร์ ประจำเดือนสิงหาคม อีกด้วย

"ส่วนตัวผมเป็นคนอารมณ์ดี ชอบดูตลก เพื่อความสนุกคลายเครียดตั้งแต่เด็ก บางทีดูคลิปตลกอะไรมา ผมก็ชอบมาเล่า หรือมาทำเลียนแบบให้คนที่บ้านดูเป็นประจำ และที่ผ่านมาผมก็มีทำVlog ติดเต๋า ซึ่งรายการนี้จะเป็นการถ่ายทำพวกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรือกิจกรรมต่าง ๆ ทั่วไป ทั้ง กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง ตลอดจนตะลุยกองถ่ายทำ เพลง หนัง ละคร ซีรีส์ ผมก็ทำไปเรื่อย เน้นความเรียล บางครั้งในคลิปก็จะมีเต้นโชว์บ้าง มีร้องเพลงลิปซิงค์บ้าง พอทำแล้วฟีดแบกดี เราก็โพสต์ลง IG กับ TikTok ของเราบ่อยขึ้น ก็มีคนเข้ามาดู มากดไลค์ มาคอมเม้นต์เยอะขึ้น ผมก็สนุกซิครับ เหมือนพอได้ทำแล้วคนดูชอบ เริ่มมีคอมเม้นต์อยากให้เราทำแบบนั้นบ้าง หรือเต้นแบบนี้กับคนนั้น คนนี้ ให้ดูหน่อย ก็จัดเลยครับ

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'

อย่างวันไหนมีประชุมที่ค่ายStarhunterแล้วมาเจอน้องๆSBFIVEอย่างบาส,คิมม่อน,คอปเตอร์ผมก็ชวนน้องๆมาเต้นด้วยกันมาร้องเพลงด้วยกันไปกองซิทคอมก็ชวนน้องอินเตอร์พี่อาร์น้องมาร์ทมาถ่ายคลิปตลอดๆพอยิ่งทำยิ่งสนุกมันหยุดไม่ได้เพราะคนดูแต่ละคลิปฟีดแบกมาดีมีแต่มุมบวก...ชอบมากกว่าติเราก็เอาให้สุดครับบางคลิปมีการเอานิ้วจิ้มเค้กป้ายหน้าตัวเองก็มีอารมณ์เน้นฮาเน้นขำแบบไม่ห่วงหล่อหรือช่วงไหนเพลงไหนกำลังฮิตกำลังมาเราก็เอามาลิปซิงค์ตามแบบฉบับของเราซึ่งตอนนี้แต่ละคอนเท้นต์แต่ละคลิปที่ผมโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียทั้งIGทั้งTikTokคือกระแสดีมากๆล่าสุดขึ้นอันดับ1 TikTok Highlightซุปตาร์ประจำเดือนสิงหาคมแฮปปี้ครับคือเห็นทุกคนชอบผมก็ดีใจไม่เสียแรงที่ทุ่มทุนสร้างคลิปเอาจริงๆโดยส่วนตัวผมไม่ได้คาดหวังว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงแค่เราทำแล้วสนุกมีความสุขผมคิดว่าพลังเหล่านี้ส่งต่อให้คนดูเค้ารู้สึกได้ว่าเราตั้งใจทำให้พวกคุณดูจริงๆจะได้ไม่เครียดผ่อนคลายกับยุคโควิด-19ที่ทุกคนต้องสู้กันหนักขึ้นในทุกๆเรื่องผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนสู้นะครับเหนื่อยก็แวะมาดูคลิปของผมได้ทั้งทางIGและTikTokนะครับรับรองแฮปปี้แอนด์ฮาแน่นอนครับผม"หนุ่มเต๋าพูดปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'





ตัวอย่างลิงก์น่ารักๆพร้อมความฮาของ"เต๋า-เศรษฐพงศ์เพียงพอ"

คลิปใส่ใจได้แค่มองยอดไลค์15.2ล้าน

https://vt.tiktok.com/ZSfhjoCp/

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'

คลิปซ้อมเต้นรอเพลงใหม่ของพวกเรายอดไลค์13.1ล้าน

https://vt.tiktok.com/ZSfhfbT8/

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'

พร้อมติดตามผลงานของ"เต๋า-เศรษฐพงศ์เพียงพอ"ได้ที่TikTok : @taophiangphor / IG : @taophiangphor / Youtube Channel : Tao_stpและFB Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ Twitter : @starhunter_ent #Taostp #StarHunterEntertainmen

"เต๋า - เศรษฐพงศ์"พระเอกขายขำ เจ้าพ่อ'ติ๊กต๊อก'

logoline