svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับนักแสดงสาววัยรุ่น นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ ที่เจ้าตัวตรวจพบว่าเนื้องอกในสมอง และได้เข้ารับการผ่าตัด เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทผลหลังจากการผ่าติดให้ทราบ ด้วยภาพรอยยิ้ม และร่องรอยผ้าปิดแผลผ่าตัดที่ขมับ ขณะนอนพักรักษาตัวหลังผ่าติดอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษา

หากจำกันได้เรื่องราวของสาวนิ้ง ที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมองได้ถูกเปิดเผยผ่านสื่อหลายสำนัก เพราะเธอเป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่มีความสามารถแลถูกจับตามอง แต่ก็มาทราบข่าวถึงอาการป่วยดังกล่าวของเธอ ก็ทำให้หลายคนพูดถึงและส่งกำลังใจไปให้นักแสดงสาวคนนี้กันอย่างมากหมาย

โดยนิ้ง-ชัญญาแม็คคลอรี่มีกำหนดในการเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมองที่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ได้อับเดทล่าสุดหลังจากการผ่าตัดได้ผ่านไปพ้นเรียบร้อยแล้ว ทางอินสตาแกรมส่วนตัว

และก่อนที่นิ้ง จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำเนื้องอกชิ้นดังกล่าวออกไปนั้น เธอโพสต์ภาพซีรีส์ เรื่อง THE DEADLINE ที่เจ้าตัวเคยทำการแสดงรับบทเป็นผู้ป่วยมะเร็งและต้องเข้ารับการผ่าตัด ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "โอกาสที่จะเป็นเนื้องอกชนิดนี้คือหนึ่งในแสน ส่วนโอกาสที่เราฝันอยากจะเล่นซีรี่ย์รับบทคนเป็นมะเร็งได้โกนหัวและก็ได้ทำจริง หลังจากนั้นเรื่องราวคล้ายในซีรี่ย์ก็เกิดขึ้นในชีวิตจริง มีเนื้องอกจริง เจอในวัย 26 ปีเหมือนเจ้าของเรื่องตัวจริง"


'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี





"ไม่รู้เลยค่ะว่ามีเท่าไหร่รู้แต่ว่ามีแน่แม้ว่าชีวิตเราจะเจอเรื่องร้ายขนาดไหนก็ตามเราก็ยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าชีวิตเรามหัศจรรย์เพราะทุกเรื่องมันดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆเลยทุกอย่างมันดูบังเอิญไปหมดอย่างเช่นจะผ่าวันที่20ละก็ได้รู้ว่า#เดอะเดดไลน์จะเข้าNetflixในวันที่21ซึ่งก็คือพรุ่งนี้! (ขายเก่งที่สุด!) 1ปีมีตั้งหลายวันทำไมถึงมาลงพรุ่งนี้หมอก็คิวอย่างHotทำไมถึงได้วันนี้หรืออย่างเช่น1ปีมีตั้งหลายวันทำไมอยู่ดีดีก็เป็นตากุ้งยิงอักเสบหนักได้เข้าไปลองมีดด้วยการผ่าตาก่อนก็ไม่รู้!เดินสาย#เทศกาลผ่าค่ะ55"


"จังหวะเวลาของทุกอย่างมันดูพอดิบพอดีไปหมดเลยและถ้าวันนี้จะเป็นตอนจบของหนังชีวิตเรื่องนี้สำหรับเรามันก็สวยงามมากๆอะไรที่อยากทำและทำได้ก็ทำหมดแล้วส่วนที่อยากทำและดูไม่น่าจะได้ทำก็ได้ทำ!หากทุกเรื่องที่โอกาสน้อยมากและดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้แต่ดันบังเอิญเกิดขึ้นจริงจะไม่ให้คิดเลยว่าการผ่าตัดครั้งนี้ก็อาจจะบังเอิญมีAccidentเกิดขึ้นก็ได้ก็คงจะเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไปแบบที่ไม่ได้อยู่บนความจริงเท่าไหร่ที่ว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเราไม่มีทางรู้หรอกว่าพรุ่งนี้กับความตายอะไรจะเกิดขึ้นก่อนกันแต่ไม่ว่าหลังจากนี้อะไรจะเกิดขึ้นที่ผ่านมาเราก็เต็มที่ที่สุดแล้ว"


"จริงๆก่อนหน้านี้มีแอบคิดด้วยนะว่าถ้าความเชื่อเรามันมีพลังจริงและEverything is possibleในความเชื่อเราเราเชื่อว่าเราจะไม่ฟื้นได้มั้ยนะไม่อยากตื่นขึ้นมาแล้วบางครั้งมนุษย์ก็โหดร้ายกันจังเลยเราว่าเราอ่อนแอเกินกว่าจะอยู่ได้โดยไม่เจ็บปวดแต่ตอนหลังพอมานั่งคิดดูดีๆแล้วก็รู้สึกว่าถ้าทำแบบนั้นก็ดูจะเห็นแก่ตัวเกินไปหน่อยหนีไปสบายอยู่คนเดียวเลย555สุดท้ายก็เลยตัดสินใจแล้วว่าไม่เลือกอะไรเลยดีกว่าถ้ามันถึงเวลาของหนูแล้วหนูก็พร้อมที่จะไปไปอยู่ในภพภูมิที่ดี(ที่มีชาบูน้ำดำเนื้อสไลด์ส้มตำบิงซูแซลม่อนชีสเค้กอะไรเผ็ดๆมันเผาญี่ปุ่นบล็อคโคลี่คาราเมลวานิลลาบอร์ดเกมส์ไวไฟและnetflixไม่ขอมากไปใช่มั้ยคะ?)"

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

"แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลาของหนูก็ส่งหนูกลับมาใช้ชีวิตที่สุดแสนจะมหัศจรรย์อันเข้มข้นนี้ต่อไปหนูมั่นใจว่ามันยังเข้มข้นและมหัศจรรย์ได้มากกว่านี้อีกกกกหนูยังมีความสามารถที่จะทำอะไรได้อีกเยอะนะคะได้ยินมั้ยคะฮัลโหลลล55555 Btw,พรุ่งนี้เดอะเดดไลน์เข้าในNetflix! #chanyathewarrior"

และหลังจากการผ่าตัดดังกล่าวเสร็จสิ้นสาวนิ้ง-ชัญญาแม็คคลอรี่ก็ได้อัพเดทอาการตัวเองผ่านทางสตอรี่ในอิสตาแกรมเป็นภาพหลังการผ่าตัดซึ่งนิ้งมีแผลจากกาผ่าตัดอยู่แต่นิ้งสามารถยิ้มได้อย่างสดใสท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆและแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้กันอย่างล้นหลาม

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

'นิ้ง ชัญญา'เปิดภาพหลังผ่าตัดเนื้องอกผ่านไปด้วยดี

ขอบคุณภาพ : ig @chanyamcclory

logoline