svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'โรเบิร์ต สายควัน'พบมะเร็งปอด

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับศิลปินตลกชื่อดัง "โรเบิร์ต สายควัน"ที่ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากเข้ารักษาอาการป่วยก่อนหน้านี้ จากการตรวจร่างกายปรากฎว่า เจ้าตัวพบเป็นมะเร็งปอด ด้านบอล เชิญยิ้ม ลั่นพร้อมเป็นกำลังใจจะคอยพลัดเปลี่ยนไปดูแล

ก่อนหน้านี้มีข่าวที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับศิลปินตลอดชื่อดังอย่าง"โรเบิร์ตสายควัน"ที่มีอาการป่วย และต้องเข้ารับรักษาตัว ล่าสุดความคืบหน้า หลังจาก"โรเบิร์ตสายควัน"ได้เข้าไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแล้วนั้น มีการเปิดเผยผลการตรวจร่างกายต่าง ๆ เพิ่มเติม หนุ่มบอล เชิญยิ้ม ได้ชี้ว่า"โรเบิร์ตสายควัน"พบป่วยเป็นมะเร็งปอด แต่ในส่วนของรายละเอียดว่าอยู่ในช่วงระยะไหน อย่างไร ขอเปิดเป็นเรื่องส่วนตัว และขณะนี้ตลกชื่อดังนั้น ก็กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไปก่อนสักระยะ

'โรเบิร์ต สายควัน'พบมะเร็งปอด

'โรเบิร์ต สายควัน'พบมะเร็งปอด

ส่วนด้านงานต่าง ๆ นั้น ก็ขอหยุดไปก่อนชั่วคราว เพื่อพักฟื้นให้ร่างกาย จิตใจได้แข็งแรง ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงการตลก และคนรอบข้างที่ทราบถึงอาการป่วยของตลกคนเก่ง ต่างก็แห่เข้ามาให้กำลัวใจอย่างมากมาย และยินดีเต็มที่ในการช่วยเหลือ รวมถึงทีมงานอะจ๊าก ที่เป็นสื่อกลางในการบอกเรื่องราวอาการป่วยของคุณโรเบิร์ต ด้วยเช่นกันที่ตั้งใจว่าจะผลัดกันไปดูแลให้กำลังใจคุณโรเบิร์ต อย่างใกล้ชิด

ในห้วงที่พูดถึงประเด็นคุณโรเบิร์ต"บอลเชิญยิ้ม"ได้ต่อสายโทรหา"โรเบิร์ตสายควัน"ขอบคุณทุกๆกำลังใจและขอบคุณเพื่อนๆที่ยังไม่ทิ้งตนเองเมื่อหายดีแล้วจะรีบกลับมาสร้างเสียงหัวเราะโดยเร็ว

ทางทีมงานเนชั่นบันเทิง ออนไลน์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ คุณโรเบิร์ตสายควัน หายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้มีความสุขกลับบ้านโดยเร็ว

logoline