svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันจันทร์ จะมีงานใหญ่เข้ามา ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

20 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 24:09 น. สำหรับใครที่เก็งกำไร ให้จับตาดูราคาทองเอาไว้ มีโอกาสผันผวนขึ้นๆลงๆ ส่วนอาชีพต่างๆ ช่วงนี้ยังทำรายได้ได้ดี โดยเฉพาะงานออนไลน์ อาหาร การบริการทุกชนิด และขนส่ง ฤกษ์งามยามดีในการติดต่อค้าขาย รวมถึงซื้อล็อตเตอรี่นำโชค ช่วงเวลา 10:09 - 12:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีดำ เลขมงคล 9 1 2 เลขเด่น 9

 คนเกิดวันอาทิตย์





ประสบการณ์ชีวิต ทำให้รู้จักอะไรมากมายในช่วงนี้    และนำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน   หรือแม้กระทั่งชีวิตส่วนตัว จะได้ดีนับจากนี้ไป   การผ่านร้อนหนาว  มีผิดหวังและสมหวังคละเคล้ากันไป  

 



การเงิน
        กำลังรอรายจ่ายหรือเครียดจากปัญหาทางด้านการเงิน   แต่สุดท้ายจะผ่านมันไปได้     มีโชคลาภกับอาหารของกิน  ลาภปาก

 



ความรัก
         ตัวเราและคนรักทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมากๆ เห็นอกเห็นใจกันมาตลอด   ถึงแม้บางครั้งไม่มีใครเห็นใจเราเลยก็ตาม แต่ครอบครัวเราจะต้องผ่านไปให้ได้ นี่คือปฏิภาณเรากับคนรัก       คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่ทำงานหรือติดต่อกันอยู่เสมอ จะสนิทกันแบบเปิดเผยในอนาคต

 


สุขภาพ
        ต้องเอาใจใส่เรื่องของขาและกระดูกรวมถึงกล้ามเนื้อในช่วงนี้    ปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก

 

 



คนเกิดวันจันทร์ 



หยิบจับอะไรในช่วงนี้จะดีไปหมดทุกอย่าง     รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยผลักดัน     การงานจะมีงานใหญ่เข้ามา ดวงโดดเด่น  รวมถึงมีการศึกษาการเรียนต่อ    ทำ2-3 อย่างควบคู่

 



การเงิน
         ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ แต่ก็หาได้อยู่ตลอด     รวมถึงค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซม        ใครที่ติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน จะได้รับข่าวดี        มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ให้

 



ความรัก
          คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่ม   มีโอกาสสมหวัง  คนโสดเดินทางจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก  มีปัญหาเรื่องขาหรือกระดูก

 



สุขภาพ
   ระวังเจ็บป่วย รวมถึงอยู่ในช่วงของการพักฟื้น หรือใครบางคนกำลังจะเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ     บริจาคเลือด

 

 


คนเกิดวันอังคาร



รักอิสระมากในช่วงนี้ อยากจะทำงานส่วนตัว รวมถึงใครบางคนตัดสินใจออกจากงานเพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ใครกำลังรองานอยู่ หรือมีโอกาสไปสัมภาษณ์งานจะได้   รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ    แต่ต้องระวังรถเสีย รวมถึงการใช้จ่ายอะไรที่เกี่ยวข้องกับซ่อมแซม

 



การเงิน
          กดบัตรเครดิตตลอดในช่วงนี้    ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีความสุขมากสูงสุด    เสี่ยงโชคได้ทอง มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวสองสีนำมา

 


ความรัก
           สำหรับคนที่มีปัญหากันมานานแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสหย่าร้างเลิกรา รวมถึงการให้อภัยกันและเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย นิสัยสนุกสนานร่าเริง

 


สุขภาพ
      ระวังเจ็บป่วยทานยาหาหมอ   เป็นไข้ ไม่สบาย    รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน



ดวงดีมากในช่วงนี้ เกี่ยวข้องกับการทำงาน รวมถึงการศึกษา    จะมีชื่อเสียงโด่งดัง รวมถึงการได้รับการสัมภาษณ์จากหนังสือหรือรายการทีวี     จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยหรู และมีเงินจากการทำงานใหญ่ๆ     ประมูลงานได้    มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่าในอดีต หรือบริษัทเก่าๆที่เคยทำกันมาแล้ว

 



การเงิน 
    มีโชคลาภดวงดีได้เงินก้อนใหญ่ หรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีกำไรคนเป็นนายหน้า ช่วงนี้ดวงดีที่สุด กับการซื้อที่ติดน้ำหรือคอนโด

 



ความรัก
     มีดวงการพลัดพรากกับคนรักชั่วคราว  และรอวันกลับมามีความสุข         คนโสดจะพบรักกับคนอายุมาก ฐานะดี มีชื่อเสียง  เป็นคนมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

 



สุขภาพ 
    ต้องดูแลตนเองจริงจังเลยช่วงนี้  ห้ามประมาท รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาอยู่เป็นประจำอย่างเคร่งครัด     ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคัน

 

 



คนเกิดวันพุธกลางคืน




รู้สึกลังเลในเรื่องของการงานมากๆ ในช่วงนี้    ใจอยากไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  แต่อีกใจก็ยังกลัวและมีความรู้สึกว่า ให้ทนอีกสักนิดจะได้ดี    รวมถึงใครบางคนมีโอกาสจะต้องทำงานสองอย่างสองที่พร้อมกัน จะต้องจัดตารางเวลา

 



การเงิน         มีค่าใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้   แต่ก็พยายามจะฟันฝ่าไปให้ได้     ต้องเสียเงินค่าซ่อมรถ  รวมถึงค่าแอร์หรือใช้จ่ายอะไรที่เสีย ต้องซ่อม  และแอบหวังมีโชคมีลาภ แต่ก็จะดวงดีในช่วงเย็น เสี่ยงโชคได้

 



ความรัก
          ต้องลดอารมณ์โมโห รวมถึงเอาแต่ใจตนเองในช่วงนี้   การจับผิดอะไรไป ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย  นอกจากนำมาแก้ไขตนเองจะดีกว่า ให้พูดดีๆ และเอาใจให้เก่งๆ  ถึงจะมีความสุข     คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี มีตำแหน่งหน้าที่มั่นคง รวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

 



สุขภาพ
     อยู่ในช่วงพักฟื้นหรือพักผ่อน หรืออยากหาเวลาอยู่แบบสงบสักพัก มีแต่ปวดหัวและเป็นไมเกรน เพราะสาเหตุจากการพักผ่อนน้อย

 

 



คนเกิดวันพฤหัส





ทำอะไรในช่วงนี้มีแต่ต้องรอและอดทน   รวมถึงต้องนำเวลามาแก้ไขสิ่งเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นหรือดีขึ้น    จะมีผู้ใหญ่โทรมาหาคนที่เราเคยเคารพ และเคยช่วยงานกันมาในอดีต จะติดต่อเข้ามาอีกครั้ง   รวมถึงการเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆ ในอนาคต

 



การเงิน
   ใช้จ่ายเยอะ มีแต่ความอยากได้ ในเรื่องของเครื่องมือใหม่ๆ ในการทำอาชีพ  ใครที่มีการเดินเรื่องกับธนาคารและกำลังรอการติดต่อจะสมหวัง

 



ความรัก
         จริงจังมาตลอด อยากให้ครอบครัวมีความสุข   ถึงแม้จะมีการขัดแย้งกันบ้าง ด้วยความเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่กำลังจะปรับตัวแก้ไข ทั้งตัวเราและตัวคนรัก  คนโสดรออีกนิดจะมีผู้ใหญ่มารักมาชอบ

 



สุขภาพ
        มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ช่วงนี้นอนไม่หลับบ้าง แต่ไม่ได้ร้ายแรง เพียงแต่รู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต  รวมถึงพยายามดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกาย ให้แข็งแรงอยู่เสมอ

 

 


คนเกิดวันศุกร์




ช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นผู้ให้ และต้องช่วยเหลือทุกคนอยู่รอบข้าง หรือใครทำผิดเราก็ต้องให้อภัยเขาอยู่ตลอด   บางครั้งก็คิดว่าเขาจะนิสัยเสียไหมที่เราใจดี  แต่ทำไงได้ เพราะทุกข์ไปก็เหนื่อยใจเปล่าๆ  และความทุกข์นั้นก็ตกอยู่ที่เราทั้งนั้น

 



การเงิน
           ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เพียงแต่ไม่สามารถเก็บ เพราะต้องรับผิดชอบทั้งตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงลูกน้องบริวาร

 



ความรัก
      มีความเจ้าชู้และพยายามจะหาใครสักคนเข้ามาเป็นกิ๊ก เป็นรักแทรกซ้อน ช่วงนี้เริ่มรู้สึกคนอื่นสวยหรือหล่อกว่าคนรักของตัวเรา  กิเลสกำลังสูงมาก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ต้องระวัง

 




สุขภาพ
   ปวดขาปวดตามตัว รวมถึงน้ำหนักขึ้น เดินไม่ค่อยไหว หรือขี้เกียจ  มีโอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจท้องกับกระดูก

 

 


คนเกิดวันเสาร์




ช่วงนี้ตั้งใจทำงานมาก และพยายามหางานให้มากขึ้น   การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อมาส่งเสริมในเรื่องของการงาน     จะติดต่ออะไรกับใครทุกอย่าง อย่าใจร้อนรวมถึงต้องระวังคำพูด   และต้องปราณีตทุกอย่างถึงจะได้ดี

 

 


การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคนโอนให้     ใครติดหนี้สิน จะนำมาใช้คืนให้เพียงแต่ต้องใช้เวลา   มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของมือสอง

 


ความรัก      อยากอยู่ลำพังหรือเหนื่อยกับความรัก   แต่ยังคงมีความรับผิดชอบสูง    เพียงแค่ขอเวลาเงียบๆ สงบๆ เพราะที่ผ่านมาภาระเยอะ  หรือใครบางคนกำลังแก้ไขนิสัยเสียทั้งของตัวเราและคนรัก

 


สุขภาพ
        ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง    มีโอกาสทานยาแก้ปวด หรือไปตรวจสุขภาพตามหมอนัดที่โรงพยาบาล

 

 

 

 

 




อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง



ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline