svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นุ่น ศิรพันธ์" ลุคใหม่หั่นผมสั้นจู๋บอกขำๆนี่คือทรงเบื่อผัว

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าจะลุคไหนทรงไหนก็สวยคมเสมอสำหรับ"นุ่น ศิรพันธ์" ที่นับวันยิ่งหั่นสั้นจนเป็นทรงเดียวกันกับคุณสามี อย่าง "ท็อป พิพัฒน์" งานนี้เจ้าตัวบอกเหตุผลที่หั่นผมสั้นจู๋ว่ามันสะดวกสบายง่ายดี แถมตั้งชื่อทรงนี้ขำๆ ว่าทรงเบื่อสามี งานนี้สามีเอ่ยปาก ชมน่ารักดี


"นุ่น ศิรพันธ์"  ลุคใหม่หั่นผมสั้นจู๋บอกขำๆนี่คือทรงเบื่อผัว


วงการผมสั้นเข้าง่ายแต่ออกอยากนะจ๊ะสาวๆล่าสุดมาเจอนักแสดงสาว"นุ่น ศิรพันธ์"ที่ควงคู่สามีสุดที่เลิฟ "ท็อป พิพัฒน์"มาร่วมงานเปิดFlagshipStore แห่งแรก Dharma Bum แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายจากออสเตรเลีย ซึ่ง "นุ่นศิรพันธ์ วัฒนจินดา" ก็เป็น BrandAmbassador คนแรกของไทยอีกด้วย


"นุ่น ศิรพันธ์"  ลุคใหม่หั่นผมสั้นจู๋บอกขำๆนี่คือทรงเบื่อผัว


และสิ่งแรกที่สะดุดตาสุดๆนั่นก็คือลุคใหม่ของเธอกับการหั่นผมสั้นจู๋ สั้นชนิดที่เรียกว่าเป็นทรงเดียวกันกับคุณสามีอย่าง "ท็อป พิพัฒน์"เลยทีเดียว ทำเอาหลายคนอดสดสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหตุผลในการหั่นผมสั้นแบบนี้จะมาจากอะไรแฟนๆไม่ต้องคิดมากเพราะเหตุผลที่ตัดผมสั้นขนาดนี้เพราะเจ้าตัวบอกว่าสบายดูแลง่าย ไม่เกี่ยวกับเรื่องขาเตียงหักแน่นอน




"นุ่น ศิรพันธ์"  ลุคใหม่หั่นผมสั้นจู๋บอกขำๆนี่คือทรงเบื่อผัว


.แถม"นุ่นศิรพันธ์ ยังบอกอีกว่า


.จริงๆเป็นทรงเบื่อผัว ล้อเล่นอยู่ในออฟฟิตแล้วเครียดค่ะ มันมีงานรุมเร้าหลายอย่างตอนไปที่ร้านตัดผมก็บอกเขาว่าจะตัดอะไรก็ตัด แล้วเขาก็ตัดให้เราก็ติดใจรู้สึกว่าใช้ชีวิตง่าย ไม่ต้องเชตผม ไม่ต้องใช้ช่างผม


.ตอนตัดเรามีปรึกษาพี่ท็อปไหม?

.นุ่น :ไม่ได้ปรึกษาพี่ท๊อปเลยคือไปร้านบอกช่างทำผมให้ตัดเลย



"นุ่น ศิรพันธ์"  ลุคใหม่หั่นผมสั้นจู๋บอกขำๆนี่คือทรงเบื่อผัว

.

ตกใจไหมพี่ท็อปพอเห็นครั้งแรก?

.ท็อป :คือเขามาแบบสั้นเรื่อยๆ ตอนแรกที่เห็นก็ดูเท่ห์ดีและให้เวลาเราปรับตัวสักสองสัปดาห์หลังจากนั้นก็สั้นไปอีก แต่ผมว่าน่ารักดีนะและรู้สึกเขาใช้ชีวิตง่ายขึ้นผมไม่ต้องเชต ไม่ต้องวุ่นวายเหมาะกับนุ่นดี น่ารัก



.นุ่น :ขอสกินเฮดได้ไหม เขาอยากมาก แต่วันไหนตัดไม่ได้เตียงหักนะ

.ท็อป :ใจเย็นๆเดียวตามไม่ทัน



. และส่งท้ายกับคำถามเรื่องมีทายาทหน่อย ทั้งคู่ก็ยังคงให้คำตอบเดิมเหมือนที่เคยสัมภาษณ์ทุกครั้งว่าอยู่กันแบบนี้ดีแล้ว มีความสุข

logoline